bgware

5 khách sạn nhỏ nhưng có website cực hấp dẫn

Một khách sạn nhỏ nếu không biết cách thu hút sẽ rơi khách hàng vào tay đối thủ. Bạn làm thế nào để thực hiện marketing tốt cho trang web ?

Thiết kế web khách sạn hiện tại của bạn có thể không có nhiều giá trị trong mắt người dùng chỉ bởi nó không đáp ứng được nhu cầu đặt chỗ trực tuyến ngày càng tăng của khách.

Một báo cáo về marketing cho khách sạn chỉ ra rằng: 
  • Hơn 1/3 khách du lịch của Mỹ giờ đây thích tự đặt phòng trực tuyến qua website hơn là nhờ các hãng du lịch đặt phòng cho mình.
  • Các hãng du lịch đang dần mất thị phần bán hàng online của mình ở Mỹ. Đến năm 2019, dự tính họ mất khoảng 30% tổng số bán sản phẩm du lịch qua kênh online.
  • Website của bạn sẽ đón 110,7 triệu khách du lịch online, những người sẽ trả 167.99 tỷ đô la doanh thu từ bán sản phẩm du lịch online năm nay. 

Nhưng với những dự án lập website khách sạn nhỏ, cần phải bắt đầu từ đâu? Sẽ rất hữu ích nếu bạn có sự tham khảo và lấy cảm hứng từ những ví dụ tuyệt diệu dưới đây.

1) The Falcon at Hatton

The Falcon at Hatton là một khách sạn nhỏ với 8 phòng tiện nghi. Nó là một phần của một tòa nhà, mand đến một nơi nghỉ chân với cả phòng đôi và phòng kép (2 phòng nối nhau). Khách sạn nhỏ này cũng nổi tiếng với nhà hàng của nó.

Thiet ke website khach san

Điểm nhấn:

  • Khi bạn click vào “Stay With Us” trên menu navigation, nó sẽ tự động cuộn xuống khu vực giới thiệu về khách sạn ở trang chủ. Nơi đó chứa các miêu tả, hình ảnh và công cụ đặt phòng một cách dễ dàng.
  • Trang chủ của nó mang đến cho người xem một slideshow ảnh hấp dẫn.
  • Menu navigation rõ ràng với một số chỉ dẫn để hướng bạn biết nơi cần đến 

2) Villa Orc-hard

Villa Orc-hard mang lại cảm giác đồng quê. Khách sạn này tọa lạc tại một khu dân cư yên bình và sẵn sàng phục vụ kiểu gia đình với 7 giường ngủ, bữa sáng thịnh soạn dành cho cả doanh nhân lẫn khách nghỉ ngơi thư giãn.

villa-orc-hard-destination-small-hotel-website-design

Điểm nhấn:

  • Nội dung đầy đủ về điểm đến. Bất kể bạn vào mục“Location” hoặc “Activities”, bạn sẽ tìm thấy những nội dung đa phương tiện: ảnh chụp, video cùng những thông tin hữu ích về các hoạt động có thể làm ở quanh đó.
  • Phần mô tả tuyệt vời và hình ảnh chất lượng cao.
  • Trang báo giá cho bạn biết mức giảm giá nếu bạn đặt phòng trực tiếp, chỉ mất 2 cú click để xác nhận việc đặt chỗ trước.

3) Point Villas

The Point Villas là một khách sạn sang trọng nằm ở phía bắc Lake Taupo của New Zealand .

point-villas-video-Thiet ke website khach san

Điểm nhấn:

  • Video tour chất lượng cao có sẵn ở trang chủ cho phép khách cảm thấy họ đang được dẫn đi giới thiệu trực tiếp quanh khách sạn.
  • Phần chức thực xã hội (social proof) có sẵn ở trang chủ. Những giải thưởng và nhận xét tốt nhất  đều được thể hiện, tạo niềm tin với khách hàng.
  • Nội dung toàn diện về các hoạt động có thể làm khi nghỉ tại đây: ngắm cảnh, thám hiểm, nếm thử rượu..

4) Avocado Sunset B&B

Avocado Sunset B&B là một nơi nghỉ ngơi lãng mạn, sang trọng với bữa sáng tuyệ vời. Khách sạn này nằm ở vùng Gold Coast Hinterland xinh đẹp.

avocado-sunset-bed-and-breakfast-Thiet ke website khach san

Điểm nhấn:

  • Thể hiện tất cả các mẫu phòng nghỉ với diện mạo và cảm xúc cụ thể.
  • Cách mà dẫn người dùng vào với khách sạn của mình thông qua cánh cổng lãng mạn là trang chủ website. 
  • Các icon được dùng ở trang chủ để dẫn người dùng đến với các khu vực khác nhau của website.

5) Prairie Guest House

Prairie Guest House tọa lạc tại khung cảnh đồng quê của Hamilton County, Indiana. Nó có khu vườn tuyệt đẹp, những cây to, trang trại và phòng tập yoga trong nhà,  một mẫu thiet ke web khach san đẹp và sang trọng.

prairie guest house small hotel website design tour

Điểm nhấn:

  • Tham quan toàn bộ khách sạn với góc nhìn 360 độ. Khách có thể tự khám phá cảnh quan từ trong ra ngoài của khách sạn thông qua website.
  • Cách thể hiện thời gian và thời tiết trên trang chủ. 
  • Thông tin toàn diện về bữa sáng. Bữa sáng rất quan trọng với du khách vì thế nó là một trong những điều cần thiết nhất cho một chốn nghỉ ngơi như khách sạn.
Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: Ngôi Sao Số Group
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây