bgware

5 trang web du lịch tốt Việt Nam năm 2016

Lựa chọn trang web du lịch tốt nhất Việt Nam là điều cực kỳ khó khăn trong năm 2016 do có quá nhiều website du lịch tốt, nhưng cuối cùng chúng tôi đã chọn ra những trang web yêu thích

Những tiêu chí để được bình chọn là trang web du lịch hàng đầu Việt Nam bao gồm:
  • Website bố cục khoa học và logic.
  • Website hỗ trợ tốt trên toàn bộ các thiết bị.
  • Nội dung chất lượng.
  • Tính năng hoàn hảo không có lỗi.

Các trang web du lịch tốt nhất đang áp dụng một thiết kế gần như tương tự nhau với phong cách thiết kế đi theo kiến ​​trúc phẳng và chuyển hướng cơ cấu sắp xếp nội dung hợp lý và hiển thị hiệu quả trên các thiết bị di động. Thế nên khó càng thêm khó và để lựa chọn được danh sách này, đương nhiên là "nổ não" với nó.

Khi thiết kế website tour du lịch, các tính năng của website du lịch ngày càng được chỉn chu hơn và hầu hết các trang web du lịch hiện đại ngày nay trên thế giới hỗ trợ mạnh tính năng quản trị quan hệ khách hàng thông minh hơn (CRM) so với một vài năm trước đây. Họ quan tâm hơn tới việc phân tích dữ liệu người dùng để cho vạch ra chiến lược nội dung, phát triển chương trình khuyến mãi, đối tác.

TOP 5 WEBSITE DU LỊCH TỐT NHẤT VIỆT NAM

1. Công ty MY TOUR

Tại sao MyTour lại được nằm trong top1, ngoài một giao diện cực thân thiện và hiện đại, thiết kế tinh tế với phong cách thực đơn giản và phù hợp với đại đa số người dùng.  Các bố cục nội dung cũng rõ ràng đơn giản và gần gũi với người cao tuổi, mặt khác nó còn hỗ trợ khá tốt trên thiết bị di động, nhìn chung đây là một website tốt nhất Việt Nam về Tour du lịch.

1. Công ty MY TOUR

2. Website tour của Ivivu

Nằm ở vị trí thứ 2 là IViVu là một trang web nội địa cho phép đặt phòng khách sạn khá nổi tiếng, nhưng ngoài khách sạn Ivivu còn cho phép đặt Tour trực tuyến với số lượng tour khủng bố, bộ công cụ tính năng đặt tour hoạt động mượt mà và đơn giản, đây là điểm cộng sáng giá cho trang web. Mặt khác sự thành công của website này chính là nội dung của nó, nội dung tour được thể hiện khá chỉn chu cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

2. Website tour của Ivivu

3. Website du lịch Bà Nà Hills

Nằm ở vị trí tiếp theo là mẫu web du lịch Bà Nà Hills, vững ở vị trí thứ 3 nhờ kết hợp khá tốt yếu tố thương hiệu, cổ điển lẫn hiện đại và được đánh giá khá cao với cách sử dụng màu sắc thương hiệu và hiệu ứng của trang web này.

3. Website du lịch Bà Nà Hills

4. Website du lịch Sài Gòn Tourist

Chễm chệ ở vị trí thứ 4 là website Du lịch hè của Sài Gòn Tourist và đây là thương hiệu du lịch khá nổi tiếng tại Việt Nam, được sử dụng tông màu xanh blue đậm cho toàn bộ trang web, tuy có một vài khối thể hiện chưa tốt nhưng tổng quan cũng khá đáng khen cho thiết kế này.

4. Website du lịch Sài Gòn Tourist

5. Website Việt C-harmTour

Có thể nhận thấy rõ ràng điểm cộng lớn nhất mà Viet C-harmTour làm được là giao diện được là màu sắc được thể hiện công phu cho từng nét đặc trưng của website và tôi đánh giá cao công ty thiết kế website đã thực hiện dự án website du lịch này.

5. Website Việt C-harmTour
Tác giả bài viết: Patrick Le
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây