bgware

5 mẹo hay cho thiết kế website responsive khách sạn

Các chủ khách sạn đang dần tối ưu responsive cho website khách sạn để hiển thị tốt trên các thiết bị di động hơn, bởi vì thế giới công nghệ đang thay đổi quá nhanh, cho nên các doanh nghiệp cũng phải bắt kịp với xu hướng mới này và đặt biệt là khách sạn, một lĩnh vực cạnh tranh rất cao trên internet.

Thiết kế website responsive tự động thay đổi kích cỡ để phù hợp với các thiết bị được sử dụng để xem chúng. Cho dù bạn đang xem một trang web trên màn hình điện thoại di động nhỏ, một máy tính bảng hoặc máy tính để bàn thì các trang web sẽ thay đổi hình dạng để phù hợp với thiết bị tương ứng. Đây có thể là một thay thế tuyệt vời để tạo ra một trang web di động riêng biệt. Hơn nữa công cụ tìm kiếm lớn nhất thế giới là Google đang đặc biệt ưu ái những website được thiết kế responsive.
Cho nên dưới đây là một số lời khuyên mà Ngôi Sao Số muốn chia sẻ khi bạn thiết kế web khách sạn responsive để được tốt nhất.

1. Menu đơn giản

thiet ke web khach sạn 01Truy cập vào website đang phụ thuộc vào thanh Menu của bạn khi nói đến việc chuyển hướng, và các thanh menu là một trong những yếu tố ảnh hưởng lớn nhất bởi kích thước màn hình. Thiết kế một cấu trúc menu đơn giản sẽ giúp khách hàng của bạn truy cập vào website nhiều hơn và ở lại lâu hơn.
Trong khi một thanh menu lộn xộn có thể tạm chấp nhận trên một màn hình máy tính để bàn, trên màn hình của một thiết bị di động thì menu cần đơn giản, có thể dễ dàng nhìn thấy và dễ dàng chuyển hướng.Với tất cả các trang web, điều hướng dễ dàng là một sự lựa chọn thông minh cần hướng tới trong thiết kế website chuyên nghiệp.

2. In đậm văn bản quan trọng

thiet ke web khach sạn 02
Người dùng Internet rất quan tâm đễn những thông tin trên website và nếu bạn có bất kỳ thông điệp quan trọng cho du khách chẳng hạn như một lời kêu gọi hành động, những đều cần được nhấn mạnh thì sử dụng kiểu chữ in đậm là một sự lựa chọn hợp lý.
Tuy nhiên, hãy thiết kế sử dụng kiểu chữ in đậm mà bạn muốn mang lại sự chú ý trong khi vẫn bổ sung cho sự xuất hiện tổng thể của trang web của bạn một cách hợp lý nhất.

3. Vị trí nút kêu gọi hành động hợp lý

thiet ke web khach san 03
Trên màn hình di động nhỏ nên người sử dụng buộc phải di chuyển xuống nhiều hơn nữa để xem tất cả các nội dung của bạn và nút kêu gọi hành động có thể bị thất lạc. Điều này đặc biệt quan trọng trên thiết kế website responsive cho khách sạn, bởi vì sau khi tìm hiểu thông tin trên website nếu người dùng muốn đặt phòng mà không tìm thấy nút đặt phòng thì đó là một thảm họa trong việc kinh doanh khách sạn của bạn.

Nút kêu gọi hành động cần phải được rõ ràng và dễ dàng để xác định vị trí, không nên để nó dưới cùng của trang. Làm cho nó dễ dàng cho du khách để biết những gì họ nên làm gì tiếp theo để đặt phòng bằng cách đặt nút kêu gọi hành động gần trên cùng của trang.

4. Đảm bảo trang web của bạn chuẩn SEO

thiet ke web khach sạn 04
Thiết kế website khách sạn của bạn sẽ hiển thị đẹp trên các thiết bị di động không có nghĩa là nó chuẩn SEO. Khách sạn kinh doanh dựa nhiều vào lưu lượng truy cập từ các công cụ tìm kiếm, vì vậy điều quan trọng là để đảm bảo trang web của bạn đáp ứng được tối ưu hóa về giao diện mobile, tốc độ load trang...

5. Kiểm tra website trước khi đưa lên trực tuyến

thiet ke web khach san 02
Sau khi hoàn thành xong việc thiết kế web khách sạn thì không nên vội vàng đưa nó lên trực tuyến, điều quan trọng là bạn cần phải kiểm tra trang web để tìm ra các lỗi dù là nhỏ nhất và fix lại trước khi khách hàng của bạn có thể truy cập vào trang web. Bởi vì nếu bạn không kiểm tra thì khi đưa website lên trực tuyến phát sinh lỗi khách hàng không đặt phòng được chẳng hạn thì việc kinh doanh của bạn sẽ không có kết quả tốt đẹp. Hãy nhớ một website không được chăm sóc kỹ càng thì khách hàng cũng sẽ nghĩ rằng bạn không thể phục vụ họ được.

Lời kết

Nếu bạn đã quyết định thiết kế website responsive cho khách sạn phù hợp với các thiết bị di động, thì những thủ thuật trên sẽ trở thành các nguyên tắc cơ bản mà cần có trong mỗi website. Đó là chìa khóa để nhìn vào trang web của bạn từ quan điểm của người sử dụng để xác định cách thức chuyển hướng, kêu gọi hành động và các thông tin quan trọng phải được bố trí hợp lý.

Vậy bạn đã có ý tưởng cho website khách sạn của mình chưa hãy cùng Ngôi Sao Số khám phá: Top 5 thiết kế website khách sạn độc đáo nhất thế giới Chúc các bạn thành công
Tác giả bài viết: Quôc Lộc
Nguồn tin: Ngôi Sao Số Group
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây