bgware

6 ý tưởng thiết kế website bất động sản sáng tạo khơi nguồn cảm hứng

Việc sử dụng thiết kế website bất động sản hấp dẫn có thể làm tăng lượng khách hàng biết về doanh nghiệp lên đến 3 lần. Đối với doanh nghiệp bất động sản, website chính là điểm tiếp xúc đầu tiên tác động đến khách hàng tiềm năng.

Bất động sản là ngành kinh doanh sôi động và rất nhiều đại lý cũng như doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực này. Việc các nhà đầu tư và khách hàng đã sử dụng các công cụ trực tuyến nhiều hơn đồng nghĩa rằng doanh nghiệp cũng như đại lý cần sở hữu sự hiện diện trực tuyến để khẳng định vị trí. Làm web bất động sản chính là một phần cực kỳ quan trọng trong sự diện hiện trực tuyến đó.

Nếu bạn đang tìm kiếm những ý tưởng thiết kế website để khởi nghiệp trong lĩnh vực này, Ngôi Sao Số xin giới thiệu một số thiết kế website bất động sản sáng tạo giúp khơi nguồn cảm hứng của bạn:

1. Divi

6 ý tưởng thiết kế website bất động sản sáng tạo khơi nguồn cảm hứng 1
 
Chủ đề WordPress được thiết kế bởi Elegant Themes, Divi là một thiết kế website bất động sản có tính năng phong phú. Thiết kế website có thu hút và dễ dàng điều hướng.

Việc lựa chọn màu sắc rất cẩn thận và làm tăng vẻ đẹp của thiết kế. Đối với các đại lý bất động sản, thiết kế website này vừa sang trọng vừa mang tính thực tiễn.

2. Real Homes

6 ý tưởng thiết kế website bất động sản sáng tạo khơi nguồn cảm hứng 2
 
Real Homes là một chủ đề WordPress tuyệt vời dành cho lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Thiết kế trang web bất động sản đơn giản, các yếu tố đồ họa tối thiểu giúp thiết kế trở nên rõ ràng và nhấn mạnh được vào các khu vực hữu dụng.

Điều đặc biệt ở thiết kế website này là thiết kế có tích hợp Google Maps cho phép người sử dụng có cái nhìn gần hơn về khu bất động sản họ sẽ sở hữu. Với những tính năng trình duyệt tuyệt vời, đây là một trong những thiết kế website hấp dẫn mang lại cho bạn nhiều ý tưởng thiết kế.  

3. Zoner

6 ý tưởng thiết kế website bất động sản sáng tạo khơi nguồn cảm hứng 3
 
Kiểu dáng thiết kế đẹp, các yếu tố hình ảnh hấp dẫn và các tính năng phong phú, thiết kế website bất động sản Zoner cung cấp các ý tưởng phong phú dành cho các đại lý bất động sản để tạo một hình ảnh trực tuyến mạnh mẽ.

Chủ đề website đáng kinh ngạc này sử dụng màu sắc truyền thống nhằm làm nổi bật sự sang trọng nhưng đơn giản, cho phép khách truy cập duyệt các nguồn hữu ích một cách dễ dàng. Khách hàng có thể tìm kiếm thông tin phù hợp mà không tốn thời gian. Thiết kế website có tính năng Google Maps cho phép người dùng có thể xác định vị trí bất động sản nhanh chóng.

4. Real Estate Agency Responsive

6 ý tưởng thiết kế website bất động sản sáng tạo khơi nguồn cảm hứng 4
 
Thiết kế website bất động sản độc đáo này được sáng tạo bởi Cowboy. Thiết kế website dựa trên Parallex Scrolling nhằm tiết kiệm không gian nhưng thể hiện được nhiều chi tiết. Ngoài phong cách thanh lịch, thiết kế website hoàn toàn responsive giúp khách hàng có thể truy cập website từ bất cứ kích thước màn hình nào.

5. Real Estate Agency Responsive Moto CM3

6 ý tưởng thiết kế website bất động sản sáng tạo khơi nguồn cảm hứng 5
 
Nếu bạn là một nhà thiết kế đang cần website bất động sản có phong cách hiện đại, đây là mẫu thiết kế phù hợp dành cho bạn.

Mẫu thiết kế website bất động sản này là một sản phẩm trí tuệ của Rino. Mẫu thiết kế website có phong cách hiện đại và thu hút.

6. Manhattan Real Estate web design concept

6 ý tưởng thiết kế website bất động sản sáng tạo khơi nguồn cảm hứng 6
 
Các thiết kế tuyệt vời đều được sáng tạo bởi những bộ óc sáng tạo tuyệt vời. Thiết lập trang web bất động sản này được thiết kể bởi Brian Mitchell. Thiết kế hoàn toàn nổi bật với các layout đẹp mắt và các hòa trộn màu sắc đặc biệt tạo sự thu hút đối với thiết kế tổng thể. Brian Mitchell đã thiết kế các khu vực lõi một cách tinh tế để tăng độ hấp dẫn với khách truy cập.

Cảm hứng chính là bước đầu tiên đối với bất kỳ thiết kế nghệ thuật nào. Hy vọng rằng những website bất động sản được nêu ở trên đã truyền cảm hứng sáng tạo cho bạn.

Chúc các bạn thành công.
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Nguồn tin: NGÔI SAO SỐ Groups
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây