bgware

5 điều đầu tiên bạn cần phải xem xét trước khi xây dựng Website

Trong môi trường kinh doanh cạnh tranh ngày nay, một trang web có thể có nghĩa là sự khác biệt giữa tăng trưởng và suy giảm hiệu quả kinh doanh của bạn. Xây dựng một trang web có vẻ giống như một thử thách kỹ thuật rất lớn, nhưng nó không phải là như vậy. Đọc dưới đây để đi qua các quá trình biến kế hoạch hiện diện website của bạn thành hiện thực!

1.Tên miền (domain name)

tên miền
 

Bắt một tên miền là một điều hiển nhiên phải làm khi bạn đang làm cho một trang web. Hãy suy nghĩ một lần nữa - những thứ nhất định không phải là rõ ràng. Bạn phải xem xét những loại tên miền mà bạn nhận được cho trang web của bạn. Điều này sẽ phụ thuộc vào các yếu tố khác nhau, ví dụ:

Đến từ: Bạn đang hoạt động chỉ trong một đất nước? Do hầu hết du khách tiềm năng của mình thuộc về một đất nước đặc biệt? Trong trường hợp đó, bạn có thể xem xét nhận được một tên miền mà không kết thúc với ".com". Ví dụ, "Example.co.in" cho một doanh nghiệp Ấn Độ hoặc Example.co.uk cho một doanh nghiệp có trụ sở tại Vương quốc Anh.

Bản chất của website: Nếu website của bạn đại diện cho một tổ chức hoặc một tổ chức phi lợi nhuận, bạn sẽ nhận được một phần mở rộng ".org".

Giá trị mặc định: Phần mở rộng mặc định của sự lựa chọn phải là ".com". Công cụ tìm kiếm thông thường sẽ có lợi cho nội dung xuất phát từ một trang web với một phần mở rộng ".com".

Như đã nói trên, bạn phải nhớ rằng tên của trang web của bạn nên được ghi nhớ lâu, tốt nhất không chứa các dấu và có liên quan đến dịch vụ, sản phẩm của bạn hoặc tên thương hiệu. Ngoài ra, tránh có tên miền gần giống với trang web được thành lập như Facebook, Twitter, vv. Điều này có thể nhìn lôi cuốn và spam, một cái gì đó mà không chỉ làm mất đi khách hàng tiềm năng, và không tiếp cận được với các công cụ tìm kiếm

2. Nơi lưu trữ (Hosting plan)

Lựa chọn đúng loại lưu trữ là rất quan trọng để làm cho trang web của bạn tải nhanh chóng và cung cấp một trải nghiệm mượt mà cho người sử dụng. Dưới đây là một vài điểm cần lưu ý:

CDN: dịch vụ CDN (Content Delivery Network) , như tên cho thấy, cung cấp phân phối nội dung ở tốc độ rất cao. Nếu website của bạn có rất nhiều hình ảnh độ phân giải cao (danh mục đầu tư lớn với một công cụ tìm kiếm địa phương) hoặc phục vụ các tập tin có kích thước lớn ( > 1 MB), bạn cần một dịch vụ CDN có thể cung cấp đa phương tiện / kịch bản và tham giảm tải máy chủ của bạn.

 
hosting
 

Video: Nếu bạn muốn đính kèm video vào bài viết, trang web của bên thứ ba là lựa chọn tốt nhất. Ví dụ, YouTube. Bạn có thể dễ dàng nhúng video trong khi lưu lượng truy cập từ YouTube cũng có. Trực tiếp lưu trữ video từ trang web của bạn yêu cầu thông số kỹ thuật máy chủ cao và đắt tiền.

Hosting băng thông: Hosting dịch vụ này thường có giá tùy theo băng thông dữ liệu mà họ phục vụ cho bạn trong một tháng. Đôi khi tốc độ tối đa của phần ăn bị hạn chế. Nếu bạn chỉ là mới bắt đầu, một băng thông hàng tháng của 2-3Gb nên là đủ cho các trang web nhẹ. Tuy nhiên, đối với website cần nhiều hơn thì một số công ty chuyên về chúng như Ngôi Sao Số sẽ cung cấp băng thông không giới hạn cho một mức giá hợp lý.

3. Chiến lược phát triển Website

Điều gì sẽ là chiến lược của bạn để biến trang web của bạn đạt những gì bạn luôn luôn muốn cho doanh nghiệp của bạn? Khi lập kế hoạch về cách bạn sẽ có được trang web của bạn phát triển và chạy tốt, có những điều khác nhau mà bạn cần phải xem xét:

Kế hoạch thời gian : Nếu bạn cần trang web của bạn và chạy trong ít thời gian nhưng trang web của bạn yêu cầu tính năng phức tạp trong tự nhiên, cách tốt nhất là tham khảo ý kiến ​​các chuyên gia và trang web của bạn phải được thiết kế bởi các nhà phát triển web. Lưu ý rằng đây thường là cách tốn kém nhất để có được trang web của bạn.

 
phát triển web
 

Kỹ năng của bạn: Kỹ năng của bạn sẽ quan trọng hơn nhiều khi bạn có kế hoạch để thiết kế toàn bộ trang web mình. Đối với một trang web, gọn đẹp, bạn cần phải rất giỏi trong HTML, CSS và JavaScript. Nếu bạn tin rằng bạn biết những ngôn ngữ cũng đủ để tinh chỉnh mã nhưng không đủ tốt để thực sự viết nó, một CMS (dịch vụ quản lý nội dung) như WordPress là người bạn tốt nhất của bạn.

Tính linh hoạt: Nếu bạn sẵn sàng để có một trang web có thể được thay đổi, nó là một lần nữa tôi khuyên bạn nên sử dụng phần mềm quản lý nội dung phổ biến như WordPress để quản lý và điều hành cũng như chăm sóc Website của bạn. nền tảng Plugin dựa trên làm cho nó rất dễ dàng để tạo ra một trang web đa năng. Phần mềm như Dreamweaver và CoffeeCup thiết kế trang web cũng có một số công cụ cực kỳ phổ biến khi nó đi xuống để làm cho các trang web linh hoạt.

Bảo trì: Bạn cần phải thường xuyên xem xét tình trạng an ninh của bạn hoặc tạo / sửa đổi nội dung trang web?

Để thực hiện tất cả những công việc này, bạn cần một ai đó để giúp bạn ra ngoài nếu bạn không được sử dụng để mã hóa và thiết kế web. Nếu rất nhiều phụ thuộc vào trang web của bạn và thời gian hoạt động là rất quan trọng, cách tốt nhất là đi thuê một bộ phận chuyên nghiệp

Tuy nhiên, nếu trang web của bạn sử dụng một CMS như WordPress, bạn có thể sao lưu và cập nhật các thành phần trang web của bạn với các kỹ năng kỹ thuật rất ít.

4. Mở rộng

Hiện có một số khía cạnh khác của một trang web mà không thường đi kèm với việc mua tên miền hoặc một kế hoạch lưu trữ tiêu chuẩn. Ví dụ, kết nối an toàn (https) và các dịch vụ webmail cao cấp. Bạn nên tìm hiểu xem kế hoạch lưu trữ của bạn cung cấp cho bạn với các cơ sở webmail, nghĩa là khả năng để có địa chỉ email liên kết với tên miền của bạn (email@yourdomain.com)

chăm sóc web
 

Một kết nối an toàn cũng là cực kỳ quan trọng nếu bạn đang cho phép người dùng đăng nhập vào các phần khác nhau của trang web của bạn, hoặc nếu bạn đang thu thập thông tin cá nhân từ khách truy cập của bạn thông qua hình thức. Một trang web được kết nối một cách an toàn sẽ sử dụng "https" và không phải là giao thức http thông thường. Điều này bảo vệ thông tin của người dùng và cũng làm cho hạng trang web của bạn cao hơn trong kết quả tìm kiếm. Bạn lưu ý rằng kết nối an toàn có thể tốn kém và thường chi phí cao hơn so với một kế hoạch lưu trữ trong trường hợp các trang web nhỏ.

5. Nội dung Website

Các nội dung trên trang web của bạn quyết định trang web của bạn như thế nào. Bài viết tốt bằng văn bản và blog là trong khoảng 500 trở lên và được minh họa đúng với hình ảnh hoặc ảnh chụp màn hình giúp trang web được đánh giá cao. Để có được nội dung cho trang web của bạn, bạn có thể thuê dịch giả tự do hoặc viết nội dung cho mình. Đối với hình ảnh, hình nền và hình ảnh minh họa, nó được khuyến khích mà bạn sử dụng các trang web hình ảnh chứng khoán cung cấp nội dung chất lượng tốt. Trên các trang web hình ảnh chứng khoán như Dreamstime, bạn có thể tìm thấy những hình ảnh chất lượng cao với chi phí thấp - đặc biệt là khi bạn đang mua một số lượng lớn các hình ảnh để minh họa cho một blog thường xuyên (chẳng hạn như một blog đăng tải một công thức một ngày).

nội dung web
 

Đối với một trang web danh mục đầu tư hoặc trang web nghệ sĩ, tất cả hình ảnh và minh họa nên là công việc gốc của riêng bạn. Điều quan trọng là bạn đọc và tôn trọng luật bản quyền để có trang web của bạn trong tình trạng tốt.

Tạo một trang web tuyệt vời là tất cả về tất cả mọi thứ đều tốt. Điều quan trọng là các công cụ mà bạn đang sử dụng không nhận được giữa bạn và sự sáng tạo của bạn. Bằng cách chăm sóc 5 điểm trên, yên tâm rằng bạn đã thực hiện bước tiến lớn đầu tiên hướng tới việc có một trang web tuyệt vời cho chính mình!

Tác giả bài viết: Tuyết Phạm
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây