bgware

5 Lời khuyên để đơn giản hóa thiết kế web của bạn

Quy tắc đơn giản! Nó làm cho một trang web tìm kiếm kiểu dáng đẹp, giảm Nagivation nhầm lẫn và nó giúp đạt được mục tiêu mong muốn và kết quả (tức là, hơn đăng ký, thuê bao và doanh thu).

Quy tắc đơn giản! Nó làm cho một trang web tìm kiếm kiểu dáng đẹp, giảm Nagivation nhầm lẫn và nó giúp đạt được mục tiêu mong muốn và kết quả (tức là, hơn đăng ký, thuê bao và doanh thu). Nhưng quá thường xuyên có vẻ như khó nắm bắt để đơn giản hóa thiết kế trang web của bạn. Không có gì khó khăn khi bạn cố gắng, bạn không thể cố gắng làm website phục vụ cho công việc của bạn trông giống như của Apple. Vì vậy, những gì một nhà thiết kế trang web thực sự cần phải làm gì? Bạn đang băn khoăn , dưới đây là 5 điểm bắt đầu để đơn giản hóa thiết kế trang web của bạn.


Một thiết kế website đơn giản không quá khó khăn nhưng không có nghĩa là đơn giản - Hãy cố gắng đơn giản hóa thiết kế của bạn hết cỡ bằng cách thực hiện các bước nhỏ. Nhiệm vụ cơ bản như đặt trọng tâm  trên các yếu tố thiết yếu của trang web của bạn, loại bỏ các thành phần không cần thiết, làm giảm số lượng các trang trang web của bạn, nhận được nội dung hơn trên một trang và hạn chế số lượng màu sắc mà bạn sử dụng. Bạn luôn luôn có thể tinh chỉnh và cải thiện thiết kế đơn giản của bạn, nhưng điều quan trọng ở đây là để bắt đầu.

Sẵn sàng để bắt đầu đơn giản hóa thiết kế trang web của bạn? Đây là 5 điểm bắt đầu để đơn giản hóa thiết kế trang web của bạn.

1. Chỉ tập trung vào yếu tố cần thiết

Thesis

Bước đầu tiên này dường như rất rõ ràng: tất nhiên tôi nên đặt trọng tâm vào các yếu tố cần thiết trong trang web của tôi ? Nhưng một số lượng đáng ngạc nhiên của các trang web không đạt được điều này và kết quả là một mớ hỗn độn lớn của các yếu tố quan trọng và không quan trọng được thể hiện lên một trang. Thật khó để có mục tiêu và ưu tiên những gì quan trọng hay không, bởi vì tất cả mọi thứ dường như rất cần thiết. Nếu bạn muốn thiết kế trang web của bạn sẽ được đơn giản hơn, xác định những gì cần phải được tập trung, giống như với bất kỳ thiết kế trực quan tốt hay tác phẩm nghệ thuật. Và đó có nghĩa là đặt trọng tâm chỉ trên các yếu tố cần thiết.

Mẹo: Sử dụng quy tắc 80-20

Những gì là 20% và những gì trên một trang cung cấp cho 80% giá trị và nội dung mà người dùng mong muốn? Nó có thể là ghi chú, một số nội dung xác nhận của các tổ chức uy tín , ví dụ đó là 20% trên trang web của bạn. Trên trang web của bạn, cũng như trên mỗi trang con, tập trung vào hiển thị 20% các yếu tố trang web được cung cấp 80% của ứng dụng .

Đây không phải là một bước tiến kỹ thuật nhưng một nguyên tắc mà bạn có thể sử dụng để đơn giản hóa thiết kế trang web của bạn liên tục. Nguyên tắc 80-20 sẽ giúp đơn giản hóa thiết kế trang web của bạn bằng cách đẩy bạn cắt các yếu tố trang web của bạn xuống đến yếu tố cần thiết. Những gì là thực sự mát mẻ là nguyên tắc 80-20 cũng có thể giúp tăng cường kết quả mong muốn của bạn mà bạn hy vọng sẽ đạt được trên trang web của bạn. Ví dụ, một tỷ lệ chuyển đổi tăng trong khách đăng ký, đăng ký, hoặc mua. Làm thế nào? Bạn đang làm cho nó để có những phiền nhiễu ít hơn và điều này cho khách bấm vào để rời khỏi trang.

Như chúng ta đều biết, chúng tôi luôn tìm kiếm một cái cớ không mua một cái gì đó ở bước cuối cùng, và bất kỳ lý do gì để điều hướng đi là một trong những tốt. Giảm những lý do đó và nhấp chuột đi tùy chọn với các quy tắc 80-20.

2. Loại bỏ mọi yếu tố không cần thiết

Tumblr

Chúng tôi đang tiếp tục với quy tắc 80-20 đây.

Bây giờ bạn đã xác định được 20% của các yếu tố trang web đó sẽ giúp bạn có được 80% kết quả mong muốn, đó là thời gian để thoát khỏi tất cả các yếu tố không cần thiết. Nói cách khác, 80% của các yếu tố trang web đó sẽ giúp bạn có được chỉ có 20% kết quả. Nó có thể là phương tiện truyền thông xã hội chia sẻ các vật dụng, các yếu tố bên, blog bài chi tiết meta (ngày, giờ, tác giả, số lượng ý kiến, vv), hoặc liên kết trong chân trang (đây là đặc biệt là một thủ phạm lớn rất nhiều thời gian, đặc biệt khi khách đang tìm kiếm lý do nói trên để di chuyển khỏi trang).

3. Giảm số trang không cần thiết

Squarespace

Một phần lớn của việc đơn giản hóa thiết kế trang web của bạn chỉ đơn giản là có những nơi ít hơn để khám phá và truy cập vào. Bạn có thể làm điều đó bằng cách cắt giảm số trang. Hoặc loại bỏ các trang không cần thiết mà sâu thẳm bên trong bạn biết là không cần thiết, hoặc ít nhất, hợp nhất nhiều trang thành một. Tôi có nghĩa là, bạn không thực sự cần phải tách biệt "về các trang web" và "về tôi" trang.

Thứ nhất, nhận được trong suy nghĩ của khách truy cập - nếu bạn đã đến trên trang web của bạn, những gì là điều quan trọng bạn sẽ muốn làm gì? Ví dụ tìm ra những công cụ của bạn là về? Hoặc liên lạc với bạn? Tiếp theo, hãy chắc chắn rằng trang web của bạn tạo điều kiện cho những gì là cần thiết và không có gì hơn. Không giữ các trang không cần thiết trên trang web của bạn bởi vì bạn nghĩ rằng bạn cần, hoặc bởi vì các trang web khác có chúng. Khi bạn giảm số lượng các trang trên trang web của bạn, nó không chỉ là dễ dàng hơn cho khách truy cập của bạn để tập trung vào nội dung của bạn bởi vì có những nơi ít hơn để nhấp vào xung quanh, nhưng menu navigation của bạn là đơn giản quá.

Chúng tôi đã được tất cả trên các trang web với quá nhiều các mục menu nav. Chúng tôi không biết được nơi để bắt đầu điều hướng bởi vì chúng tôi có được lấn át bởi những sự lựa chọn. Và khi chúng ta có được lấn át bởi được trình bày với quá nhiều sự lựa chọn, chúng tôi đi với lựa chọn không có gì. Bởi có như mục cho nav như có thể, bạn làm cho trang web của bạn không chỉ đơn giản nhưng hấp dẫn hơn và thân thiện hơn với du khách.

4. Nhận nội dung trên các Fold

MailChimp

Nghiên cứu cho thấy đa số người dân dành phần lớn thời gian của họ ở trên nếp gấp trên các trang web (những gì xuất hiện trên màn hình mà không cần di chuyển xuống). Vì vậy, nếu bạn muốn tăng hiệu quả của các trang web của bạn, có các nội dung chính và các yếu tố gọi hành động trên nếp gấp. Bạn có thể làm một cái gì đó đơn giản như rút ngắn chiều cao tiêu đề nếu bạn có một logo và một trình đơn menu ở trên cùng của trang web của bạn.

Điều này liên quan gì hơn là thay đổi "chiều cao" giá trị của tiêu đề trong stylesheet của bạn (thường là style.css hoặc stylesheet.css). Ngoài ra, xem một hình thức đăng ký hoặc nút là dưới lần. Di chuyển yếu tố đó lên cao hơn trong trang để nó là điều đầu tiên một khách truy cập xem. Sau khi tất cả, đó là mong muốn kêu gọi hành động của người dùng, để giảm công việc cần thiết để có được nó (ví dụ: di chuyển).

5. Hạn chế phương thức phối màu của bạn

37signals

Thật dễ dàng để có được mang đi với màu sắc. Tại sao giải quyết trên 2 hoặc 3 màu sắc khi bạn có thể có 12 hay 13? Nhưng để đơn giản hóa thiết kế trang web của bạn trực quan, bạn cần phải hạn chế màu sắc của bạn. Khi nghi ngờ, sử dụng màu sắc hơn. Nó sẽ khác nhau dựa trên thiết kế của bạn tất nhiên, nhưng cố gắng gắn bó với không nhiều hơn 2 hoặc 3 màu sắc để bắt đầu. Nếu bạn cần thêm sự tinh tế và kết cấu cho thiết kế trực quan của bạn, sử dụng sắc thái cùng màu - màu xanh ánh sáng cho nền và màu xanh tối hơn cho tiêu đề và các mục menu.

Tôi là có tội như bất cứ ai có nhận được hoang dã với màu sắc trong quá khứ. Tôi sẽ thêm màu sắc này, sau đó khác, và khác - và trước khi tôi biết điều đó, nó trông giống như một cầu vồng tiêu chảy trên tất cả các trang web của tôi. Bạn có thể có tính xây dựng trang web của bạn đơn giản, nhưng nếu màu sắc đánh lạc hướng mắt khi bạn nhìn vào nó hơn là khen ngợi nội dung, sau đó tất cả các nỗ lực đó là vô nghĩa. Vì vậy, sử dụng ít màu với thiết kế trang web của bạn để thay thế.

Có vấn đề lựa chọn một màu sắc để bắt đầu? Trước & Sau khi tạp chí có một địa chỉ e-cuốn sách hữu ích về cách tìm màu sắc hoàn hảo ở đây. Cần giúp đỡ chọn một màu sắc? Thử tiện dụng máy phát điện này màu sắc.

Cuối cùng, nhưng không kém phần quan trọng

Apple

Hy vọng rằng bây giờ bạn đã sẵn sàng để bắt đầu đơn giản hóa thiết kế website của bạn. Bạn sẽ có thêm tự hào khoe trang web của bạn bởi vì nó sẽ xem xét ơi-nguyền rủa gợi cảm và cuối cùng, truy cập của bạn sẽ có nhiều kinh nghiệm thú vị hơn duyệt trong trang web của bạn.

Tóm lại, đây là 5 điểm khởi đầu để đơn giản hóa thiết kế trang web của bạn:

  • Đặt trọng tâm chỉ trên các yếu tố cần thiết
  • Thoát khỏi tất cả các yếu tố không cần thiết
  • Giảm số lượng các trang
  • Có được nội dung hơn trên gấp
  • Giới hạn bảng màu của bạn
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây