bgware

6 lời khuyên bổ ích cho chụp ảnh sản phẩm

Chụp ảnh sản phẩm như thế nào đẹp nhất để cuốn hút người dùng mua sản phẩm của bạn,6 mẹo bổ ích giúp bạn có được ảnh sảm phẩm đẹp.

Ngày nay việc chụp ảnh sản phẩm cho shop ngày càng trở nên phổ biến rộng rã, từ các cá nhân bán hàng trên Facebook cho đến các trang web bán hàng chuyên nghiệp như Zalora, SenDo...  việc làm cho sản phẩm trở nên cuốn hút hơn trong mắt người mua hàng trực tuyến là điều nên làm nhưng không phải ai cũng có thể có được những bức ảnh sản phẩm như ý. Hình ảnh rõ ràng và gắn kết sẽ lọt vào mắt của những khách hàng tiềm năng và tăng cường nhận diện thương hiệu của bạn. Bài viết sẽ giới thiệu 6 mẹo tận dụng cách chụp sản phẩm để có được bức ảnh sản phẩm như ý.

1. Tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên.

Chụp hình sản phẩm của bạn ở những vị trí có ánh sáng tự nhiên và dễ khuếch tán ánh sáng nhất có thể. Phản xạ (DIY Easy) (còn gọi là ánh sáng phản trả lại) có thể được làm từ bảng băng trắng, hoặc thậm chí là một tấm bìa cứng được bọc trong giấy nhôm. Mặc quần áo trắng khi chụp ảnh cũng có thể giúp phản xạ ánh sáng trở lại vào sản phẩm của bạn.

2. Giữ sản phẩm của bạn ở trung tâm.

Điều chỉnh độ sâu của máy ảnh là đặc biệt quan trọng khi chụp ảnh các sản phẩm nhỏ, chẳng hạn như đồ trang sức. Sử dụng chế độ chụp ảnh bằng tay trên máy ảnh kỹ thuật số của bạn, chọn các thiết lập khẩu độ nhỏ nhất có sẵn (chỉ định khẩu độ "f-number" lớn nhất trên máy ảnh của bạn, chẳng hạn như f / 22). Một khẩu độ nhỏ hơn sẽ cho phép bạn tập trung các điểm ảnh của bạn lên toàn bộ sản phẩm, chứ không phải chỉ là một phần của sản phẩm. Chụp từ một góc ở độ sâu tối đa của trường sẽ giúp cho bức ảnh của bạn rõ ràng, việc chụp hình sản phẩm cũng sẽ nhanh chóng hơn.

tận dụng ánh sáng chụp ảnh sản phẩm

3. Ổn định vị trí khi chụp ảnh sản phẩm

Khi chụp ảnh các sản phẩm nhỏ, gắn máy ảnh của bạn trên một bề mặt ổn định như một chân chụp ảnh hoặc bàn có thể giúp bạn có được những hình ảnh sắc nét nhất có thể. Nếu bạn cầm máy bằng tay, nó có khả năng bạn sẽ bị rung và di chuyển máy ảnh trong khi nhận chụp ảnh sản phẩm và hình ảnh của bạn sẽ bị mờ.

4. Kích hoạt chế độ macro để làm nổi bật các chi tiết sản phẩm.

Chế độ Macro làm tăng khả năng của máy ảnh tập trung tại một khoảng cách ngắn cho chi tiết sản phẩm cụ thể. Bật chế độ macro khi chụp ảnh và để các đối tượng gần ống kính của máy ảnh, thường là từ bốn tới 12 inch. Đừng quên tắt chế độ macro khi bạn đang chụp ảnh một sản phẩm từ 12 đến 14 inch bắt đầu từ máy ảnh, nếu không bức ảnh của bạn sẽ bị mờ.

5. Thử nghiệm với những màu khác nhau.

Tùy thuộc vào con mắt thẩm mỹ của bạn, bạn có thể muốn thử nghiệm với kết cấu nền khác nhau cho bức ảnh của bạn. Ý tưởng cho các tùy chọn nền với phong cách từ thiên nhiên bao gồm cát, cỏ, đá, hạt gỗ, đá cuội và vỏ sò. Việc kết hợp tốt nền của ảnh sản phẩm giúp sản phẩm sang trọng hơn rất nhiều.

thử nghiệm nhiều màu sắc

6. Đừng quá lo việc xử lý ảnh

Bạn không cần phải là một nhà thiết kế chuyên nghiệp hay đồ họa chuyên nghiệp để làm cho hình ảnh của bạn trông hoàn hảo hơn. Có nhiều lựa chọn sử dụng để chỉnh sửa ảnh trực tuyến, bao gồm các trang web iPiccy, PicMonkeyPicadilo, tất cả đều cho phép bạn cắt, làm sáng và nâng cao hình ảnh của bạn một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo các dịch vụ chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp trên internet bạn sẽ có nhiều bức ảnh như ý hơn và giúp cho công việc bán hàng của bạn trở nên thuận lợi hơn.
Tác giả bài viết: thewall
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây