bgware

35 ý tưởng thiết kế logo chuyên nghiệp cho hãng luật

Logo dù mang bất kỳ hình dáng hay chủ đề gì thì cũng đều có mục đích để mọi người biết đến bạn là ai và bạn làm gì. Mọi người hiểu được mục đích của bất kỳ hoạt động kinh doanh nào ngay sau khi nhìn thấy logo đại diện cho nó.

Đó là lý do vì sao chúng ta sử dụng loại biểu tượng này cho hoạt động của mình để mọi người nhận ra chúng ta một cách dễ dàng. Các chuyên gia thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, cho dù chuyên nghiệp hay mới vào nghề, cũng đều có những chiến lược thông minh để tạo ra những mẫu logo hoàn hảo nhất. Chẳng hạn sử dụng các icon hay biểu tượng thích hợp có thể giúp người xem nhận ra ngay lĩnh vực hoạt động đằng sau nó. 

Ngày hôm nay chúng tôi mang tới những thiết kế logo đầy sáng tạo và chuyên nghiệp dành cho các hãng luật. Nếu bạn nhìn vào ý tưởng thiết kế trong bộ sưu tập này, bạn sẽ nhận ra ngay chủ đề của nó, bởi biểu tượng của nghề luật thường xuyên xuất hiện trong các mẫu logo đó: hình ảnh cán cân công lý. Tại bài này bạn sẽ tìm thấy một số phong cách thiết kế đa dạng về chủ đề pháp luật, chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn khi tìm nguồn cảm hứng thiết kế cho các hãng luật sau này. Với những mẫu logo ấn tượng này, hình ảnh của các hãng luật mà nó đại diện trở nên chuyên nghiệp và được nâng lên đẳng cấp mới trong mắt công chúng. 

Bạn sẽ thấy hình ảnh cán cân trong các mẫu thiết kế mà chúng tôi giới thiệu, cách dùng biểu tượng cũng trực tiếp gợi ra suy nghĩ về chủ đề kinh doanh mà nó đại diện, giúp người xem nhận diện rất nhanh. Ngoài ra, các mẫu logo này còn mang lại cảm giác của sự thoải mái, thỏa mãn và an toàn, xen lẫn với nghiêm túc khi nói đến chủ đề pháp luật. Các mẫu logo phác họa hình ảnh cán cân theo nhiều phong cách thiết kế khác nhau, xong ở diện mạo nào thì chũng vẫn toát ra khí chất uy nghiêm và vẻ đẹp của mình. Chính bạn cũng có thể làm giàu thêm các mẫu thiết kế cho hình ảnh cán cân công lý này theo cách riêng của bạn. 

Để tạo ra một thiet ke logo thành công, bạn sẽ phải tuân thủ theo nhiều nguyên tắc cơ bản về việc chọn chữ, bố cục, màu sắc..Đương nhiên ngoài những quy tắc đó ra thì sự sáng tạo hoàn toàn thuộc về bạn. Hãy khám phá sâu hơn các thông tin chi tiết về từng mẫu logo trong danh sách này mà bạn quan tâm, chắc chắn đó sẽ là những kinh nghiệm quý báu để mang lại thành công cho thiết kế về sau của bạn. Chúng tôi sẽ rất vui mừng nếu bạn vận dụng được một vài kinh nghiệm từ việc làm những logo thuộc chủ đề hôm nay và sáng tạo thêm để cho ra một mẫu logo đẳng cấp. 

Còn bây giờ, hãy cùng chúng tôi đến với 35 thiết kế logo đầy bắt mắt thuộc về các hãng luật.
 

1. CSV Avvocati & Partners

CSV Avvocati & Partners

2. ACE LAW Detail

ACE LAW Detail

H&M Law Firm Logo

Law Firm Letters Logo

5. Bays Law Firm

Bays Law Firm

6. SPS Lawyers

SPS Lawyers

7. The Law Office of Michael E. Navarro

The Law Office of Michael E. Navarro

McKenzie Law Firm Logo

 

Chiếc búa cũng là một biểu tượng tuyệt vời khác được sử dụng khi nói về các hãng luật. 

9. Callan Law


Callan Law

Law Firm Flat Logo

Cột thành Côrinhtô là những biểu tượng chính của tòa án. Ở châu Âu và Mỹ, hầu hết các tòa án xây dựng với kiến trúc ngoại thất là những chiếc cột hoặc cổng như thế này. Nếu đưa vào các logo, nó sẽ đem lại 100% ấn tượng về luật pháp. 

11. Gitonga Murang’a Associates & Advocates

 

Gitonga Murang'a Associates & Advocates

12. Hughes & Ferguson

Hughes & Ferguson

13. Law Firm Logos

Law Firm Logos

14. Adroit Advocates Logo 2

Adroit Advocates Logo 2

Lester Law Logo

 

16. Tarella Law

Tarella Law

Như đã đề cập ở một số bài về logo khác, hình ảnh động vật hoàn toàn có thể sử dụng như một chất liệu thiết kế hoàn hảo dành cho các công ty. Động vật, chẳng hạn như sư tử hay đại bàng, ngựa là những con vật tượng trưng cho sức mạnh, tốc độ và nhiều ý nghĩa khác mà bạn có thể tận dụng để đưa vào logo, bao gồm logo của các hãng luật. 


17. Maksymowicz & Partners

 

Maksymowicz & Partners

Ewen Boyd Main Logo

19. Law Corporation

Law Corporation

20. Attorney At Law

Attorney At Law

Chiếc khiên là công cụ bảo vệ sự an toàn, hình ảnh này cũng xuất hiện phổ biến trong quá trình thiết kế hình ảnh cho chủ đề pháp luật.


21. Integrity Tax Relief


Integrity Tax Relief

22. Trehan Law Firm

Trehan Law Firm

Còn bây giờ hãy nói về một số icon và biểu tượng khác thường xuất hiện trong các logo của các hãng luật. Nó bao gồm những chiếc bút, ngôi nha,f cuốn sách, cây cầu và một vài biểu tượng đẹp mắt khác...Công việc về pháp lý là công việc liên quan nhiều đến các văn bản giấy tờ, do đó sử dụng những hình ảnh trên cũng là sự liên tưởng tốt đến tính chất công việc này. 

23. Vicki Gotkin Law


Vicki Gotkin Law

United Logo

The Peck Law Firm Logo

26. Stone Castle

Stone Castle

Peacock Law Logo

28. Logo for Law Firm

Logo for Law Firm

Law Firm Logo

30. Law Firm Logo Design

Law Firm Logo Design

31. Innove Law

Innove Law

32. Davis & Neal

Davis & Neal

33. Clarity Law Firm

Clarity Law Firm

Cuối cùng, nhưng chưa phải là hết, chúng ta sẽ xem xét ý tưởng làm logo của các hãng luật hoàn toàn bằng các chữ cái đơn giản. Sự sáng tạo trong màu sắc, tỷ lệ chữ và kiểu chữ...mang đến hình ảnh hoàn hảo cho các mẫu logo. 

34. Lowrey Law Firm


Lowrey Law Firm

35. Arkwright

Arkwright

Chúc bạn thành công trong quy trình thiết kế nhận diện thương hiệu logo của mình.

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây