bgware

5 lời khuyên để có một landing page hiệu quả cho website

Cách thiết kế website hiệu quả giúp bạn đẩy mạnh được uy tín và hiệu quả công việc.Landing page là một thành phần quan trọng trong website, cung cấp cho người xem những thông tin đắt giá về sản phẩm, dịch vụ của mình.

Dưới đây là 5 lời khuyên và cũng là 5 kinh nghiệm quý giá, đúc kết sau khi làm hơn 30 landing page thành công của một chuyên gia thiết kế website chuyên nghiệp.

1) Chú ý vào một vị trí có giá trị

Đầu tiên, chúng ta phải tập trung vào một vị trí có giá trị nào đó để truyền tải thông điệp lên đó. Chúng ta không thể đưa mọi thứ chúng ta muốn lên khắp trang web, người xem sẽ không thể bao quát hết.  
 
Điều không nên làm

Cach thiet ke website

Như ví dụ trên, trong chiếc hộp đỏ là những thông tin tư vấn quan trọng nhất nhưng lại chiếm diện tích khiêm tốn và người xem còn bị phân tán vì quảng cáo và các khối nội dung khác xung quanh.
 
Người dùng chỉ có thể chú ý vào một chi tiết mỗi lần, do đó khi thiết kế website bán hàng, bạn cần tách riêng từng mục đích của từng mảng website.

What Must be Done cach thiet ke website

Điều nên làm: Như cách làm này, bạn để mọi thứ quan trọng ở chính giữa trang, hoàn toàn tách biệt.
 
Điều quan trọng là càng ít thứ trên landing page thì khả năng chuyển đổi càng cao và cố gắng thể hiện bản thân ngay trước mắt khách hàng tiềm năng.

2) Sai lầm lớn nhất: luôn có ý định tiết kiệm tiền thiết kế

Mọi người đều cẩn thận với chi phí bỏ ra nhưng điều đó không có nghĩa là tiết kiệm quá mức, đặc biệt là khi thiết kế website online.Sự nghiêm túc, sự chuyên nghiệp, sự tự tin và một phần chất lượng công việc của bạn sẽ được phản ánh thông qua website khi khách hàng nhìn vào.

Hãy so sánh thiết kế lộn xộn, không có kết cấu rành mạch này:
 
 

No Co-ordinated Structure cach thiet ke website

Bạn sẽ nhận ra bức ảnh này được lấy từ một kho ảnh nào đó.Bài học là những hình ảnh ta dùng, đặc biệt cho thiết kế website du lịch hay không thì cũng cần có tính chân.

Hãy xem một thiết kế có tính chân thực: 
Harmonious Design cach thiet ke website

3) Luôn sử dụng biện pháp an ninh

Một việc chúng ta có thể làm ở đây là đóng dấu logo an ninh và sử dụng hệ thống an ninh cho khách khi mua hàng. Không ai muốn dùng thẻ tín dụng của mình nếu họ không chắc thông tin được bảo mật.
 
VeriSign, Symantec, TrustE và nhiều logo khác được khách hàng nhận biết như một dấu hiệu của an toàn.

Secure Payment System cach thiet ke website

Điều quan trọng: Thông tin an ninh cần phải được truyền đạt rõ ràng và chính xác. 

4) Khách hàng cũng có thể giúp chúng ta

Khi tìm cách tăng khả năng bán hàng qua landing page, chúng ta không nên quên những khách hàng của mình.

Customer Comments cach thiet ke website

Sự trải nghiệm thực tế của người dùng sẽ cho ta những lợi ích hơn hẳn. Chúng tôi đã từng chia sẻ bình luận của các khách hàng trước đây lên website và nó đã giúp tăng 26% doanh số bán hàng, thật sự ấn tượng!
 
Điều quan trọng là phải dùng cả tên họ của người viết để tăng tính thực tế và thuyết phục của người gửi bình luận. Mặc dù ban đầu để có được một bình luận không phải dễ vì ai cũng bận, chúng ta vẫn có thể khuyến khích họ làm điều đó bằng quà tặng giảm giá nếu viết bình luận chẳng hạn.
 
 

5) Sự ghi nhận của truyền thông đại chúng

Điều cuối cùng chúng tôi muốn chia sẻ lần này là sự ghi nhận của truyền thông đại chúng (TV, báo chí, radio…) 

Media cach thiet ke website

Đây là một cách khác để truyền sự tự tin, sự cam kết và minh bạch để khuyến khích người khác sử dụng website, mang đến cho họ sự tự tin rằng chúng ta cung cấp điều tốt nhất cho mọi người.

Chúng ta nghĩ là chỉ những công ty lớn mới giới thiệu website của mình lên các kênh truyền thông, xong một khi bạn chịu đầu tư vào việc này thì kết quả sẽ rất tuyệt.
 

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: Ngôi Sao Số Group
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây