bgware

6 điều khách hàng muốn ở website bất động sản của bạn (P.2)

Chúng ta sẽ tiếp tục đến với những chia sẻ tiếp theo về mong muốn của khách hàng khi khám phá thiết kế website bất động sản của bạn.

#4 Tư vấn chuyên môn

Một cách để mang lại niềm tin của khách hàng tiềm năng thông qua kênh online chính là việc đưa ra những tư vấn chuyên môn có thể giúp ích cho quá trình mua nhà. Chẳng hạn: các bí quyết chọn mua/bán nhà, các vấn đề phát sinh cụ thể, những lưu ý...Đối với người bán nhà, sẽ là những bí quyết về việc thương lượng giá cả, những mối liên hệ để làm hợp đồng, người thẩm định giá, bên sửa chữa và vận chuyển nhà tốt nhất...Bạn hãy nhiệt tình chia sẻ càng nhiều điều có ích cho khách hàng càng tốt. 

Cùng xem cách lập web bất động sản của Hall & Chambers Real Estate. Họ đã sử dụng những tư vấn chuyên môn cho cả người bán và người mua nhà để các bên đều có lợi nhất khi tham gia thành viên của website này. 

 

6 điều khách hàng muốn ở website bất động sản của bạn (P.2)

 

#5 Thông tin thị trường

Cung cấp thông tin về thị trường không đơn thuần chỉ là việc nói xem có ngôi nhà nào đang được rao bán hôm nay không. Đó còn là việc làm cho khách hàng hiểu được thông tin về tình hình thị trường bất động sản tại địa phương mà họ quan tâm, xu hướng mua bán, giá cả trung bình của ngôi nhà đó trên thị trường tại thời điểm hiện tại...

Một nửa nhiệm vụ của các hãng môi giới chính là mang đến cho khách hàng hiểu biết về thị trường có liên quan đến bất động sản mà họ quan tâm. Hãy xây dựng mối quan hệ đáng tin cậy giữa khách hàng và website của bạn bằng cách mang đến những thông tin thị trường hữu ích. 

Cùng xem những phân tích thị trường nhà ở đem bán tại California, được thực hiện bởi nhóm sở hữu thiet ke website bên dưới.  

6 điều khách hàng muốn ở website bất động sản của bạn (P.2)

#6 Những sự lựa chọn

Cuối cùng, khách hàng luôn muốn thấy nhiều lựa chọn trên website. Bạn có thể có hàng tá những bất động sản sang trọng để giới thiệu trên website của mình nhưng không phải khách hàng nào cùng có nhu cầu mua loại hàng hóa này. Hãy mang đến những lựa chọn đa dạng với các khoảng giá khác nhau, kích thước ngôi nhà, vị trí tọa lạc...Khách hàng sẽ thực hiện thao tác tìm kiếm trên website để đến với sản phẩm theo tiêu chí mong muốn, thay vì chỉ có một loại sản phẩm để lựa chọn. 

Cùng xem thiết kế website bất động sản tại vùng Arizona, Mỹ dưới đây đã sử dụng rất nhiều phương án lựa chọn cho khách hàng tiềm năng, họ có thể search theo từ khóa hoặc bằng bản đồ có sẵn trên website để lựa chọn ngôi nhà yêu thích. 

6 điều khách hàng muốn ở website bất động sản của bạn (P.2)

Đưa website bất động sản của bạn lên đẳng cấp mới

Sử dụng những bí quyết trên đây có thể giúp bạn dành được cảm tình của các khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực bất động sản. Khi bạn cung cấp đúng những thứ mà khách hàng cần là khi bạn đã tạo dựng được niềm tin với họ.

Xây dựng một hình ảnh vững chắc trên mạng thông qua website là cách làm thông minh để hướng tới thị trường rộng lớn và mang lại nhiều cơ hội mới. Hãy giúp cho thiet ke website bat dong san của hãng hay cá nhân hành nghề môi giới được bước lên một đẳng cấp mới nhờ những định hướng đúng đắn mà bài viết này gợi ý.

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: Ngôi Sao Số Group
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây