bgware

4 cách giúp bạn chuyển đổi khách hàng từ website du lịch

Khi nói đến các trang web du lịch, người ta thường tập trung vào việc là làm thế nào để thúc đẩy lượng truy cập. Rõ ràng, lượng truy cập vào website nhưng nếu nó không chuyển đổi thành doanh số thì bạn nên xem xét lại.

Lưu lượng truy cập vào trang web của bạn chắc chắn sẽ là một trong những mục tiêu kinh doanh của bạn, nhưng quan trọng là để giữ người sử dụng đang online trên trang web của bạn và để lôi kéo họ thực hiện việc đặt tour của bạn là hết sức quan trọng. Nhưng làm thế nào là đạt được? Cùng Ngôi Sao Số tìm hiểu những cách sau để doanh thu bạn được cao nhất.

Chức năng tìm kiếm trong website

thiet ke web du lich
Chức năng tìm kiếm trên một thiết kế web du lịch là rất quan trọng nói riêng và các cửa hàng thương mại điện tử nói chung, sẽ có rất nhiều du khách sử dụng chức năng tìm kiếm trên một trang web. Tuy nhiên, tìm kiếm trên trang web du lịch của bạn cần được siêu nhanh, chính xác và trực quan. Tất cả các tùy chọn được hiển thị rõ ràng, với giá cả được đánh dấu. Để cho người truy cập biết được bạn cung cấp tất cả các thông tin mà họ cần mà không cần phải đi đến một website khác.

Thanh tiến trình (Progress bar)

Một trang web du lịch nếu có rất nhiều bước liên quan đến đặt tour và phức tạp thì chắc chắn khách hàng sẽ không bao giờ đặt tour từ website của bạn mà thay vào đó là tìm một đơn vị du lịch khác. Mặc dù thật khó để cắt giảm số lượng các chi tiết cần thiết trong quá trình đặt tour trong lập website du lịch, nhưng bằng cách tách nó thành các bước quan trọng trong một thanh tiến trình sẽ rất hiệu quả và kết hợp với việc tạo ra các chỉ dẫn chuyển hướng rõ ràng và dễ hiểu cho người sử dụng. Đây là một yếu tố rất cần thiết để chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng chính của bạn.

Thiết kế thông minh

Người ta thường nói không đánh giá một cuốn sách bằng bìa của nó, nhưng tính xác thực của doanh nghiệp bạn sẽ chắc chắn sẽ được đánh giá bởi sự xuất hiện của trang web du lịch. Nếu nó có một bố trí lộn xộn, thiết kế kém chất lượng hoặc văn bản với lỗi chính tả thì khách hàng sẽ không bao giờ đến với bạn. Cho nên thiết kế web du lịch của bạn nên thật chuyên nghiệp, tươi mới, hiện đại, độc đáo và phong cách. Bằng cách này, website của bạn sẽ tạo ra niềm tin và xác thực cao cho khách hàng tiềm năng.

Nhận xét và chứng thực

Đánh giá là quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp trực tuyến nào, nhưng trong thế giới du lịch chúng rất quan trọng. Theo một nghiên cứu từ Worms - Đại học Khoa học ứng dụng, 70% du khách nhìn vào 20 đánh giá trong giai đoạn tìm điểm đến cho kỳ nghỉ của mình và 93% du khách từ khắp nơi trên thế giới cho biết quyết định đặt tour của họ bị ảnh hưởng trực tiếp bởi đánh giá trực tuyến. Hãy chắc chắn rằng trang web của bạn cung cấp đánh giá rõ ràng và trung thực để đáp ứng nhu cầu của khách hàng thông tin phản hồi chính xác nhất.
Tác giả bài viết: Quốc Lộc
Nguồn tin: Ngôi Sao Số Group
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây