bgware

5 Gợi ý cho thiết kế Website công ty

Phần lớn khách hàng sẽ tìm kiếm thông tin về công ty của bạn trên Internet. Điều đó có nghĩa là khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng đang tìm kiếm bạn trên Website từ máy tính xách tay, máy tính bảng cũng như điện thoại di động.

Nói cách khác, thiết kế Website là một phần quan trọng của công ty. Cho dù bạn đang cần nâng cấp trang Web đã có sẵn hay mong muốn có được một bản thiết kế Website đúng chuẩn thì những gợi ý sau đây sẽ vô cùng có ích.

1. Từ khóa

Để công cụ tìm kiếm có thể hiện thị tên bạn ngay khi khách hàng nhấn Enter thì trong quá trình thiết kế website, bạn nên đưa ra những từ khóa quan trọng bao gồm:

Tên công ty: đây là từ khóa quan trọng nhất của bạn. Tên công ty sẽ là từ khóa đầu tiên mà khách hàng sẽ tìm kiếm.

Tên sản phẩm hoặc dịch vụ: hãy tạo từ khóa cho sản phẩm chính của công ty chẳng hạn như “giày thể thao” “quần áo thời trang” hay “đồng hồ”…

Địa chỉ công ty: bao gồm tên đường và tên thành phố.

Những từ khóa phổ thông: như “giảm giá”, “khuyến mại”…

5 Gợi ý cho thiết kế Website công ty

2. Địa chỉ liên lạc

Khi thiết kế website, bạn phải sắp xếp phần thông tin liên lạc tại một trang cụ thể làm sao cho khách hàng có thể liên lạc với bạn một cách dễ dàng. Số điện thoại nên hiển thị rõ ràng ở phần đầu và phần cuối trang. Bên dưới phần số điện thoại, bạn nên bổ sung thêm Email và địa chỉ liên lạc. Để chắc chắn hơn bạn nên tạo một Menu riêng bao gồm địa chỉ liên hệ và đính kèm một bản đồ có đánh dấu vị trí của công ty.

3. Xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp và nhất quán

 Bố cục của Website phải thể hiện được sự chuyên nghiệp và nhất quán với thương hiệu của bạn. Màu chủ đạo của bản thiết kế Web phải phù hợp với Logo. Bạn nên chọn một hoặc hai Font chữ và sử dụng trong tất cả các trang.

5 Gợi ý cho thiết kế Website công ty

4. Nút kêu gọi hành động

Nút kêu gọi hành động là những đường link được đánh dấu nổi bật hay những nút bấm để kêu gọi mua hàng’. Ngoài ra, nút kều gọi hành động còn bao gồm:

Tìm hiểu thêm:

Gọi ngay

Tư vấn miễn phí

Nhận khuyến mại

Mua ngay

Dùng thử

Nhận tư vấn

Đăng ký nhận thông tin

5 Gợi ý cho thiết kế Website công ty

5. Làm cho trang Web dễ đọc

Hầu hết mọi người chỉ đọc lướt thông tin từ trên xuống dưới. Thông tin có nội dung quá dài sẽ làm khách hàng chán nản. Khi thiet ke web, bạn nên giữ thông tin thật đơn giản dựa trên nội dung có giá trị. Tiêu đề của bài viết cần phải được làm nổi bật bằng những màu sắc khác biệt, tô đậm hay dùng Font chữ lớn hơn.

5 Gợi ý cho thiết kế Website công ty

 

Tác giả bài viết: Nguyễn Ngọc Hữu Huy
Có: 4/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây