bgware

7 mẹo giúp bạn xây dựng cho mình một Website nhà hàng tuyệt đẹp

Khi nói đến thiết kế một trang web nhà hàng, bạn thường nghĩ đến điều gì đầu tiên? Tại sao mọi người chọn đi nhà hàng đó? Là vì thực đơn, không khí, để thư giãn hay đơn giản là có một không gian tuyệt vời dành cho gia đình và bạn bè. Hãy nhớ rằng, tạo một trang Web cho nhà hàng là rất cần thiết cho việc kinh doanh ăn uống.

Du khách có thể có một cơ hội để được làm quen với thực đơn của bạn, phong cách, nội thất và dịch vụ. Hơn nữa, một trang web trực tuyến cũng có nghĩa là bạn có thể nhận được các đơn đặt hàng trực tuyến cũng như đặt  bàn cho những người quan tâm đến nhà hàng của bạn. Trang web này là một thuộc tính cần thiết của bất kỳ doanh nghiệp hiện đại
 
Vì vậy hôm nay Ngôi Sao Số muốn nói về việc tạo ra một thiết kế trang web thích hợp cho nhà hàng. Nó có vẻ dễ dàng, nhưng vẫn có một vài lời khuyên bạn hoàn toàn nên làm theo để tạo ra một trang web nhà hàng tuyệt đẹp mà bạn có thể tự hào.

1. Đối tượng hướng tới thiết kế website nhà hàng

Ngay từ đầu bạn phải tìm ra đối tượng mục tiêu của bạn. Nếu có một trường đại học gần quán cà phê của bạn, sinh viên có thể sẽ là khách thường xuyên của bạn. Nếu có một trung tâm thương mại cách nhà hàng của bạn không xa thì ý tưởng đưa ra là làm gì để họ ăn trưa tại chỗ của bạn. Kiểm tra và khảo sát môi trường xung quanh cho các loại đối tượng mục tiêu, nhóm tuổi và cuối cùng là sở thích của họ.

Sau khi các đối tượng mục tiêu đã được xác định, bạn có thể bắt đầu tạo website. Nếu nó là quán cà phê nhắm đến sinh viên thì một thiết kế sạch sẽ và tươi sáng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Nhưng nếu bạn đang cố gắng để thu hút các nhà quản lý và nhân viên văn phòng, lúc này bạn cần một phong cách thanh lịch và chuyên nghiệp hơn.

 

Ngoài ra, bạn có thể sắp xếp "giờ vàng" hoặc một số giảm giá để thu hút nhiều khách hàng hơn. Đừng quên tạo thêm một trang web, hình ảnh thanh trượt hoặc bật lên cửa sổ và một mô tả ngắn gọn về nó. Ở đây bạn có thể thấy một đề nghị trong một thanh trượt ở đầu trang web. Các khách truy cập của trang web này là thấy chúng rất dễ dàng, bởi vì lời đề nghị nằm ngay trên trang chính.

CAU Restaurant

 
2 cau restaurant website

Giraffe

 

 
3 giraffe restaurant website

 

2. Giữ sự đơn giản

Mỗi thiết kế website nhà hàng tốt nên bao gồm các trang quan trọng và cần thiết, chẳng hạn như trang chủ hoặc trang chính, thực đơn, "Giới thiệu" trang, và hình thức liên lạc. Chúng là các trang rất quan trọng để tạo nên một Website hoàn chỉnh. Bạn cũng có thể thêm một trang xem để hiển thị những gì mọi người nói về nhà hàng của bạn hoặc blog riêng của nhà hàng với những gì bạn muốn chia sẽ

Cantilever

 

 
4 cantilever chippy restaurant website

 

 

Ngoài ra, bạn cần cố gắng để nó càng đơn giản càng tốt. Bằng nguyên tắc này, đơn giản và một thiết kế thân thiện là mục tiêu chính của bạn. Nếu người dùng không tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm trong ba lần nhấp chuột, họ sẽ chọn bye bye.

3. Bảng màu 

Bạn có nhận thấy rằng các bảng màu của hầu hết các trang nhà hàng bao gồm bốn màu chính: nâu, trắng, đỏ và đen. Tất nhiên, những ngày này bạn có thể nhìn thấy một quang phổ đầy đủ các màu sắc trên trang web nhà hàng, nhưng bốn màu chính được lựa chọn cho một lý do.
màu nâu tượng trưng cho độ tin cậy, ổn định, và tuân thủ truyền thống.

FIG


Trắng cho một cảm giác tươi mát, tinh khiết và tự do.

Solegiallo

 


Đen là liên kết với mầu nhiệm và sức mạnh của sự sáng tạo. Hơn nữa, nhiếp ảnh thực phẩm trông rất tuyệt trên một nền đen.

Daimu

Màu đỏ thường được sử dụng bởi các nhà hàng thức ăn nhanh vì nó là biểu tượng của niềm đam mê và ước mơ thầm kín. Luôn luôn cố gắng để đi vào xem xét thực tế là màu sắc ảnh hưởng đến hành vi của người dùng. Sử dụng kiến thức này để lợi ích của bạn.

 

Backyard Burgers

 

 

4. Dễ sử dụng

Website nhà hàng của bạn nên có mục liên hệ hoặc phản hồi dưới hình thức sử dụng dễ dàng. Nó không chỉ là để lại một địa chỉ email hoặc số điện thoại trên trang liên hệ. Một hình thức liên lạc cho phép bạn thêm các lĩnh vực mà có thể giúp thu hẹp những gì người đang cố gắng liên lạc với bạn cho.

Ngoài ra, không quên đính kèm một bản đồ mẫu để hiển thị vị trí của nhà hàng của bạn, mà sẽ loại bỏ các câu hỏi về vị trí của nhà hàng của bạn.

Cannolificio Mongibello

 

5. Sự thân thiện 

Có rất nhiều các trang web xã hội, bạn có thể sử dụng để chia sẻ thông tin và tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Hãy cập nhật những thông tin, sự kiện của bạn, và thậm chí cả nhân viên thông qua các mạng xã hội. Cởi mở để giao tiếp, thân thiện với khách hàng của bạn, có thể loại, và họ sẽ hành động theo cùng một cách.

The Noodle Box

 

"Truyền miệng" là một động lực khá mạnh. Bạn có thể biến nó thành lợi thế của bạn. Chỉ cần chia sẻ thông tin đó là thực sự hữu ích và thú vị cho khán giả mục tiêu của bạn.

6. Hình ảnh chất lượng

Trên Web chúng tôi không ngừng đấu tranh cho sự chú ý và các trang web thường là ở mặt trước-sau cố gắng để có được mọi người click vào và tìm hiểu thêm. Do đó, nó cần phải thu hút được thực khách trong cái nhìn đầu tiên. Ảnh nền lớn là một sự lựa chọn tuyệt vời cho thiết kế trang web của nhà hàng.

Ngoài ra, bạn có thể thêm một số hình ảnh chất lượng cao cho các trang trình đơn để chứng minh làm thế nào các món ăn của bạn trông như thế nào. Làm cho hình ảnh "ngon", họ có nghĩa vụ phải khơi dậy một cảm giác ngon miệng. Chụp ảnh thực phẩm nên đánh thức được mong muốn được nếm thử của khách hàng, bởi vì khi họ muốn nhận xét, họ không thể chờ đợi để bước vào nhà hàng của bạn và cắn một miếng. 

Easy Bistro

Hơn nữa, bạn có thể thêm một số hình ảnh nội thất trang trí website của bạn để tạo không khí ấm cúng trong nhà hàng của bạn.

7. "Giới thiệu" website

Trang web của bạn là một công cụ để giành chiến thắng trong đám đông và để đón đầu đối thủ cạnh tranh của bạn. "Giới thiệu về chúng tôi" phải là duy nhất và làm cho bạn nổi bật trước đám đông. Cố gắng tạo ra phong cách và cá tính riêng của bạn.

Square

 



Mọi người đọc những thông tin web khác với cách họ đọc sách và tạp chí. Họ đọc lưu loát, lựa chọn những điểm chính cho bản thân. Hãy lưu ý những điểm này và tìm cách gây chú ý những nội dung chính với font chữ đậm. Nó không chỉ giúp người đọc cảm nhận được thông tin tốt hơn, mà còn tăng chỉ số lượt tìm kiếm trên google.

Napoli Centrale



Theo các nghiên cứu khoa học, khi một người mở một trang web, họ sẽ bắt đầu xem từ trái sang phải. Mọi người đang sử dụng cách đọc này. Vì vậy, nơi tốt nhất trên trang để đặt một logo là góc trên bên trái.

Có thể với nhiều bạn đọc, đây là thông tin không hề mới, tuy nhiên nó rất quan trọng cho những nhà kinh doanh nhà hàng. Ngôi Sao Số hy vọng rằng bài viết sẽ được đánh giá cao. Hãy xác định mục tiêu của bạn và cố gắng để đạt được chúng với sự hỗ trợ từ thiết kế website của bạn. 
 

 

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây