bgware

5 Đặc điểm quan trọng của website khách sạn

Càng ngày càng có nhiều Website thuộc lĩnh vực khách sạn đã cập nhật giao diện để thích hợp với xu hướng hiện tại.

Một bản thiết kế website đúng chuẩn phải làm cho người xem cảm nhận được kiến trúc sang trọng, tính chuyên nghiệp và độ tin cậy của của dịch vụ.

Giao diện trang Web phải thiết kế trực quan, điều này giúp  cho quá trình tìm hiểu sản phẩm của khách hàng diễn ra dễ dàng hơn. Và trong bài viết này, chúng ta sẽ xem xét năm phần quan trọng của một Website khách sạn.
 

1.Hướng dẫn rõ ràng: menu điều hướng, thông tin liên lạc và nút bấm kêu gọi mua hàng

Khách hàng thì rất thiếu kiên nhẫn. Tất cả mọi người khi truy cập vào Website luôn muốn tìm hiểu thông tin sản phẩm thật nhanh chóng. Nếu Website của bạn quá khó để sử dụng thì khách hàng sẽ bỏ đi ngay. Vì vậy, đừng bao giờ phức tạp hóa trang web .
 
Các khách sạn và khu du lịch hiểu được thói quen này của khách hàng sẽ tạo cho mình một bản thiết kế Website trực quan thuận tiện cho việc tìm kiếm thông tin, đặt chổ ở hay lập kế hoạch vui chơi.  Điều đầu tiên khi bạn thiết kế website khách sạn là bạn phải tạo ra những Menu điều hướng phù hợp với thông tin cần tìm hiểu của khách hàng, phần này các bạn phải đặt ở đầu trang nơi sẽ được nhìn thấy đầu tiên khi truy cập vào Website.  Các bạn phải giải quyết những yêu cầu trước mắt của khách hàng về thông tin tour du lịch, phòng ở, giá cả và thời gian…
 
Từ đó, các bạn hãy làm nổi bật các nút bấm kêu gọi mua hàng hay Link dẫn đến sản phẩm để hướng khách hàng tới việc mua sản phẩm thật nhanh chóng.
 

2.Nội dung trực quan

Bạn có bao giờ cảm nhận được sự hài lòng tức thì khi nhấn vào nút play của một đoạn video? Việc này cho phép chúng ta ngồi xuống, thư giãn và để một video sinh động giúp chúng ta tìm hiểu thông tin về những điểm đến tuyệt  vời trong thời gian sắp tới.
 
Không phải tất cả khách hàng đều thích tìm kiếm thông tin bằng việc đọc các bài giới thiệu sản phẩm. Trong thực tế, cũng có một nhóm khách hàng thích xem những video sinh động để lập kế hoạch du lịch. 
 
Hãy giảm bớt độ dài văn bản, giữ lại những thông tin cần thiết  và thay thế bằng hình ảnh chất lượng cao về dịch vụ hay sản phẩm. Một tấm hình có giá trị truyền thông gấp nhiều lần một văn bản. Đối với khách hàng, bạn hãy cho họ xem những tấm hình được chụp thật chuyên nghiệp về kiến trúc khách sạn, địa điểm du lịch và khu vui chơi. 
 
Bằng việc kết hợp sáng tạo giữa thông tin, hình ảnh và video cho bản thiet ke website, khách hàng sẽ thoải mái hơn trong việc tìm hiểu  về thông tin sản phẩm.
 

3.Đánh giá của khách hàng

Đã bao giờ bạn tham khảo đánh giá của mọi người về chất lượng sản phẩm trước khi mua hàng chưa? Hầu như mọi người đều trả lời cho câu hỏi này là có. Những đánh giá của người khác ảnh hưởng rất nhiều đến quyết định mua sản phẩm của khách hàng. 
 
Khách hàng thường lên mạng để tìm hiểu đánh giá của những người đã sử dụng sản phẩm để có cái nhìn trực quan và toàn diện hơn. Vì vậy, các trang website khách sạn thường trực tiếp cung cấp những lời đánh giá của khách đã sử dụng dịch vụ ngay trên giao diện của bản thiết kế website khách sạn. Bên cạnh những lời đánh giá, bạn nên cung cấp thêm hình ảnh của khách hàng để tăng độ tin cậy cho người xem. 
 
Việc này rất cần thiết và là một phần quan trọng trong việc quảng bá hình ảnh của trang Web. Khách hàng sẽ sẽ yên tâm đặt mua sản phẩm khi nhận thấy những nhận xét tốt về dịch vụ của bạn.
 

4.Góc nhìn địa phương

Ở phương diện người tiêu dùng, chúng ta không chỉ mua sản phẩm vì mục đích sử dụng mà còn muốn có một trải nghiệm mới lớn lao hơn nhiều. Du khách đi du lịch một mặt để nghỉ ngơi sau những tháng ngày làm việc mệt mỏi mà họ còn muốn khám phá những điều mới mẻ mà họ chưa từng trải nghiệm .
 
Khi trình bày thông tin sản phẩm trên bản thiết kế Web, bạn nên cung cấp những hình ảnh mang văn hóa đặc trưng của khu vực đó. Việc này phải được thực hiện trên nguyên tắc là mang đến  những cảm hứng chưa từng có cho người xem khi tham quan khu du lịch. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể cập nhật những lễ hội truyền thống của địa phương cho du khách tham khảo.
 

 

5.Thiết kế Website đa dụng

Việc truy cập Website bằng Smartphone hay Tablet là một điều hết sức bình thường trong xu hướng hiện đại. Những gì mà bản thiết kế website của bạn thể hiện tốt trên máy tính cá nhân thì cũng phải tốt tương tự trên các thiết bị khác. 

Bạn phải tạo ra giao diện của Website thích hợp với diện tích màn hình của những thiết bị thông minh phổ biến. Bạn có thể cung cấp tất cả thông tin bạn muốn trên giao diện của máy tính bảng nhưng trên Smart phone hay Tablet thì khác.

Bạn phải đơn giản hóa không gian của trang Web bằng việc giảm bớt các Menu điều hướng, thay đổi toàn bộ diện tích của bản thiết kế và cung cấp những thông tin quan trọng mà khách hàng muốn biết. Hãy cố gắng cung cấp những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng khi truy cập trang Web trên Smartphone cũng như Tablet.
 

Kết luận:

Khi thiet ke website khach sạn  bạn phải chú úy đến năm đặc điểm trên để tạo ra một không gian trưng bày sản phẩm phù hợp với thói quen của khách hàng. Việc này mang lại giá trị rất lớn về sự chuyên nghiệp và độ tin cậy của sản phẩm cũng như dịch vụ mà bạn cung cấp. Từ đó, làm tăng lượng khách hàng truy cập và tạo nên thành công cho trang Web. Cám ơn các bạn đã theo dõi! Chúc các bạn thành công!
Tác giả bài viết: Nguyễn Ngọc Hữu Huy
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây