bgware

6 website bất động sản lột xác ngoạn mục sau khi thiết kế lại

Hãy cùng khám phá sự lột xác ngoạn mục của 6 website bất động sản qua bàn tay thiết kế lại của các chuyên gia.

Xu hướng thiết kế website hiện đại và đổi mới không ngừng, đòi hỏi sự cải tiến của các thiết kế cả về nội dung lẫn kỹ thuật để hấp dẫn hơn với đối tượng công chúng của mình. Lĩnh vực bất động sản cũng chứng kiến sự thay đổi không nhỏ trong diện mạo website thuộc chủ đề này.

Dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp sẽ là một gợi ý hoàn hảo cho những người chủ hãng bất động sản đang tìm kiếm diện mạo tươi mới hơn cho trang web của công ty mình. Hãy cùng khám phá sự lột xác ngoạn mục của 6 website bất động sản qua bàn tay thiết kế lại của các chuyên gia. 

1: Starr Group Iowa

Starr Group Iowa thiet ke website bat dong san chuyen nghiep

Luôn có cách để tạo bố cục trang giúp người xem ở lại lâu hơn với website của bạn. Trước đây thiết kế web bất động sản của Starr Group website có phần hình ảnh không mấy hấp dẫn và không bắt mắt. Sau khi được làm lại, nút call to action đã tạo được sự thu hút và thậm chí nó còn có bố cục thân thiện với thiết bị di động. Sau những sự cải tiến, phần hình ảnh đã hiện đại hơn, các nút bấm call to action hiển thị rõ và phần danh sách có thể được tiếp cận nhanh hơn ở trang chủ. Nhìn tổng thể trang web có sự sang trọng hơn và các ảnh chụp to, đẹp hơn.  i

2: Las Vegas Home Store

Las Vegas Home Store thiet ke website bat dong san chuyen nghiep

Một trong những vấn đề lớn nhất của thiết kế cũ của trang Las Vegas Home Store là nó đặt các entry ngay trên trang trước. Video load cũng chậm và kích thước quá lớn. Người xem có xu hướng sẽ bỏ qua trang chủ trước khi video load xong. Thậm chí cả các trang con của website này load cũng lâu.

Font chữ khó đọc, các khoảng trống vô tác dụng...cũng là những điểm trừ cho thiết kế cũ. Điều này đã được khắc phục ở thiết kế mới. Những bức ảnh đã hấp dẫn hơn, các nút call to action dẫn đến thông tin hữu ích cho người xem, đáp ứng được các mong muốn của người dùng gồm:

  • Tìm ngôi nhà mơ ước
  • Giá cả của ngôi nhà, phương thức thanh toán...
  • Vị trí xung quanh....
     

3: House Facts Realty

House Facts Realty thiet ke website bat dong san chuyen nghiep

Website của House Facts Realty đã hoàn toàn lột xác với diện mạo hoàn toàn hiện đại và khắc phụ được những yếu điểm lớn nhất của thiết kế cũ là:

  • Không có hình ảnh
  • Bố cục vô tổ chức
  • Nội dung trống trơn
  • Load chậm
  • Link không liên quan

Phần nội dung của trang mới đã được bổ sung đáng kể với những thông tin về lịch sự, đặc điểm, dân cư của khu vực nơi có bất động sản. Nó còn có bản đồ tương tác hiện đại, video cuộn xuống. Website mới cho phép người dùng nhanh chóng và dễ dàng tìm thấy những thông tin hữu ích nhất cho mình và rất nhiều hỗ trợ khác cho việc mua bán nhà cửa. 

4: Howard Homes Eastbay

Howard Homes Eastbay thiet ke website bat dong san chuyen nghiep

Howard Homes website có bố cục cũ rất tệ. Bạn khó có thể tìm kiếm bất động sản theo các tiêu chí như giá cả, số phòng ngủ...Thiếu hình ảnh cũng là một lỗi của trang cũ, người xem không thể xem chi tiết bên trong bất động sản.Thiết kế mới đã chú trọng làm rõ hình ảnh các chi tiết của bất động sản. Các số liên hệ cho việc mua bán được để ở banner, nút call to action đặt ngay ở trang chủ, ngoài ra còn có các khu vực search nhanh, video....blog thông tin dành cho người dùng. Trang web dễ điều hướng và có phần blog với nhiều thông tin hữu ích. 

5: Lewis Residential

Lewis Residential thiet ke website bat dong san chuyen nghiep

Với Lewis Residential website ở thiết kế cũ, mọi thứ load khá chậm và hoạt động không tốt trên thiết bị di động. Không có phần blog, bảng màu không hấp dẫn và không có nhiều hình ảnh chất lượng cao cũng như link dẫn đến thông tin hữu ích.

Giờ đây mà sắc của trang đã sáng sủa hơn, hình ảnh cao cấp của bất động sản ở ngay trang chủ. Banner mới gồm cả ngày tháng và những thông tin liên hệ dễ nhìn thấy. Website đã dễ điều hướng và thân thiện di động hơn. 

#6: RH Properties

RH Properties thiet ke website bat dong san chuyen nghiep

 RH Properties phiên bản cũ sử dụng bức ảnh landscape chất lượng thấp, màu sắc kém hấp dẫn và thiết kế chung quá đơn giản. Cũng không có link dẫn đến mạng xã hội, không có các thông tin liên quan đến khu vực lân cận bất động sản...thậm chí thông tin về đại lý và hãng bất động sản cũng không được thể hiện đủ.

Mẫu thiết kế trang web bất động sản này được thiết kế lại với bức ảnh chụp phong cảnh tuyệt vời hơn, đa dạng phong cách hình ảnh. Các nút bấm call to action thiết kế riêng cho người mua, người bán. Các tin tức mới nhất về thị trường bất động sản địa phương cũng được cập nhật đầy đủ, phong phú. 

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: Ngôi Sao Số Group
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây