bgware

6 Lý Do Tại Sao Bạn Nên Học Ruby on Rails

Trong 10 năm trở lại đây, Ruby on Rails đã phát triển để trở thành một giải pháp phổ biến cho việc xây dựng các ứng dụng web.

Trong sự thay đổi nhanh chóng của công nghệ và nền kinh kế đầy biến động, Ruby on Rails có thể đẩy nhanh tốc độ xây dựng web app nó giúp công ty tiếm kiệm thời gian và chi phí. Ngày nay, Có kiến thức về Ruby có thể giúp bạn có một công việc tốt – Có rất nhiều dự án tuyệt vời và những vị trí công việc trong mơ ngoài kia liên quan đến ngôn ngữ này.

6 Lý Do Tại Sao Bạn Nên Học Ruby on Rails

Vậy ROR thực sự là gì? Về cơ bản nó là một công cụ phát triển ứng dụng web – một Framework được viết bởi ngôn ngữ lập trình Ruby, nó cung cấp một cấu trúc rỏ ràng cho việc viết code.

Lập trình viên thích Rail vì nó giúp họ tách và đơn giản hóa nhưng cú pháp phổ thông lặp đi lặp lại. Nhưng đó chỉ là một trong nhưng lý do bạn nên dung Rail, còn tới 6 lý do khác nhau sẽ cho bạn thấy những lợi ích mà Rail có thể mang đến cho bạn.

Nhanh

Người ta nói rằng để thiết kế website bằng Rail chưa mất tới 6 tuần! Ngay cả điều đó đúng hay không, thì có một điều rất rỏ ràng –Rails có thể tăng tốc tiến trình phát triển web. Nó cung cấp một nền tảng code rỏ ràng và cho phép bạn tái sử dụng nhưng thành phần đã tồn tại.

Rails củng cung cấp nhiều plugin được gọi là Ruby Gems, nó có thể được sử dụng thay cho các tính năng cơn bản. Cùng với các công cụ kiểm tra và các tính năng mẫu, đã làm cho Rail trở thành một công cụ hiệu quả và dễ tiếp cận.

Chi phí hiệu quả

Cùng với tăng tốc là giảm chi phí – trong trường hợp này bạn được cà 2. Rails có tính tự động hóa và hiệu quả cao giúp bạn cắt bỏ nhưng phần không cần thiết của toàn dự án, giúp nhà phát triển tạp trung vào những vấn đề cụ thể thay vì cứ phải học về framework.

Do tốc độ và sự linh hoạt, Rails cho phép công ty ngay lập tức thu lại lợi nhuận từ nhưng xu hướng thị trường mới – đẩy mạnh các dự án trong một môi trường doanh nghiệp thông thường sẽ tốn thời gian để tổ chức và thực hiện.

Ruby tự bản thân nó đã là sự lựa chọn hoàn hảo

Ngay cả nếu nó không phải là ngôn ngữ lập trình đơn giản nhất. Thì Ruby cũng đáng Quan tâm. Nó không chỉ là sự kết hợp các tình năng tuyện vời của một ngôn ngữ động, mà nó còn là sự kết hợp chặt chẽ các giải pháp của các ngôn ngữ tĩnh.

Nhờ mô hình hướng đối tượng. Ruby trở thành ngôn ngữ tuyệt vời cho những gì đang thực hiện – mặt trái của điều đó là phải viết quá nhiều code. Trong ngắn hạn , Ruby là ngôn ngữ đơn giản để nâng cao hiệu quả công viêc.

Mã nguồn mở

Đây là điều mà tôi nghĩ tuyệt nhất ở Rail – cả Framework và thư viện của nó đều là mã nguồn mở. Rails tự bản thân nó chạy trên Linux cũng là mã nguồn mở. Đều này có nghĩa là mọi dự án thực hiện trên Rail không liên quan tới bất kì chi phí bản quyền nào.

Mã nguồn mở cũng có nghĩa là nó có một công đồng hùng mạnh phía sau chống lưng, và có hàng ngàn người sẵn sàng giúp đở khi bạn gặp phải vấn đề khi đang thiết kế Web.

Linh động

Sau khi khởi chạy ứng dụng web của bạn, bạn có thể chình sửa nó một cách dễ dàng. Thêm tính năng mới, thay đổi chuẩn dữ liệu và các thay đổi khác được thực hiện rất nhanh – một lần nữa tiếp kiệm cho bạn cả thời gian và tiền.

Hữu ích

Rails framework tự bạn thân nó là một cơ sở tài liều, về cơ bản điều này có nghĩa là nó giúp cho nhà phảt triển khác dễ dàng chọn dự án và biết chính xác phải thực hiện như thế nào. code của Rail rất dễ đọc – tính năng này rất hữu ích cho việc chuyển giao dự án.

Trên tất cả, Rail là một giảp pháp của tương lai – trong vài năm tới, chúng ta sẽ thấy nó giúp các nhà thiết kế web trong việc tung ra các ứng dụng web trong một khoảng thời gian ngắn và ngân sách hạn chế. Giống như những gã khổng lồ web : GitHub, Slideshare hoặc Goodreads, và hãy nắm lấy những điều tuyệu vời của Ruby on Rails ngay bây giờ.

 

Tác giả bài viết: Lý Tất Thành
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây