bgware

4 ý tưởng trưng bày sản phẩm khi thiết kế web bán hàng

Các trang web bán hàng đầy rẫy, làm thế nào để có sự khác biệt với đối thủ của bạn. Trang web của bạn đã được trình bày thu hút khách hàng ?

Dịp nghỉ lễ đã đến rất gần và đây là cơ hội cho các hoạt động mua sắm cả trên kênh online lẫn các cửa hàng thể hiện thế mạnh của mình để thu hút khách hàng. Các thiết kế website bán hàng cần được sửa sang và trang trí lại giống như các cửa hàng. Có rất nhiều việc phải làm ở đây. Bạn phải tạo được trải nghiệm mua sắm sôi động và hào hứng như khi khách hàng bước chân vào một cửa hàng ngoài đời thực.

Với hoạt động bán lẻ qua mạng, bạn sẽ có một cơ hội rất đặc biệt để trưng bày sản phẩm của mình theo cách riêng, đồng thời tạo trải nghiệm người dùng tuyệt diệu. Trang giới thiệu sản phẩm là thành phần không thể thiếu của một thiết kế web bán hàng chuyên nghiệp. Tất cả hình ảnh, thông tin về chất liệu, giá thành...của sản phẩm bạn bán trên website đều sẽ được đưa vào khu vực trang sản phẩm. Những bức ảnh chụp sản phẩm hút mắt, những dòng thông tin súc tích nhất về sản phẩm...là những thứ mà người mua tìm kiếm nhiều nhất ở một trang sản phẩm trên website bán hàng.

Dưới đây sẽ là một số ví dụ về cách thiết kế trang bán hàng xuất sắc từ các nơi trên thế giới để bạn tham khảo. 

Troubadour Goods - product page

Thiết kế bởi Kreativa Studio. Hãng thời trang túi xách cao cấp này lựa chọn bố cục trang rộng thoáng với khoảng trắng bao la, làm nổi bật hình ảnh sản phẩm. Diện mạo của thiết kế website này hết sức lịch lãm và sang trọng. 

Cach thiet ke website chuyen nghiep

Bicycle product page

Thiết kế bởi Vitaly Medvedev. Là một trang giới thiệu sản phẩm xe đạp, không gì nổi bật hơn hình dáng của chiếc xe đạp đáng mơ ước trên màn hình. Bạn sẽ thấy các thông tin thiết yếu đi kèm với sản phẩm như giá cả, màu sắc, ô đặt hàng trực tuyến...

Real_pixels cach thiet ke website ban hang

CSS 3D Animation

Thiết kế bởi Virgil Pana. 

real-pixels cach thiet ke website chuyen nghiep

Vain Sound Model One Product Page

Thiết kế bởi ⋈ Sam Thibault. Hãng sản xuất tai nghe sành điệu, cao cấp. Cách đưa thông tin sản phẩm hết sức thông minh, bố cục web sạch, nhẹ nhàng và đầy đủ những thông tin cần thiết nhất về sản phẩm.

full_pixels thiet ke website chuyen nghiep

Bohnam Snapbacks

Mẫu thiết kế web bởi Myles kedrowski. Website chuyên về sản phẩm và phụ kiện thời trang. Nó mang phong cách trẻ trung, quyến rũ. Trang sản phẩm có thiết kế đơn trang rất tiện dụng và sành điệu.

Cach thiet ke website

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây