bgware

7 chiến lược tối đa hóa giao diện thiết kế website khách sạn nhỏ

Mặc dù bạn sở hữu một khách sạn khá nhỏ nhưng bạn hoàn toàn có thể trở thành một khách sạn hot nhất vùng với chiến dịch marketing và sử dụng các thiết kế website khách sạn được tối đa hóa giao diện.

 

1. Hiểu rõ nguyên nhân khách hàng lựa chọn bạn

Khách hàng lựa chọn khách sạn nhỏ có nhiều nguyên nhân rất khác biệt so với những khách hàng lựa chọn những khách sạn lớn. Về bản chất, bạn đang tiến hành chiến lược tiếp thị đến nhóm đối tượng khách hàng khác biệt.
Hãy tìm hiểu:
  • Ai là khách hàng lý tưởng của khách sạn?
  • Lợi thế của khách sạn là gì?
  • Khách sạn khác với đối thủ cạnh tranh ở những đặc điểm gì?
  • Phản hồi về phòng nghỉ và dịch vụ của khách sạn tốt hay xấu?
  • Điểm yếu của khách sạn là gì?
  • Tầm nhìn của khách sạn là gì?
Theo Renata Parolari Fernandes – nhà sáng lập và giám đốc của tạp chí Five Star Magazine, chủ khách sạn nên nghĩ về những động cơ khiến khách hàng đặt phòng tại khách sạn nhỏ của mình. Sau đó, tạo nên một chiến dịch cho từng thế mạnh tài sản của mình. Và.....
Nếu đó là thế mạnh về vị trí...
  • Hãy thông báo với khách hàng mọi sự kiện diễn ra trong khu vực, thông qua thiết kế website khách sạn cũng như thông qua các email tự động ( email bạn có thể thiết lập thông qua các giải pháp quản lý đặt phòng). Bạn chỉ đơn giản là đơn vị cung cấp chỗ nghỉ và du khách sẽ muốn tìm hiểu về những hoạt động họ có thể tham gia khi dừng chân tại khách sạn của bạn.
  • Sở hữu một danh sách “things to do” nằm ở một khu vực riêng trên website khách sạn. Chỉ dẫn cho du khách các hoạt động họ có thể tham gia, tour du lịch, điểm thăm quan...
  • Thường xuyên tổ chức các sự kiện và các gói dịch vụ để thu hút khách hàng. Ví dụ, nếu bạn là một quán trọ có thể mang theo thú cưng, hãy tổ chức các cuộc thi sắc đẹp dành cho thú cưng, cuộc thi chạy dành cho thu cưng...
Nếu đó là thế mạnh về thiết kế nội thất, kiến trúc hoặc nghệ thuật...
  • Quảng bá hoạt động triển lãm cho các nghệ sĩ tại địa phương.
  • Mời những blogger nổi tiếng, những người chuyên về thiết kế, kiến trúc hoặc nghệ thuật.
  • Quảng bá khách sạn như một địa điểm chụp ảnh và quay phim độc lập.
Hiểu rõ nguyên nhân khách hàng lựa chọn bạn
Nếu đó là thế mạnh về dịch vụ khách sạn cung cấp
  • Hãy bắt đầu tạo lập một blog về dịch vụ và khách sạn.
  • Cung cấp các khóa đào tạo cho những người trong ngành khách sạn.
  • Để nhân viên đăng tải những mẹo hay trong dịch vụ cung cấp cho khách hàng trên blog cũng như các phương tiện truyền thông xã hội.
Không nên cố gắng cạnh tranh với các chuỗi khách sạn lớn vì bạn có nhóm khách hàng mục tiêu hoàn toàn khác. Lợi thế bạn đang chính là việc bạn cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm nhỏ, cá nhân và hãy tận dụng điều đó.

2. Sử dụng thiết kế website khách sạn responsive

Số lượng cá nhân sử dụng các thiết bị điện thoại ngày càng gia tăng:
  • Các nghiên cứu cho thấy 52% du khách đặt vé du lịch trên thiết bị điện thoại (JiWire)
  • Đặt phòng điện thoại tăng trưởng nhanh hơn so với trên máy tính; 20% so với 2% (Criteo)
Thiết kế website và công cụ đặt phòng cần phải ‘linh hoạt” để thích ứng với mọi kích cỡ màn hình. Bạn sẽ không muốn bỏ lỡ hơn một nửa khách hàng tiềm năng của mình đâu nhỉ?

3. Thiết kế website khách sạn dễ sử dụng

Cấu trúc của website sẽ tác động rất lớn đến các công cụ xếp hạng tìm kiếm. Sitemap của website phải hợp lý, khách hàng có thể dễ dàng và nhanh chóng tìm thấy thông tin họ cần.
Thiết kế website khách sạn dễ sử dụng

Số thời gian khách hàng truy cập trên website là chỉ số có ảnh hưởng đến thứ hạng tìm kiếm của khách sạn.

4. Thể hiện nội dung mô tả trên website

Sử dụng từ ngữ, hình ảnh và video để mô tả các tài sản hiện có của khách sạn và lộ trình để dẫn đễn khách sạn. Bạn cũng cần có siêu dữ liệu mô tả (văn bản xuất hiện trên các kết quả tìm kiếm) bao gồm loại khách sạn và vị trí khách sạn.
Một chiến thuật khác chính là viết blog. Một số ý tưởng dành cho blog của bạn như:
  • Thể hiện niềm đam mê và sự hứng thú đối với khách sạn cũng như công việc bạn đang làm. Nó sẽ truyền cảm hứng cho các du khách đến thăm.
  • Hãy thể hiện những người đứng sau công việc của bạn để truyền tải tính cách riêng có của khách sạn – chính là đội ngũ nhân viên của khách sạn.
  • Giải quyết các câu hỏi thường gặp.
  • Chia sẻ các câu chuyện của khách hàng (có thể đính kèm hình ảnh và video).
Thể hiện nội dung mô tả trên website
Cho dù blog không có nhiều người theo dõi, nhưng đây là kênh trực tuyến rất hiệu quả. Các bài viết thường xuyên sẽ thông báo với các công cụ tìm kiếm rằng có nhiều lý do mới để ghé thăm vào website của khách sạn, bởi vì bạn cập nhật nó thường xuyên. Hãy nhớ đính kèm các từ khóa cụ thể vào phần nội dung nhé.

5. Dọn dẹp các trang bị hỏng

Các công cụ tìm kiếm đang tìm những website cung cấp các trải nghiệm tốt nhất với người dùng – đồng nghĩa với không có các trang hỏng.
Hãy sử dụng Google Webmaster Tools (miễn phí) để kiểm tra những đường link web bị hỏng. Google sẽ phạt website nếu thiết kế website khách sạn của bạn có quá nhiều đường link hỏng.

6. Thời gian tải web nhanh chóng

Thời gian tải web có tác động lớn đến thứ hạng tìm kiếm. Khá nhiều khách hàng không kiên nhẫn và sẽ rời bỏ website nếu nó tải quá lâu.
Hãy đảm bảo rằng bạn có CMS tốt ( CMS – content management system) để tăng tốc độ tải và cho phép bạn cập nhật thông tin nhanh chóng. Phổ biến nhất là WordPress nhưng có một số lựa chọn dành cho doanh nghiệp nhỏ như Weebly.

7. Thiết lập các đánh giá tích cực

Đánh giá tích cực là điều hoàn toàn cần thiết để thu hút các khách hàng mới. Trong thực tế, 49% khách du lịch sẽ không đặt phòng khách sạn mà không xem phần nhận xét trước (Statistic Brain).
Một số website bạn cần thiết lập hồ sơ đánh giá:
  • TripAdvisor
  • Google Hotel Finder/Google Local
  • Facebook
  • ...
thiết lập các đánh giá tích cực
Hãy cách quản lý các đánh giá trực tuyến cũng là một kỹ năng cần thiết, giúp khách sạn của bạn thành công. Hãy tối đa hóa thiết kế website khách sạn giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất và hiệu quả nhất.

Chúc các bạn thành công.
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Nguồn tin: NGÔI SAO SỐ Groups
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây