bgware

5 Thành phần chính của giao diện website công ty

Giao diện chính là thành phần sẽ thu hút người xem trong lần đầu truy cập vào Website của bạn. Khi thiết kế Website, chúng ta phải chú ý đến cảm nhận của người sử dụng khi tìm kiếm thông tin sản phẩm hay đọc tin tức trên Website.

Phần giao diện sẽ là nổi bật nội dung chính của trang Web. Đây chính là điểm quan trọng để mang đến một trải nghiệm người dùng hoàn hảo. Dưới đây là 5 quan điểm sẽ giúp bạn tạo ra giao diện tuyệt vời trong mắt của người sử dụng.

1.Trải nghiệm người dùng

Trải nghiệm người dùng chính sự tiện lợi mà bản thiết kế web mang đến cho người sử dụng. Trang Web phải tương tác với khách hàng thông qua giao diện bao gồm thanh điều hướng, hình ảnh và nội dung.

5 Thành phần chính của giao diện website công ty

Một trang Web là không gian tạo ra cầu nối giữa công ty với khách hàng chứ nó không chỉ là danh sách các hình ảnh và thông tin. Website không chỉ đẹp mà còn phải hữu ích để tạo sự tiện lợi cho người sử dụng.

Giao diện Website phải thích hợp với thói quen của nhóm khách hàng chính. Điều này có nghĩa là khách hàng muốn gì thì bạn phải đáp ứng được điều đó.

2.Dễ sử dụng

Khi xây dựng trang web, bạn loại bỏ những thành phần phức tạp trong giao diện bao gồm tiết giản thành điều hướng, giảm độ dài văn bản, sử dụng hình ảnh để mô tả. Sự đơn giản sẽ tác động đến thị giác của khách hàng. Họ sẽ nắm bắt được những nội dung chính một cách nhanh nhất.

5 Thành phần chính của giao diện website công ty

3.Chuyển trang nhanh chóng

Khách hàng sẽ chuyển trang qua lại giữa các Menu điều hướng để tìm kiếm thông cần thiết. Hãy loại bỏ những yếu tố làm trang Web của bạn chạy chậm hơn, chẳng hạn như Flash. Sau đây là một số yếu tố các bạn bạn cần chú ý để làm tăng tốc độ chuyển trang khi thiet ke web.

  • Từ ngữ: hãy sử dụng những thuật ngữ đơn giản.
  • Câu: ngắn gọn và dễ hiểu.
  • Đoạn văn: tập trung vào một nội dung chính.
  • Khoảng trắng: sử dụng không gian màu trắng để thể hiện nội dung.
  • Tiêu đề và phần sau tiêu đề: cung cấp thông tin chính của trang Web.
  • Hình ảnh: sử dụng hình ảnh chất lượng cao để tăng độ chuyên nghiệp cho trang Web.

5 Thành phần chính của giao diện website công ty

4.Nút kêu gọi hành động

Giao diện Website phải làm cho khách hàng muốn ở lại để khám phá và tìm kiếm thông tin. Muốn làm được điều này, thì khi lập website, bạn phải cung cấp cho khách hàng những lời kêu gọi hành động rõ ràng bao gồm đường dẫn được đánh dấu nổi bật và nút bấm mua hàng. Điều này làm tăng tính tương tác giữa khách hàng và trang Web

Bạn nên thiết kế những lời kêu gọi hành động thật nổi bật từ kích thước, màu sắc cho tới đơn giản hóa không gian xung quanh.

5 Thành phần chính của giao diện website công ty

5.Tăng khả năng SEO

Việc tăng thứ hạng của trang Web trên các công cụ tìm kiếm là điều vô cùng quan trọng. Điều này sẽ giúp công ty của bạn duy trì được khách hàng hiện tại và tìm kiếm thêm khách hàng tiềm năng. Khi thiết kế Website, bạn nên sử dụng những từ khóa mà khách hàng hay tìm kiếm để tạo cơ hội cho khách hàng có thể truy cập vào Website của bạn.

5 Thành phần chính của giao diện website công ty

 

Tác giả bài viết: Nguyễn Ngọc Hữu Huy
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây