bgware

5 cách thiết kế logo ứng dụng được trong mọi hoàn cảnh

Đây là 5 cách thiết kế logo chuyên nghiệp và có tính ứng dụng cao mà bạn cần tham khảo.

Bởi vì giờ đây có rất nhiều thiết kế logo chuyên nghiệp và năng động, các chuyên gia thiết kế cần phải tìm tòi và khám phá nhiều cách để tạo được một mẫu logo có tính thích ứng cao mới mọi hoàn cảnh. Vì khách hàng có nhu cầu sử dụng logo trong rất nhiều mục đích nên luôn cần có một thiết kế đủ linh hoạt để đáp ứng điều này.

Đây là 5 cách thiết kế logo chuyên nghiệp và có tính ứng dụng cao mà bạn cần tham khảo. 

1. Mở ra các thông số cho logo của bạn

Cach thiet ke logo chuyen nghiep Cach thiet ke logo chuyen nghiep

Thiết kế: Experimental Jetset

Có một quan niệm sai lầm phổ biến là một logo sẽ cố định mọi thông số sau khi thiết kế xong, nó sẽ trông y như vậy trong mọi hoàn cảnh. Đó là việc làm không cần thiết trong hoàn cảnh này.

Thông số được mở như với logo phía trên có sự linh hoạt với vị trí các chữ và màu sắc. Nó cho phép sự thống nhất trong cách viết mặc dù vẫn có sự xáo trộn giữa các chữ và đổi chỗ giữa chữ màu xanh lá cây và xanh dương. 

2. Một nhận diện có thể làm từ mực và giấy 

DA_TPY_intro_shot dsnr annyms Cach thiet ke logo chuyen nghiep

DA_TPY_invite Cach thiet ke logo chuyen nghiep

Thiết kế: Designers Anonymous

Logo bản thân nó không cần phải gánh toàn bộ sức nặng của toàn bộ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu. Bằng cách chia sẻ gánh nặng này với, chẳng hạn như, một loại mực đặc biệt và giấy nào dó, sự hiện diện của logo cũng không hoàn toàn là bắt buộc đối với nhận diện thương hiệu.

Hãy xem cách mà Parcel Yard  không đặt logo làm thứ cần phải có hàng đầu để nhận diện thương hiệu nhưng người ta vẫn dễ dàng nhận ra dấu ấn của thương hiệu. 

3. Một nhận diện có thể là một khái niệm

jetset Cach thiet ke logo chuyen nghiep

Thiết kế:Experimental Jetset

Một logo có tính thích ứng cao có thể chính là một ý tưởng hoặc khái niệm nào đó. Như ví dụ phía trên, album logo cần đến một mũi tên chỉ lên cạnh mũi tên chỉ hướng đi xuống. Ý tưởng này có thể áp dụng trong nhiều hoàn cảnh: áo thun, poster và album mà vẫn đảm bảo khả năng nhận diện thương hiệu có giá trị như nhau. Đây là một ví dụ tuyệt vời cho việc không cần một logo đúng chuẩn mà vẫn đảm bảo tính ứng dụng.

4. Logotype có thể ứng dụng ở mọi nơi

Obbio_Mayuscula_32_4x4 Cach thiet ke logo chuyen nghiep

Thiết kế: Mayuscula

Logotype có thể là định dạng logo cổ điển có tính đáp ứng tốt nhất. Đây là một đóng gói của mọi thành phần: tên thương hiệu, nhận diện và tính thẩm mỹ. Vì lý do đó, nhận diện thương hiệu có thể áp dụng vào mọi hoàn cảnh, đơn giản nhờ vào sự hiện diện của logotype. 

5. Để logo thể hiện được dưới dạng đen trắng cũng như bản màu 

(12x)1219x400 Cach thiet ke logo chuyen nghiep

Thiết kế: Experimental Jetset

Một điều quan trọng trong quá trình thiết kế logo đó là nắm được ngân sách và giới hạn in ấn. Trong một số trường hợp, một công ty có thể không chọn in toàn bộ màu cho bản thiết kế logo gốc. Lường trước được việc này, tốt nhất là tạo ra thứ gì đó thể hiện được cả dưới càng có màu và dạng đen trắng, vì thế có thể ứng dụng nó vào từng trường hợp cụ thể. Kết luận

Những thiết kế phía trên là những giải pháp độc đáo và sáng tạo dành cho logo có tính thích ứng cao. Sẽ rất hữu ích nếu bạn nắm bắt được những kinh nghiệm mà chúng tôi chia sẻ trong bài này để giúp tạo ra những sản phẩm vừa có chất lượng, vừa có khả năng ứng dụng tuyệt hảo. 

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây