bgware

6 mẹo bỏ túi cho một thiết kế website du lịch hoàn hảo

Khám phá 06 mẹo hoàn hảo để bạn có được một trang web du lịch tốt.

Có rất nhiều vấn đề cần quan tâm khi quyết định thiết kế web du lịch mới và giúp nó hoạt động tốt. Nếu bản thân bạn không phảo là một chuyên gia thiết kế web chuyên nghiệp, bạn sẽ muốn thuê một người thiết kế giỏi để làm công việc đó theo nguyện vọng của mình.

Và bất kể bạn có phải là chuyên gia thiết kế chuyên nghiệp hay là người thuê thiết kế thì cũng cần nắm được một số mẹo cần thiết sau đây để sở hữu một website du lịch hoàn hảo.

Thiet ke website du lich chuyen nghiep

Sử dụng thứ tự ưu tiên

Một trong những khía cạnh quan trọng của website là nó phải dễ sử dụng. Điều đó có nghĩa nó phải đảm bảo:

  • Tốc độ load trang nhanh;
  • Navigation rõ ràng và trực quan;
  • Thể hiện sản phẩm chính một cách rõ ràng để mọi người biết tiếp cận nó thế nào 

Bạn muốn mọi người ở lại website của mình và biết chính xác cần phải đi đâu trên đó mà không mất nhiều công sức. Một chuyên gia thiết kế chuyên nghiệp cần phải tạo ra trải nghiệm người dùng đơn giản và liền mạch cho người dùng.
 

Đảm bảo thiết kế của bạn nổi bật so với đối thủ

Nổi bật so với đối thủ là một điều thiết yếu nếu bạn muốn tận dụng lợi thế cnahj tranh trong môi trường online. Điều đó có nghĩa là phải đảm bảo website của bạn là độc đáo nhất. Bạn muốn thuê chuyên gia thiết kế, người sẽ bắt đầu một mẫu website và liên hệ mật thiết với bạn để tạo ra một website tuyệt vời, hoàn toàn khác so với đối thủ. Một người thiết kế giỏi sẽ sử dụng khéo léo hình ảnh, màu sắc, font chữ và các thành phần kahcs để tạo ra điều gì đó độc đáo, cùng như tăng trải nghiệm người dùng.

Sử dụng các công cụ chuyên dụng

Có rất nhiều công cụ có thể dùng để đảm bảo website du lịch của bạn mang tới trải nghiệm người dùng tốt hơn. Hệ thống đặt chỗ online là thành phần cần thiết với mọi website du lịch hiện đại. Mang đến nhiều gói lựa chọn với những mức giá đa dạng sẽ làm hài lòng rất nhiều đối tượng khách hàng. 

 Thiet ke website du lich dep

Thêm tính năng riêng của bạn

Nếu bạn sử dụng nền tảng như Umbraco để công bố website của mình, bạn có thể dễ dàng thêm những tính năng mà không cần nhiều hiểu biết về thiêt kế. Trong quá trình xây dựng, người thiết kế của bạn có thể giúp đỡ rất nhiều với nền tảng trên.Chăng hạn nếu bạn muốn có một contact form, chỉ cần tải một add-on phù hợp mà không cần kinh nghiệm với code.

Lời khuyên sau khi thiết kế

Khi người thiết kế hoàn thành sản phẩm và trang web đã sẵn sàng đi vào hoạt động, bạn sẽ bắt đầu với việc  xây dựng nội dung. Người xem mong muốn nội dung hữu ích trên website du lịch của bạn và có rất nhiều thứ mà bạn có thể viết. Nói về các điểm đến thú vị, cung cấp các mẹo du lịch, các gói khuyến mại hấp dẫn, rất nhiều bức ảnh đẹp để gợi sự tượng tượng của người dùng web.

Bạn cũng có thể muốn làm một blog hoặc dành một tràn riêng để nói về chủ đề du lịch tâm đắc nào đó. Các tài khoản mạng xã hội cũng cần tích hợp vào để chia dẻ nội dung website rộng hơn. Xây dựng một cộng đồng và thu hút người xem vào đó.

Sở hữu website du lịch mà bạn muốn

Website du lịch của bạn có thể làm nên thành công hoặc phá hỏng việc kinh doanh thực tế, vậy hãy chắc chắn rằng bạn lên kế hoạch nghiêm túc cho việc thiết kế web ngay từ ban đầu. Sau đó ghi nhớ những lời khuyên mà chúng tôi đưa ra ở bài này cùng các kiến thức hữu ích khác mà bạn học hỏi từ nguồn khác. Chăm chỉ tìm tòi và thử nghiệm sẽ giúp sản phẩm của bạn ngày càng lên một đẳng cấp mới hoặc tìm kiếm các thông tin từ thiết kế website du lịch trên internet thêm hoặc trong bộ sưu tập của chúng tôi. Chúc bạn thành công !

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: Ngôi Sao Số Group
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây