bgware

5 lời khuyên để tạo nên một website bất động sản tốt nhất

"Khách hàng muốn diều gì ở bạn?" Mỗi khán giả cần thấy một cái gì đó chỉ cho họ ngay khi họ đến trên trang web của bạn. Nếu không, họ sẽ rời khỏi website.

1. Trước khi bạn làm bất cứ điều gì, hãy lập một kế hoạch ba mũi nhọn

Trong suốt thời gian tôi làm một nhà thiết kế web tự do, tôi đã được yêu cầu làm việc trên các trang web đối với nhiều người khác nhau. Chính vì thế, tôi có nhiều cơ hội để tìm hiểu y tưởng và thái độ của khách hàng.

 Điều đó có thể đã trở lại tốt đẹp khi Internet là một nơi yên tĩnh hơn. Tuy nhiên, tôi biết một trang web có thể được rất nhiều hơn chỉ là "nơi để tồn tại" của bạn trên web. Tôi muốn làm cho các trang web mà mọi người thực sự tham gia, tạo ra công việc kinh doanh mới, hoặc phục vụ như là một nguồn lực lớn cho các khách hàng hiện tại và quá khứ của họ.Về cơ bản, tôi muốn có một website để thực sự "làm một cái gì đó." Vì vậy, tôi đã đưa ra một cách rõ ràng ngắn để có được trên cùng một trang với một ai đó trước khi tôi xây dựng cho họ một trang web mà tạo ra kết quả.

1. "Bạn đang nhắm mục tiêu là ai?" Lập một danh sách để bạn biết những người bạn sẽ được "nói chuyện với" với nội dung của bạn. Điều này giúp chúng ta tập trung vào những người chúng ta sẽ nhắm mục tiêu. Ví dụ: người mua nhà ở Naples, Florida.

2. "Điều gì làm khách hàng muốn từ bạn?" Mỗi khán giả cần thấy một cái gì đó chỉ cho họ ngay khi họ đến trên trang web của bạn. Nếu không, họ sẽ rời khỏi. Liệt kê một số việc cụ thể cho từng mục tiêu mà bạn đề cập về câu hỏi # 1. Đây sẽ là các trang web của bạn cần phải có. Ví dụ: một "Thông tin cho người mua" trang với nội dung có liên quan.

3. "Tại sao họ nên liên lạc với bạn bây giờ?" Nó không đủ để cung cấp cho du khách "miễn phí" nội dung giống như danh sách hoặc bài tư vấn. Bạn cũng phải yêu cầu họ phải làm một cái gì đó như để lại phản hồi, đăng ký cho một bản tin, yêu cầu thông tin về một bảng liệt kê, tải một báo cáo khu vực, vv Nếu bạn không yêu cầu họ làm một cái gì đó, họ sẽ ở lại thụ động và bạn không bao giờ có thể nghe từ họ. Nhưng nếu bạn yêu cầu - và bạn hỏi thú vị đủ - họ nên bắt đầu cuộc trò chuyện.
 
Thiet ke web bat dong san

2. Giữ thiết kế đơn giản với các yếu tố quan trọng "ở trên nếp gấp".

Trong thế giới báo chí, có một khái niệm gọi là "ở trên nếp gấp." Biên sử dụng nó để chắc chắn rằng khi bài báo của họ đang nằm dài gấp tại các quầy thông tin nó vẫn có vẻ thú vị, đủ để có được chọn. Mục đích là cho tiêu đề và hình ảnh thú vị nhất để hiển thị trên nửa trên của trang đầu tiên (ngay trước đường gấp). Họ lên kế hoạch toàn bộ bố trí của họ xung quanh này cho tác động lớn nhất.

Trong thiết kế website, các "đường gấp" là nơi mà các nội dung bị cắt đứt ở dưới cùng của màn hình được (cho dù đó là một máy tính để bàn, máy tính xách tay hoặc thiết bị di động). Giữ các yếu tố quan trọng nhất của bạn ở trên cao, để tránh một người nào đó phải di chuyển xuống để xem nó.

Bạn cũng muốn tránh cảm giác quá tải. Nếu trang web của bạn có 30 hình ảnh, liên kết, hình thức, và đồ họa tất cả đấu tranh cho sự chú ý của một ai đó, không ai trong số họ sẽ giành chiến thắng. Truy cập của bạn sẽ không biết phải làm gì, và họ sẽ được đi nhanh hơn so với một đĩa bánh ấm áp tại một ngôi nhà mở cho một số con quái vật màu xanh lông. Hãy chắc chắn rằng bạn có đủ không gian màu trắng trên trang web của bạn. Bạn không cần phải đóng gói mỗi trang với mọi điều có thể bạn có thể muốn có một khách hàng tiềm năng để xem.

3. Đưa ra quyết  định

Phát biểu của việc giữ cho nó đơn giản, có một số điều bạn có thể muốn xem xét cho thớt. Hãy cố gắng chỉ sử dụng những điều mà khiêu gợi quan tâm của một ai đó. Trang chủ của bạn không phải là một thẻ kinh doanh trực tuyến. Nó không phải là một sinh học. Nó nên tham gia vào một người nào đó về chủ đề lựa chọn của họ (không phải "làm thế nào tuyệt vời bạn đang") và sau đó cung cấp một cái gì đó khiến họ hành động.

Khi chọn nội dung của bạn, hãy chọn những chủ đề mà chứng minh cho một ai đó mà họ đã sẵn sàng cho bạn, giống như một danh sách kiểm tra hoặc lời khuyên mà cụ thể handle việc chuẩn bị cho giao dịch của họ. Chọn điều mà loại bỏ những trở ngại mà nếu không có thể giữ cho chúng khỏi làm việc với các bạn (như đảm bảo tài chính, vv). Trang chung chung mà không lái xe hành động, không nắm bắt được khách hàng tiềm năng.

Cung cấp truy cập trang web của bạn một cái gì đó có giá trị đích thực trong trao đổi thông tin liên lạc của họ là một cách tuyệt vời để nắm bắt tiềm năng và bắt đầu tắt trên bàn chân phải.

4. Đừng lo lắng về việc giữ liên lạc

Khi bạn đang cố gắng để "tăng cường" trang web của bạn với những điều bạn đã nhìn thấy người khác làm, giữ mục tiêu cuối cùng của bạn trong tâm trí. Chắc chắn, bạn có thể thêm một widget cho thời tiết địa phương để mỗi trang của trang web của bạn.Nhưng, nó là giá trị thời gian và công sức? Chỉ vì bạn đã nhìn thấy nó trên trang web của người khác không có nghĩa là nó hoạt động. Nội dung, tiếp thị, và các dịch vụ là những nơi tốt hơn để dành thời gian của bạn. Chỉ làm những việc để trang web của bạn nếu họ đã chứng minh hiệu quả của họ cho bạn.

Nếu bạn thấy mình đang cháy rất nhiều thời gian lo lắng về những thứ như mỹ phẩm thì cũng không có hại trong đi công nghệ thấp. Có một liên kết văn bản đơn giản trên một trang nói rằng "Tìm hiểu giá trị đích thực của nhà bạn ở đây" về mặt kỹ thuật có thể nhận được sự chú ý của khách truy cập giống như một ưa thích, biểu ngữ hoạt hình mà nói những điều tương tự. Nó sẽ không đưa bạn giờ hoặc những dịch vụ thanh toán của một nhà thiết kế đồ họa để đạt được điều đó, một trong hai. 

5. Kiểm tra trang web của bạn trên nhiều thiết bị và với nhiều đồng nghiệp

Chỉ khi bạn nghĩ rằng thiết kế web bất động sản của bạn là "đủ tốt", bạn cần phải nhận được nhiều màn hình và nhiều đôi mắt nhìn vào nó. Hãy thử nó ra trên một điện thoại hoặc máy tính bảng để đảm bảo những điều hiển thị một cách chính xác và phù hợp. 

Khi bạn có một cái nhìn đồng nghiệp tại trang web của bạn, yêu cầu họ đặt mình vào vị trí của đối tượng mục tiêu của bạn. Hãy nói với họ "giả vờ bạn là một người mua và chọn cái gì bạn muốn là một người mua. Bạn có thể tìm thấy nó dễ dàng? "Bạn có thể nghĩ rằng bạn đã làm một công việc tuyệt vời nhưng mọi người đều nghĩ rằng em bé của họ là dễ thương, phải không? Bạn cần thông tin phản hồi trung thực bởi vì quan điểm của họ có thể phản ánh một người truy cập tiềm năng. Bạn không cần phải làm cho mỗi người hạnh phúc 100% (đặc biệt là nếu họ cần đánh một cái gì đó giống như màu sắc yêu thích của bạn hoặc áo bạn mặc trong bức ảnh hồ sơ của bạn) nhưng bạn cần phải lắng nghe những thứ lớn mà có thể giữ một người nào đó trở lại.
 
Tác giả bài viết: Giang Nguyễn
Nguồn tin: Ngôi Sao Số Group
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây