bgware

6 Bước cần thiết để thu hút khách hàng vào website của bạn (P.1)

Làm thế nào để thu hút được khách hàng.

Trong thời đại kỹ thuật số, cơ hội của khách hàng đi du lịch được xác định trước các kênh bán hàng truyền thống là mỏng manh. Thay vào đó, họ đi vào và ra ở các giai đoạn khác nhau của kênh. Hơn nữa, hành vi mua hàng của họ là không thể đoán trước đó nó đã trở thành một kịch bản phổ biến cho họ để đi im lặng trong nhiều ngày hoặc thậm chí vài tháng trước khi họ trở lại và mua hàng.

Tuy nhiên, các giai đoạn chung của các kênh bán hàng truyền thống là khá giống nhau. Ảnh hưởng và sức mạnh của nội dung trong hướng dẫn khách hàng tiềm năng thông qua các kênh bán hàng cho đến khi ý định mua là rõ ràng những gì đã tăng lên là. Ngay cả sau khi bán đã được thực hiện, nội dung vẫn đóng một vai trò quan trọng trong việc đảm bảo rằng các khách hàng mới là không chỉ hài lòng với mua hàng của mình mà còn quan tâm đến việc trở thành một người ủng hộ thương hiệu.

Trong bài này sẽ cho bạn thấy làm thế nào bạn có thể sử dụng tiếp thị nội dung ở mọi giai đoạn của các kênh bán hàng để thu hút nhiều khách truy cập vào trang web của bạn, biến họ thành khách hàng trả tiền và hy vọng truyền giáo của thiết kế thương hiệu của bạn.

Sức mạnh của nội dung

Nội dung có thể giúp bạn có thêm doanh số bán hàng? Câu trả lời là có, nhưng chỉ khi bạn tập trung vào việc tạo ra nội dung:

- Trả lời câu hỏi của người dân
- Tạo ra lợi ích
- Mục tiêu vượt qua
- Xây dựng một mối quan hệ tin cậy

Con người bây giờ được thông tin nhiều hơn và trao quyền hơn bao giờ hết đó là lý do tại sao họ sẽ gần như luôn luôn chọn các nhãn hiệu mà truyền cảm hứng cho họ với nội dung lớn.

Bởi bây giờ, họ có đủ thông minh để nói nếu tiếp thị của bạn được xây dựng xung quanh nhu cầu của họ hoặc xung quanh chương trình bán hàng của bạn. Chính vì vậy tìm kiếm một dịch vụ thiết kế web uy tín là điều bạn nên làm bởi họ sẽ xây dựng cấu trúc sitemap cho bạn chuyên nghiệp để gầy dựng nội dung tốt hơn.

Nội dung là rất mạnh mẽ và là một thành phần quan trọng trong hầu mỗi kênh bán hàng. Bạn cần nội dung nếu bạn muốn:

- Thu hút khách hàng tiềm năng tới trang web của bạn (nghĩ rằng viết blog)- Biến tiềm năng thành khách hàng tiềm năng (nghĩ rằng báo cáo miễn phí, hội thảo hay những nội dung độc quyền khác cho phép bạn nắm bắt các địa chỉ email)

- Biến tiềm năng thành khách hàng (bản tin vấn giúp bạn xây dựng một mối quan hệ mạnh mẽ hơn với khách hàng của bạn)

- Đại marketing luôn (và sẽ tiếp tục được) về nội dung lớn. Nhưng trước khi bạn bắt đầu viết hàng chục bài đăng trên blog, các trang đích, nghiên cứu trường hợp và như thế với hy vọng rằng du khách sẽ ngay lập tức truy cập vào trang web của bạn và mua các công cụ của bạn, trước tiên bạn cần phải đặt cùng một chiến lược nội dung. Điều này sẽ cho phép bạn nhắm mục tiêu khách hàng tiềm năng với nội dung giai đoạn cụ thể duy nhất có thể giúp chuyển đổi chúng thành các dẫn và sau đó thành khách hàng trả tiền.

- Học kiểu cách khác nhau của các mục tiêu nội dung các phần khác nhau của kênh là chìa khóa cho một chiến lược tiếp thị hiệu quả nội dung. Với mà nói, chúng ta hãy xem xét kỹ hơn sáu bước cần thiết để thu hút du khách và biến chúng thành khách hàng trả tiền với nội dung.

Sáu bước để thu hút khách hàng

Có năm bước mà hầu hết mọi khách hàng đi qua trước khi quyết định mua. Nếu bạn đang thành công, một trong hơn sẽ làm theo.

marketing funnel 2 thiet ke web ban hang

Đầu các kênh - chào
1. Nâng cao nhận thức
2. Lãi
Giữa các phễu - Triển vọng
3. Xem xét
4. Ý định
5. Đánh giá
Đáy phễu - Khách hàng
6. Mua

Nội dung cho khách hàng tiềm năng

Hai giai đoạn của thị phễu nội dung thuộc thể loại này: ý và thích thú. Chúng ta hãy xem làm thế nào bạn có thể nhắm mục tiêu mỗi giai đoạn và những loại nội dung bạn cần sử dụng.

1. Nâng cao nhận thức

Đây là lần đầu tiên mà dẫn được nghe về bạn hay tiếp xúc với thương hiệu của bạn. Điều này làm cho nó một nơi lý tưởng để giáo dục họ và không phải về một sản phẩm cụ thể, nhưng về chủ đề mà quan trọng nhất đối với họ hoặc doanh nghiệp của họ. Đó là nơi bạn có thể bắt đầu xây dựng lòng tin bằng cách trả lời các câu hỏi về các chủ đề có liên quan đến họ cũng như để thương hiệu của bạn.

Vì vậy, nội dung của bạn cần phải được tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm vì vậy nó dễ dàng hơn để tìm thấy cũng như giải trí và giáo dục để giữ triển vọng tham gia. Đây là nơi hoàn hảo để làm việc trong một số hài hước và thể hiện một chút của nhân vật.

Một ý tưởng tốt là tạo ra và xuất bản nội dung trên các trang web khác có chất lượng cao và có liên quan đến ngành công nghiệp của bạn. Tìm ra nơi mà khách hàng tiềm năng của bạn có thể dành nhiều thời gian trực tuyến, nơi mà họ đang nhận được tin tức và thông tin của họ và cố gắng để có được nội dung của bạn trước mặt họ.

Mục đích là để di chuyển hàng tiềm năng từ kiến thức hạn chế ("Công ty này là ai?", "Làm thế nào họ có thể giúp tôi?") Đến một mức độ lớn hơn về trình độ trong khi để lại cho họ muốn nhiều hơn nữa ("Công ty này là tuyệt vời. Tôi muốn biết nhiều hơn . ").

2. Lãi

Tại thời điểm này khách hàng tiềm năng đã tiếp xúc với thương hiệu của bạn, cho dù bằng soạn thảo văn bản hay bằng miệng, phương tiện truyền thông xã hội, quảng cáo, hoặc một bài đăng blog. Thông điệp của bạn đã khơi gợi sự quan tâm của họ. Bây giờ bạn đã có một ấn tượng đầu tiên, họ đã sẵn sàng để đi đến giai đoạn tiếp theo của phễu.

Cách tốt nhất để tận dụng lợi thế của những tăng sự chú ý kéo dài là để có được họ bắt đầu tự hỏi liệu chúng có quan tâm đến những gì bạn cung cấp. Tại thời điểm này, họ sẽ muốn tìm hiểu mọi thứ về công ty của bạn và những gì bạn có để cung cấp.

Hãy sử dụng các trang đích, infographics, nội dung video, nội dung phương tiện truyền thông xã hội để tham gia vào chúng hơn nữa và làm cho họ thấy làm thế nào họ có thể được hưởng lợi từ việc mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

Một số nội dung tốt cho khách hàng tiềm năng có thể là:

  • Trang đích
  • Bài viết Blog
  • Bài viết của khách
  • Video
  • Ebooks
  • Báo cáo
  • Infographics
  • Gửi truyền thông xã hội
  • Hỏi và đáp các trang web như Quora
Tác giả bài viết: Song Linh
Nguồn tin: www.youthedesigner.com
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây