bgware

5 Xu hướng thiết kế website cho các doanh nghiệp nhỏ trong năm 2015

Trang web chính là bộ mặt của doanh nghiệp bạn. Đó là ấn tượng đầu tiên của khách hàng và sẽ có nhiều triển vọng dành cho các doanh nghiệp của bạn, vì vậy điều quan trọng là nó phải chuyên nghiệp, hấp dẫn và có uy tín.

Xu hướng thiết kế thường có vẻ như thay đổi quá nhanh để theo kịp thời thế, nhưng một thiết kế hấp dẫn hiện đại sẽ gửi một tín hiệu tích cực đến truy cập của bạn. Họ sẽ có thể nhìn thấy doanh nghiệp của bạn nghiêm túc, rằng bạn chuyên nghiệp, và họ sẽ tin tưởng rằng thông tin trên trang web của bạn là up-to-date.

Bạn không cần phải làm theo mọi xu hướng, dù vậy đó vẫn là một ý tưởng tốt để đánh giá trang web của bạn bất cứ khi nào có sự thay đổi lớn cho ngành công nghiệp thiết kế website. Vì vậy, với sự nổi lên của công nghệ di động và tầm quan trọng của điện thoại di động đáp ứng, đây là một thời điểm tốt để có một cái nhìn tại trang web của bạn và chắc chắn rằng nó đáp ứng các tiêu chuẩn mới, và có vẻ ít nhất là chấp nhận được hiện đại.

website design trends thiet ke web

1. Mobile phản hồi

  • Mỗi tháng, số lượng người sử dụng các thiết bị di động để duyệt internet tăng lên. Tìm kiếm di động đang ngày càng tăng, và Google gần đây đã có những điện thoại di động đáp ứng một phần của tiêu chí xếp hạng của họ .
  • Mobile-đáp ứng cho các trang web kinh doanh không còn là một điều xa xỉ. Đó là tiêu chuẩn mới.
  • Nếu trang web của bạn rất khó nhìn thấy và sử dụng trên các thiết bị di động, đây là thời gian ngăn chặn vấn đề. Đầu tư vào một thiết kế đáp ứng là một bước tiến lớn cho tương lai minh chứng trang web của bạn

2. Bigger và bolder 

  • Các "tối giản" phong cách vẫn là đầy đủ nửa chừng xoay qua năm 2015. Điều đó có nghĩa là ít hơn, nhưng chất lượng cao hơn, đánh mạnh vào yếu tố thị giác. Nó có nghĩa là một trang web sạch, mở bố trí, đậm, kiểu chữ độc đáo và sử dụng màu sắc tinh tế.

Hình ảnh và video tuyệt đẹp

  • Khi công nghệ cho phép hình ảnh và video chất lượng cao để tải nhanh hơn, chúng đang ngày càng trở nên phổ biến hơn trong thiết kế web, đặc biệt là trên trang chủ.
  • Thanh trượt hình ảnh vẫn còn phổ biến, như là duy nhất, hình ảnh lớn ở phía trên cùng của trang. Ngày càng có nhiều trang web đang sử dụng video chất lượng cao (thường là không có âm thanh) như tiêu đề trang chủ của họ.
  • Ấn tượng đồ họa đẹp sẽ tạo độ tin cậy cho trang web của bạn, củng cố xây dựng thương hiệu, và có thể kể một câu chuyện về doanh nghiệp hoặc sản phẩm của bạn một cách hiệu quả hơn lời nói. Nhưng không bao giờ hy sinh tốc độ tải! Nếu người dùng hướng khỏi trang web của bạn trước khi kiệt tác của bạn thậm chí đã được nạp, thiết kế tuyệt đẹp của bạn là gần như vô dụng.

video cho thiet ke web

Typography độc đáo 

  • Typography ngày càng trở nên nổi bật hơn, và nhiều trang web thậm chí còn sử dụng các header chỉ là lớn, in đậm, mà không có bất kỳ hình ảnh nào cả.
  • Lựa chọn phông chữ của bạn và cách điệu có thể nói lên rất nhiều về thương hiệu của bạn, nên chọn một cách cẩn thận, tốt hơn   là với sự giúp đỡ của một nhà thiết kế. Cho dù việc làm nổi bật Typography trên trang web của bạn có thế nào đi chăng nữa thì cũng hãy chọn một vài phông chữ tương thích để sử dụng trong trang web của bạn. Điều này mang lại cho bạn một cái nhìn gắn kết, sạch sẽ, và chuyên nghiệp.

Khối blod của màu 

  • Khối vững chắc của màu sắc rực rỡ có thể giúp kể một câu chuyện bắt mắt, hướng dẫn truy cập của bạn với nội dung, các trang, và gọi hành động mà bạn muốn họ tập trung vào.
  • Cho dù bạn sử dụng pops của màu sắc tươi sáng để vẽ thu hút tầm  nhìn đến các yếu tố cụ thể, hoặc nếu bạn sử dụng nhiều màu sắc tươi sáng để làm cho trang web của bạn đẹp, có thương hiệu và đáng nhớ, hãy đảm bảo bạn chọn màu và đặt vị trí của chúng một cách cẩn thận.

3. Lưới layouts

  • Bố trí lưới điện có ưu điểm là trực quan dễ chịu và cực kỳ thân thiện với điện thoại di động. Không có gì lạ khi chúng chính là một xu hướng thiết kế lâu dài.
  • Một cách bố trí lưới điện có nghĩa là trang web được phân chia thành các hàng và cột (đồng đều hay không) chia thành các phần thiết kế. Đó là một cách tốt để tổ chức các loại nội dung khác nhau, dọn dẹp một trang web, và giữ mắt di chuyển trên trang.
layer sáng tạo cho thiết kế web
  • Ví dụ cổ điển là Pinterest,là một cách bố trí lưới điện trong một "thẻ" phong cách, mà chỉ là một cách để mô tả các loại hình cụ thể của lưới điện. Đó là với khoảng cách thường xuyên giữa các thành phần rất khác biệt về kích thước khác nhau.

4. Creative navigation

  • Các thanh menu truyền thống xuất hiện ở phía trên cùng của màn hình, cung cấp một lộ trình rõ ràng của trang web. Điều này là bình thường đối với một lý do-đó là rõ ràng, có tổ chức, và đó là những gì hầu hết du khách mong đợi.
  • Một take mới hơn về điều này là phải có thanh điều hướng ở phía trên của trang, Cho dù bạn có di chuyển như thế nào đi chăng nữa. Điều này cho phép ở lại các trang chủ lâu hơn, mà không mất lộ trình đó và ý nghĩa của cấu trúc ở trên cùng của trang.
  • Nhưng nếu thiết kế nhận diện thương hiệu của bạn có thể được hưởng lợi từ một sự phản hồi ít mong đợi, bạn có thể muốn xem xét lại ý tưởng chuyển hướng hoàn toàn. Nhiều trang web được chuyển sang bằng cách cuộn trang, mà bạn điều hướng với sidebars sáng tạo hoặc các loại kể chuyện trực quan.
creative navigation cho thiết kế web
  • Các trang web cuộn Parallax đặc biệt phổ biến. Điều này chỉ có nghĩa là các yếu tố ở phía trước di chuyển nhanh hơn so với nền, tạo ra một hoặc nhiều hơn cách nhập vai, kinh nghiệm trang liên tục.

5. Flat elements 

  • Thiết kế web phẳng là một người anh em họ thân thiết của thiết kế tối giản, và cả hai thường ghép tốt với nhau. Thiết kế phẳng dùng để thiết kế đó là hai chiều, thường xuyên với các đường kẻ, các cạnh sắc nét và phác thảo, và một thiếu đổ bóng, kết cấu, và các dấu hiệu chiều khác.
  • Thiết kế phẳng tinh khiết đã được pha trộn nhiều hơn và nhiều hơn với chiến lược sử dụng kết cấu và kích thước để vẽ mắt, làm nổi bật sự tương phản, và làm cho trang web dễ dàng hơn để sử dụng.

Icons flat

  • Biểu tượng cho thấy một xu hướng đi lên lớn hơn trong những năm gần đây, nhưng chúng phẳng hơn, cách điệu hơn, và tương tác nhiều hơn so với trước đây.
  • Nhiều biểu tượng đang ở trong một đường kéo, phong cách đơn giản, hoặc thậm chí cách điệu nhìn vẽ tay. Icons là một yếu tố rất quan trọng, khi xây dựng thương hiệu cho trang web của bạn thì đừng bỏ qua chúng.
  • Nhiều hơn và nhiều hơn nữa, các biểu tượng được sử dụng để sao lưu blurbs của văn bản. Điều này đặc biệt tốt cho việc giải thích những lợi ích và tính năng của sản phẩm hoặc dịch vụ. Sự hiện diện của các biểu tượng tín hiệu cho người đọc một sự hiểu biết cơ bản về các văn bản sẽ được về, nâng cao hiểu biết và kinh nghiệm của họ.

Nút ma

  • Nút ma là một xu hướng rất lớn ngay bây giờ. Chúng rất hợp thời trang, trên thực tế, họ cần phải được sử dụng khác nhau một cách tiết kiệm để có tác động nào cả.
  • Một nút ma là chỉ cần một nút rất đơn giản mà không có điền ở tất cả. Thường thì chúng là một phác thảo đơn giản của một hình dạng nút cơ bản, với các văn bản bên trong. Chúng làm việc tốt hơn hình ảnh nền (miễn là sự tương phản đủ cao) vì chúng không phân tâm từ các hình ảnh.
  • Một số nút ma phức tạp hơn sáng lên, di chuyển, hoặc điền vào với màu sắc khi bạn di chuột qua chúng. Điều này giúp giải quyết một trong những vấn đề lớn nhất với các nút ma, đó là truy cập của bạn có thể không nhận ra họ là các nút ở tất cả.
  • Một trong những cách hiệu quả nhất để sử dụng một nút ma là trái ngược với một nút màu phẳng. Điều này thu hút mắt vào nút màu, vì thế bạn dễ dàng hoạt động. Nút ma phục vụ để nhấn mạnh các cuộc gọi thứ để hành động, do đó, người xem bị phân tâm khỏi mục tiêu chính của bạn trên trang web.
Tác giả bài viết: Giang Nguyễn
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây