bgware

4 WordPress Plugin nên tích hợp vào thiết kế website bất động sản

Các WordPress plugin có thể chỉnh sửa và duy trì các website chất lượng cao bằng cách sử dụng các mẫu chuẩn miễn phí. Tuy nhiên, nếu thiết kế website bất động sản của bạn không sử dụng 4 WordPress plugin dưới đây, bạn sẽ bỏ lỡ một số tính năng quan trọng cần có trên một website bất động sản.

1. Yoast SEO

Điều đầu tiên và quan trọng nhất khi xây dựng website là việc bạn phải tối ưu kỹ thuật SEO. Các plugin Yoast SEO xử lý tất cả tối ưu hóa công cụ tìm kiếm chi tiết phức tạp, mang lại thứ hạng tìm kiếm tốt hơn.

Nếu bạn là một nhà thiết kế website mới, bạn có thể nghĩ rằng cung cấp nội dung SEO là đủ nhưng không hoàn toàn như vậy. Kỹ thuật SEO của bạn phải vượt qua việc sử dụng từ khóa trong bài đăng cũng như trên trang chủ đơn thuần. Bạn sẽ cần:
  • Sử dụng Alt Tags
  • Thêm các mô tả Meta
  • Đặt từ khóa trong nội dung theo chiến lược riêng...
Yoast SEO sẽ nhắc nhở bạn thêm tất cả các tính năng SEO và mọi nội dung bổ sung trên website, khiến các công cụ tìm kiếm nhận diện được website và thu hút nhiều khách truy cập hơn.
Yoast SEO

2. W3 Total Cache

Nếu bạn đang thiết kế website bất động sản trên WordPress nhưng bạn không biết nhiều về web thì W3 Total Cache sẽ hỗ trợ bạn. Plugin này là một yếu tố cần thiết đối với mọi doanh nghiệp bất động sản.

W3 Total Cache hỗ trợ tăng tốc độ tải trang và tải hình ảnh, một yêu cầu bắt buộc đối với mọi doanh nghiệp bất động sản vì nếu doanh nghiệp đáp ứng được điều này, website sẽ có đầy đủ video và hình ảnh bất động ản có độ nét cao.  Càng nhiều hình ảnh và video thì trang web tải càng chậm. Plugin này hỗ trợ doanh nghiệp xử lý vấn đề này bằng cách tạo bộ nhớ đệm, cải thiện hiệu suất của máy chủ.   
W3 Total Cache

3. Simple 301 Redirects

Simple 301 Redirects là một plugin chuyển hướng đơn giản. Điều Simple 301 Redirects thực hiện chỉ là chuyển người dùng – những người sử dụng địa chỉ cũ – sang một URL website mới. Nó có thể là một điều nhỏ nhưng hỗ trợ rất lớn đến thứ hạng website và các chức năng sử dụng, những link xấu có thể ảnh hưởng tiêu cực đến doanh nghiệp.
Simple 301 Redirects

4. Google Universal Analytics

Google Universal Analytics rất dễ sử dụng và có các tính năng của plugin Google Analytics gốc nhưng với một cấp độ mới. Bạn chỉ cần sao chép và dán mã theo dõi đơn giản vào hệ thống, bạn có thể:
  • Theo dõi người dùng trên các thiết bị khác nhau
  • Theo dõi lượng click URL bên ngoài, click email và lượng tải về.
  • Báo cáo và phân tích sâu hơn
  • Tùy chỉnh nhiều tính năng
  • Truy cậ các công cụ marketing như Google AdWords.
Với plugin Google Universal Analytics, bạn có thể sở hữu các công cụ đo lường đáng tin cậy nhất để cải thiện thứ hạng trên tìm kiếm Google và thu hút khách truy cập hơn.
Hãy nghiên cứu và lựa chọn cho mình những plugin WordPress thiết kế website bất động sản tốt nhất, hiệu quả nhất.

Chúc các bạn thành công.
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Nguồn tin: NGÔI SAO SỐ Groups
Có: 5/2 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây