bgware

5 lý do lớn nhất làm hỏng thiết kế website

Đây là 5 lý do lớn nhất có thể mang lại lợi ích cho bạn nhưng cũng có thể khiến cho thiết kế trang web của bạn bị hỏng.

Đây là 5 lý do lớn nhất có thể mang lại lợi ích cho bạn nhưng cũng có thể khiến cho thiết kế web của bạn bị hỏng.

5 lý do lớn nhất làm hỏng thiết kế website

Sử dụng các trang intro

Đấy là những trang đầu tiên bạn nhìn thấy khi ghé thăm một website. Thông thường chúng có một hình ảnh rất đẹp với những từ ngữ như “ Hoan nghênh” hoặc “ nhấp chuột vào đây để truy nhập”. Bạn đừng để những người khách truy cập của mình có một lý do nhấp chuột vào nút “trở lại”! Vì thế, bạn hãy cho họ thấy trước giá trị của trang web mà không cần dùng tới trang splash.

Sử dụng quá nhiều các banner quảng cáo

Điều này sẽ khiến những người truy cập không còn hứng để tâm tới chúng nữa, vì thế bạn sẽ lãng phí những diện tích để thể hiện nội dung bài viết hay kiến thức cần đăng trên website. Thay vì thế, hãy cung cấp nội dung giá trị hơn và các liên kết có liên quan với nội dung cũng như hãy để cho những người truy cập của bạn thấy rằng họ muốn mua hơn là “bị mua”.

Không có một danh mục truy cập rõ ràng và đơn giản.

Bạn phải cung cấp một thực đơn, menu danh mục rất cụ thể và đơn giản đến nỗi mà một đứa trẻ cũng sẽ biết sử dụng nó như thế nào. Tránh flash phức tạp dựa trên các thực đơn hoặc những thực đơn multi-tiered d-ropdown, bởi vì những người truy cập sẽ rời bỏ trang web của bạn nếu họ không biết điều hướng như thế nào.

Nên dùng một site map rõ ràng

Để giúp cho người sử dụng xác định được vị trí của họ trên trang web của bạn khi truy cập. Và bằng cách đó thì họ sẽ có khả năng duyệt được thông tin liên quan hoặc điều hướng tới bất kỳ phần nào trên trang web của bạn một cách dễ dàng. Đừng làm cho những người truy cập bị rối mắt bởi điều đó có nghĩa là “từ bỏ khả năng”.

Sử dụng audio trên trang web của bạn.

Nếu người truy cập dừng lại trên trang web của bạn lâu hơn để đọc nội dung thì bạn luôn muốn đảm bảo rằng họ không bị quấy rầy bởi một vài âm thanh lặp đi lặp lại trên trang web đó. Nếu bạn vẫn muốn kèm theo âm thanh cho trang web thì phải đảm bảo rằng người truy cập có quyền kiểm soát được nó bằng cách điều chỉnh âm lượng hoặc chặn tiếng để họ có thể tập trung hơn vào trang web.

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây