bgware

5 thay đổi nhỏ giúp website tăng sales 300%

Một website của công ty là điều bắt buộc phải có trong nền kinh tế chạy theo internet hiện nay. Tuy nhiên hầu hết các công ty đều có website, một số ít trong số đó sử dụng hết tiềm năng của website để tăng bán hàng và doanh thu. Đó quả thật là một điều thất vọng, bởi vì các website thường được đầu tư một khoản lớn về tiền bạc và thời gian, và để cập nhật liên tục thì có thể phải làm nhiều việc nữa.

 
Một website của công ty là điều bắt buộc phải có trong nền kinh tế chạy theo internet hiện nay. Tuy nhiên hầu hết các công ty đều có website, một số ít trong số đó sử dụng hết tiềm năng của website để tăng bán hàng và doanh thu. Đó quả thật là một điều thất vọng, bởi vì các thiết kế website thường được đầu tư một khoản lớn về tiền bạc và thời gian, và để cập nhật liên tục thì có thể phải làm nhiều việc nữa.
 
Do đó, nếu bạn không tối đa hóa lợi nhuận đầu tư trên trang của bạn, bạn đã bỏ lỡ một cơ hội lớn.
 
May mắn thay, một vài sự cập nhật tương đối đơn giản mà bạn có thể làm cho chính website của mình, điều đó mang lại một sự tác động lớn về việc thu hút khách hàng, duy trì, bán hàng, lợi nhuận và lòng trung thành lâu dài của khách hàng đối với thương hiệu. Các bước này không đòi hỏi một số tiền lớn để đầu tư, chúng có thể được thực hiện bởi các công ty nhỏ, cũng như các tập đoàn đa quốc gia
 
5 khu vực phổ biến mà các hầu hết các thiết kế website công ty có thể cải thiện, và mong đợi nhìn thấy sự tăng vọt về bán hàng ngay lập tức. Thực hiện cùng lúc có thể tăng doanh thu của công ty bạn lên đến 300% hoặc hơn (tùy thuộc vào ngành nghề, vị trí và vài yếu tố khác)

1. Thêm nội dung là các video

Khách hàng yêu thích việc xem các video, vì vậy bạn nên làm theo. Não của chúng ta xử lý thông tin hình ảnh nhah hơn 60.000 lần văn bản, do đó để mô tả sản phẩm dài dòng thì lựa chọn video là nội dung năng động để khách hàng có thể tương tác với thiết kế web của bạn. Các video trên các trang đích có thể tăng tỷ lệ chuyển đổi 86%, và 44% khách mua hàng trên trang bởi các thông tin cung cấp trong các đoạn video - và con số này chỉ tăng lên.
 
chấp nhận thất bại để thành công
 
Khách hàng cũng có xu hướng ở lại lâu hơn trên trang nhờ các đoạn video, thâm chí họ có nhiều khả năng trở lại. Các đoạn phim hấp dẫn, những chứng thực của khách hàng, hay một hành trình về môi trường làm việc của bạn đều có thể giúp gia tăng tỷ lệ chuyển đổi.
 
Cơ hội tiềm năng: tăng đến 86% doanh số bán hàng

2. Tiến đến khái niệm toàn cầu và đa văn hóa

Tiềm năng kinh tế toàn cầu của thông tin trực tuyến lên đến 45 ngàn tỷ đôla, nếu trang web của bạn chỉ cung cấp 1 loại ngôn ngữ, bạn đã bỏ lỡ một con số khổng lồ thị trường tiềm năng. Làm cho thiet ke website của bạn có thể sử dụng đa ngôn ngữ - và đa văn hóa, người xem sẽ giúp bạn đạt được một phần lớn hơn của miếng bánh, cải thiện toàn bộ thị trường lên đến 200%
 
Chọn một hệ thống quản lý chuyển đổi để tích hợp vào website của bạn, nó hiệu quả hơn rất nhiều so với các cách chuyển đổi thủ công, mà nó thường đòi hỏi tốn nhiều thời gian thông tin, liêc lạc với các dịch giả. Công cụ dịch thuật mới làm cho mọi việc trở nên dễ dàng triển khai, duy trì các websites được chuyển đổi ngôn ngữ dài hạn.

 
Ngoài dịch thuật, điều quan trọng nữa là nhạy cảm với các chuẩn mực văn hóa khác nhau của các thị trường. Hãy chắc chắn là bạn không mắc các sai lầm tương tự như Pepsi, xây dựng thương hiệu màu xanh nhạt điều mà ở toàn bộ thị trường này, đó là màu của sự chết chóc. Bằng cách chuẩn bị cho website của bạn ngôn ngữ địa phương hóa, bạn đã mở ra một thế giới mới cho doanh nghiệp - theo đúng nghĩa đen của nó.
 
Cơ hội tiềm năng: bán hàng tăng 200%

3. Giải quyết những khoảng thời gian lãng phí 

Vào một ngày thứ hai, Amazon đã bán được 36.8 triệu món hàng trên toàn thế giới. Những phút ngừng hoạt động chắc chắn sẽ công ty sẽ phải trả giá lớn cho sự thay đổi. Cùng vào một trang web, nếu tốc độ tải không đủ nhanh, bạn sẽ mất khách hàng trước khi họ có cái nhìn thoáng qua về nội dung sản phẩm. Sự thật là 57% khách viếng thăm từ bỏ truy cập đến website khi nó phải mất hơn ba giây để tải. Thật quan trọng khi website của bạn có thể mạnh hơn và mở rộn để đáp ứng nhu cầu, từ 24% số người trích dẫn những khoảng thời gian chết là lý do họ từ bỏ giỏ hàng.
 
Cải thiện trang web bằng các mở rộng sẽ ngăn chặn việc load chậm và những khoảng thời gian lãng phí, giữ chân khách hàng trên trang và giúp cho việc mua hàng nhiều hơn. Hãy chắc chắn là việc xây dựng website của bạn trên nền tảng điện toán đám mây đàn hồi duy trì nội dung và chất lượng ứng dụng, ngay cả khi lượng truy cập lớn. Và chắc chắn rằng bạn thường xuyên kiểm tra tốc độ tải trang trên Google
 
Cơ hội tiềm năng: bán hàng tăng 24%

4. Sử dụng thiết kế tương thích

Đa số người dùng truy cập vào website bằng nhiều thiết bị, do đó, thiết kế web tương thích để cung cấp một trải nghiệm nhất quán của người dùng tại nội dung truy cập. Trong năm nay, khoảng 29% các giao dịch thương mại điện tử được dự kiến sẽ xảy ra ở điện thoại di động hay máy tính bảng. Thiết kế tương thích cho bạn cơ hội tận dụng lợi thế để bán hàng.

 
Hãy chắc rằng bạn xử dụng nền tảng CMS hiện đại như WordPress hoặc Drupal, nơi mà dễ dàng để thiết kế trang tương thích. Có cần phải thuyết phục hơn không? Hãy suy nghĩ về các thiết kế tương thích như một sự kiểm chứng trong tương lai cho nội dung của bạn, không chỉ các giải pháp kích thước màn hình khác nhau, mà còn ở kinh nghiệm kỹ thuật số ở các thiết bị mới được giới thiệu.
 
Cơ hội tiềm năng: bán hàng tăng 29%

5. Đăng các bài đánh giá của khách hàng

Đây là phần nội dung quan trọng tuyệt vời cho các khách hàng thăm trang của bạn xuyên suốt hành trình mua hàng, và là một trong số những nội dung quan trọng nhất. Tại sao lại thế? xuất phát từ suy nghĩ mọi người tin tưởng bạn bè, hàng xóm của họ khi nó được giới thiệu bởi chuyên gia đáng tin cậy.
 
 
Theo khảo sát của Forrester Research, người tiêu dùng tin tưởng vào thương hiệu qua sự tiến cử của bạn bè 70%, tin vào quảng cáo 10%. Đánh giá của người dùng đóng vai trò như một loại giới thiệu thân thiện cho trang sản phẩm của bạn. Hãy đặt nó lên thiết kế website bán hàng và doanh số tăng ít nhất 18%
 
Cơ hội tiềm năng: bán hàng tăng 18%
 
Những điều chỉnh trên mang đến kết quả rất lớn cho mục tiêu kinh doanh cuối cùng của bạn. Đừng do dự thử nghiệm các phương pháp và kỹ thuật mới làm cho nội dung hấp dẫn hơn và chi phí hiệu quả hơn cho toàn bộ. Điều gì là quan trọng nhất cần phải nhớ? Đó chính là khách hàng của bạn. Hãy làm cho website có thể truy cập một cách tốt nhất là chìa khóa để tăng bán hàng và cải thiện doanh thu.
 
Tác giả bài viết: Liên Nguyễn
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây