bgware

5 xu hướng thiết kế web mới nhất

Sau khi đã dành ra hàng tá giờ đồng hồ cho việc lướt web, tôi bắt đầu tìm kiếm những xu hướng thiết kế web mới cho năm 2014.

Ở bài viết này tôi muốn chia sẻ với các bạn về các xu hướng thiết kế web với hi vọng các bạn có thể thấy được sự phát triển về thiết kế web trong năm 2014. Có một số xu hướng thiết kế web trong bài viết đã trở nên phổ biến trong khi đó thì một số khác chỉ mới bắt đầu phát triển.

1. Bố cục dạng lưới

Xu hướng đầu tiên được thiết kế website theo dạng lưới  và cách sắp xếp của trang được thiết kế theo một cách hợp lý. Ngày nay cũng đã có nhiều trang mạng xã hội facebook nâng cấp giao diện của mình gần giống với bố cục dạng lưới này.

5 xu hướng thiết kế web 2014

Bạn không nên tập trung quá nhiều vào các bố cục website đã cũ kĩ. Bạn cần nên quan tâm đến các xu hướng thiết kế web mới hiện nay, và những người có kinh nghiệm hiện nay luôn tiên phong đầu tiên trong vấn đề này. Trong trường hợp này thì việc sử dụng những hình ảnh thu nhỏ hay là các đoạn văn bản được nâng cấp để phù hợp với cấu trúc dạng lưới sẽ giúp cô đọng lại tất cả những gì nổi bất nhất mà mắt thường có thể nhìn thấy được.

2. Trình diễn hình ảnh thông minh

Trong quá khứ chúng ta đã từng khám phá 1 vài kỹ thuật tạo hiệu ứng trình diễn hình ảnh trong CSS 3. Đã có rất nhiều website sử dụng các kỹ thuật trình diễn ảnh để hiển thị danh mục các sản phẩm, các bức ảnh, các bài viết ngắn…Sử dụng các đoạn text ngắn được ghi trên hình ảnh để giúp những người sử dụng website có thể dễ dàng kết nối các thông tin cần thiết với hình ảnh. Và với CSS3 thì bạn có thể tin tưởng vào tài nguyên của các trình duyệt web mà không cần quan tâm đến các hiệu ứng JavaScript.

3. Các thành phần mở rộng Forms

Đa phần các lập trình viên phát triển giao diện web thì thường thích phát triển giao diện với Jquerry. Nó giúp cho nội dung bên trong giao diện website được mượt mà hơn code JavaScript mà tốn ít dòng hơn và giảm thiểu được sự lộn xộn. Các plugin mã nguồn mở Jquerry thì có thể tìm được ở rất nhiều nơi trên internet và có những đòi hỏi về kỹ thuật hết sức cao.

Có những thông tin cần thiết bao quanh các Form Jquerry để giúp người dùng có thêm các thông tin cần thiết cho hình ảnh. Các hiệu ứng này có thể làm nổi bật lên nhãn, các kiểm tra đầu vào, các tooltip hướng dẫn và có thể hiển thị phần lớn những gì mà bạn có thể tưởng tượng ra trong đầu.

4. Bố cục tập trung thành từng mảng trên trang

Khi ứng dụng IOS trên AppStore lúc mới bắt đầu và sau đó các lập trình viên đã kêu gọi nhượng lại ý tưởng tuyệt vời của họ. Sau đó một vài năm và chúng ta đã có hàng triệu ứng dụng cho các thiết bị IOS và Android. Có rất nhiều ứng dụng trong số đó có cả website đi cùng với nó.

Các lập trình viên về phần mềm thì thỉnh thoảng cũng chi trả tiền vào các tên miền và lập trang web như 1 công cụ marketting. Ý tưởng này hình thành từ khi mở rộng các đóng gói games trên di động, mã nguồn mở cho các script,  các ứng dụng di động, hiện thực hóa các sản phẩm kỹ thuật số là những gì mà bạn có thể tưởng tượng ra.Việc mảng hóa các trang cơ bản này để đảm bảo rằng các khách hàng tiềm năng có thể  đọc được nhiều hơn các thông tin về sản phẩm trước khi họ mua nó.

5.Video Player trên HTML5

Tuy làm Flash vẫn là một mục tiêu mà các lập trình viên cần làm, tuy nhiên phần lớn các lập trình viên website thì vẫn đồng ý rằng tương lai của Video trên Internet vẫn là HTML5.

Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây