bgware

5 ý tưởng thiết kế danh thiếp đang trở thành xu hướng

Business card là một thành phần không thể thiếu của một thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp truyền thống.

Kể cả khi công nghiệ thay thế những mẫu danh thiếp bằng giấy, vai trò của những tấm danh thiếp truyền thống vẫn không thay đổi. CHúng là đại diện cho một hoạt động kinh doanh và mang đến những thông tin liên hệ cần thiết.

Mọi người cần đến những tấm danh thiếp và .họ tích cực sử dụng chúng một cách thường xuyên. Trên hết, mọi người muốn cố nhớ được tên của một ai đó đã gặp vài tháng trước và sau đó là thông tin mạng xã hội, tấm danh thiếp không phải chỉ dùng để lấp đầy một chiếc ví. Vấn đề không đơn giản chỉ là có một tấm danh thiếp mà nó còn phải thực sự ấn tượng và nổi bật. Dưới đây là 5 bí quyết đơn giản để giúp bạn có được điều này. 

Xu huong thiet ke bo nhan dien thuong hieu

1. Thoát khỏi màu trắng truyền thống

Mặc dù những tấm danh thiếp màu trắng truyền thống chắc chắn vẫn có vị trí riêng như là một công cụ kinh doanh truyền thống. Mọi người vẫn cảm thấy hào hứng nếu được nhìn thấy cái gì mới mẻ hơn. Công nghệ in ấn hiện đại cho phép bạn tạo những tấm danh thiếp lộng lẫy, đầy màu sắc,. Vậy tại sao không tận dụng lợi thế của công nghệ thiết kế ? 

2. Cắt thành hình dáng mới

Một cách đơn giản và hiệu quả để phân loại danh thiếp của bạn với những cái khác là loại bỏ hình dáng chữ nhật truyền thống. Bạn có thể thử dùng các hình dáng độc đáo hơn, đừng e ngại thử nghiệm. Hình chữ nhật là hình dáng hoàn hảo với những chiếc ví nhưng không có nghĩa là bạn phải luôn làm theo kiểu này. Mọi người đã quen với hình chữ nhật nên nếu có thứ gì mới, họ sẽ ghi nhớ chúng lâu hơn. Cách làm này thật đơn giản, chỉ cần đảm bảo bạn không đi quá đà. Nếu cần thiết, hãy nhờ đến dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp.

3. Sự dụng vật liệu đặc biệt

Mặc dù có thể tốn kém hơn nhưng bạn sẽ thấy còn nhiều thứ khác tạo nên sự thú vị thay vì một tấm bìa cứng. Chawngrhanj với danh thiếp của công ty chuyên dạy yoga, họ có thể dùng tấm card mỏng bằng vật liệu giống như chiếc thảm tập. Thiết kế này có thể cuộn lại. Tiếp đến là công ty xe đạp với danh thiếp bằng kim loại và được đúng thành hình một dụng cụ sửa xe tiện dụng...Những ý tưởng phá cách này khiến danh thiếp vừa là một công cụ quảng cáo, vừa để marketing.

4. Tạo tính tương tác cho tấm thiếp

Mọi người đều thích giới thiệu với bạn bè thứ gi đó thú vị, vậy hãy giúp mọi người có dịp giao tiếp với nhau. Chẳng hạn một danh thiếp có thể gấp thành miếng origami animal hoặc bất cứ thứ gì biến danh thiếp thoát khỏi sự nhàm chán. Thậm chí in danh thiếp thành nhiều bản để bạn và người nhận nó có thể tùy ý điền thêm một số chi tiết. Hãy để tấm danh thiếp làm được nhiều hơn là chỉ bỏ vào ví. 

5. Lấy cảm hứng

Hãy lấy cảm hứng từ những thiết kế chuyên nghiệp khác. Ngồi xuống cùng một tách cà phê và suy nghĩ. Hãy sáng tạo. Cân nhắc từng chi tiết về công ty cần thiết kế danh thiếp và cố gắng thể hiện ý tưởng chỉ trong 3.5 x 2 inches. Đừng ngại để sự hài hước của mình tỏa sáng. Trên hết, hãy để việc gặp gỡ mọi người trở nên vui vẻ hơn. Nếu cần, hãy nhờ đến sự giúp đỡ của những chuyên gia thiết kế hoặc tích cực tìm kiếm nguồn tham khảo trên internet. 

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây