bgware

49 mẫu danh thiếp Letterpress ấn tượng cho nhận diện thương hiệu P5

Trong bài viết này, Ngôi Sao Số xin giới thiệu những mẫu thiết kế danh thiếp sử dụng kỹ thuật in khuôn nổi letterpress còn lại. Đây là những mẫu danh thiếp hỗ trợ nâng tầm thiết kế nhận diện thương hiệu rất hiệu quả.

40. Fizz Creative

thiet ke nhan dien thuong hieu chuyen nghiep 1
 
Hai nhà thiết kế đồ họa Jasen Melnick và Katie Major đã sử dụng kỹ thuật in letterpress để sáng tạo nên những đế lót ly theo phong cách cổ điển. Thiết kế này có mục đích quảng bá giải thưởng mà studio Fizz Creative của họ đã nhận được. Ngoài ra, đây cũng chính là mẫu danh thiếp của studio, sử dụng 2 màu Pantone và in trên chất liệu giấy dày, màu trắng ngà đã giúp mẫu danh thiếp này dành chiến thắng trong cuộc thi AIGA Cleveland Design và cuộc thi HOW+Print Color in Design.

41. Dare

thiet ke nhan dien thuong hieu chuyen nghiep 2
 
Đây là những mẫu thiết kế danh thiếp sáng tạo của công ty sáng tạo Dare. Công ty đã tự mô tả mình là ‘một sự hợp nhất giữa một công ty truyền thông và cửa hàng kỹ thuật số’. Do đó, danh thiếp cần phải thể hiện được sự kết hợp truyền thống và hiện đại này trong bộ thiết kế nhận diện thương hiệu. Các nhân viên được mời để đăng tải hình ảnh của mình và nhập email cũng như các số điện thoại. Một hình ảnh ASCII đã tự động sáng tạo ảnh ký tự từ chính thông tin liên lạc của họ.

42. Pablo Abad

thiet ke nhan dien thuong hieu chuyen nghiep 3
 
Đây là mẫu thiết kế danh thiếp letterpress được sáng tạo bởi nhà thiết kế đồ họa và giám đốc nghệ thuật Pablo Abad có trụ sở làm việc tại Madrid. Để tạo ra một thiết kế nhận diện thương hiệu mới, Abad đã thiết kế một dạng hình học sans-serif typeface gara.
Thiết kế rõ ràng nhưng tinh xảo, rất bắt mắt và tạo ấn tượng độc đáo.

43. Shyama Golden

thiet ke nhan dien thuong hieu chuyen nghiep 4
 
Đôi khi phát âm tên của một người nào đó gây khó khăn cũng như làm bạn xấu hổ khi phát âm sai. Để đảm bảo điều này không xảy ra, nghệ sĩ và nhà thiết kế Shyama Golden đã thiết kế những danh thiết thú vị này cùng với dòng chữ ‘It Rhymes with Llama’ (nó có vần điệu giống với từ Shyama) để giúp người đọc.
Được in trên loại giấy cotton Cranes lettra với 100% vẽ tay tạo ấn tượng rất thu hút.

44. Luke Lucas

thiet ke nhan dien thuong hieu chuyen nghiep 5
 
Sau khi phát triển một hình tượng logo mới, nhà thiết kế đồ họa và thợ in Luke Lucas đã quyết định thay đổi danh thiếp của mình để tạo một bộ nhận diện thương hiệu đồng nhất. Một mặt của danh thiếp được sử dụng để giới thiệu tên và mặt còn lại của danh thiếp để giới thiệu logo.

Được in trên giấy cotton Lettra 600gsm, thiết kế danh thiếp này dùng mực phát quang để tạo hiệu ứng ánh sáng xanh trong trường hợp thiếu sáng rất độc đáo.

45. James Prunean

thiet ke nhan dien thuong hieu chuyen nghiep 6
 
Đây cũng là một ví dụ minh chứng rằng những thiết kế càng đơn giản thì càng hiệu quả. Thiết kế danh thiếp tuyệt vời này được sáng tạo bởi nhà thiết kế đồ họa James Prunean dành cho anh trai Ovi của ông.

Prunean sử dụng gam màu mạnh, táo bạo rất bắt mắt. Được in trên giấy cotton 220lb, vừa gợi sự mềm mại vừa tạo ấn tượng mạnh giúp họa sĩ Ovi nổi bật hơn hẳn các đối thủ cạnh tranh.

46. Jennifer Daniel

 
Những chiếc danh thiếp kỳ quặc nhưng thú vị này thuộc về giám đốc thiết kế đồ họa Jennifer Daniel của tờ Bloomberg Businessweek. Là một giám đốc nghệ thuật, nhà thiết kế và họa sĩ minh họa được quốc tế công nghệ, Daniel cũng là một người rất yêu thích các hình tượng kỳ lân.

Sau khi lựa chọn từ nhiều mẫu thiết kế của mình, cô quyết định cho 3 mẫu in và mỗi mẫu rất dễ nhớ và mô tả các thông tin liên lạc email của cô ở phía bên dưới.

47. The Plaid Lab

 
The Plaid Lab là một portfolio của nhà thiết kế Mark Saunders và thiết kế danh thiếp của ông hoàn toàn được lấy cảm hứng từ chính ý nghĩa tên của mình. Danh thiếp rực rỡ và tuyệt đẹp mô tả các đường kẻ sọc với nhiều màu sắc khác nhau. Tạo nên sự đồng nhất thiết kế nhận diện thương hiệu từ tên gọi đến mẫu danh thiếp.

Danh thiếp được in theo phương pháp letterpress trên thẻ giấy Cover Crane Lettra Pearl White và sử dụng mực in chồng lên nhau để tạo ra các màu sắc phong phú.

48. Rabbit Hole

 
Thiết kế danh thiếp đẹp mắt thu hút từ cái nhìn đầu tiên. Không chỉ ấn tượng với màu xanh huỳnh quang với mũi tên bạc trên thẻ giấy Beer Matt Board 390gsm mà bạn còn có thể biến chiếc danh thiếp này thành một chú nhỏ.

Một số hình sử dụng kỹ thuật die-cut có thể ghép lại với nhau để tạo thành hình một chú thỏ. Mẫu danh thiếp được sản xuất bởi công ty thiết kế The Hungary Workshop danh cho The Rabbit Hole Ideation Cafe.

49. Still Liquor

 
Đây là mẫu thiết kế sang trọng được sản xuất dành cho Still Liquor – một quán bar, cửa hàng rượu tại Seattle. Để truyền tải thiết kế nhận diện thương hiệu của quán bar, studio thiết kế Javas Lehn đã quyết định sử dụng hình bóng Ford Model T với kiểu in đậm tạo nên một tác phẩm đương đại bắt mắt.

Thiết kế sử dụng kiểu in letterpress trên thẻ giấy Eska, sử dụng màu đỏ sáng bóng để làm nổi bật kiểu chữ đậm. Thiết kế danh thiếp đã truyền tải một hình ảnh nhận diện thương hiệu sang trọng và ấn tượng.
 
 
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây