bgware

35 thiết kế trang web khách sạn quốc tế phong cách mới

Các thiết kế website khách sạn thường hướng tới tạo bầu không khí hoàn hảo và tuyệt cho khách hàng của họ . Tuy nhiên, không phải khách sạn nào cũng làm được điều đó. Một số website khách sạn đã đi chệch mục tiêu với khách hàng của họ. Họ xem nhẹ việc thông tin trên website của họ dẫn đến việc nó trở thành một công cụ gây trở ngại cho chính họ trong quá trình marketing trên internet.

Các thiết kế website khách sạn thường hướng tới tạo bầu không khí hoàn hảo và tuyệt cho khách hàng của họ . Tuy nhiên, không phải khách sạn nào cũng làm được điều đó. Một số website khách sạn đã đi chệch mục tiêu với khách hàng của họ. Họ xem nhẹ việc thông tin trên website của họ dẫn đến việc nó trở thành một công cụ gây trở ngại cho chính họ trong quá trình marketing trên internet.

Hôm nay NGÔI SAO SỐ xin gởi đến quý khách hàng chưa có hoặc đang và đã có website về khách sạn một số phong cách thiết kế web khách sạn trên thế giới nhằm giúp khách hàng hiểu hơn về công việc của một website khách sạn cần làm nên có những gì.

Mọi người đều biết rằng khách sạn là nơi cung cấp chỗ ở cho du khách trong và ngoài nước muốn ở để đi du lịch trong thời gian ngắn. Nên khi xây dựng website nên tập trung vào việc khách hàng họ có thể được tìm thấy giá phòng và với mức độ khác nhau của sự sang trọng cho từng phòng . Một số khách sạn chỉ cung cấp nơi ăn nghỉ cơ bản như một căn phòng với một chiếc giường, một chiếc bàn nhỏ , một cái tủ, và một bồn rửa mặt . Khách sạn đắt tiền hơn khác được làm đầy với thiết bị tiên tiến như phòng tắm riêng , điện thoại, WI-FI và các đơn vị điều hòa không khí .

Ngoài ra còn có khách sạn sang trọng trình bày tính năng bổ sung trong phòng khách sạn như tivi, quầy bar mini bao gồm thực phẩm và đồ uống, khu vực chăm sóc sức khỏe và thậm chí cả bồn tắm Jacuzzi . Một số các khách sạn cũng có các dịch vụ phụ trội cao cấp, nhằm đáp ứng về mặt tiện nghi bổ sung cho khách hàng như bể bơi, phòng chức năng xã hội , trung tâm thể dục , và nhiều hơn nữa.

Khách sạn có thể phục vụ các loại khách hàng khác nhau, tạo ra một trang web của khách sạn là rất cần thiết để tiếp cận với những khách hàng trực tuyến quốc tế và ở xa khu vực địa lý của khách sạn. Một khách sạn có thiết kế trang web thích hợp sẽ nên có bộ sưu tập hình ảnh đẹp về phòng và các dịch vụ phụ trội của họ , dễ dàng cho khách hàng đặt phòng trực tuyến và mô tả tốt của các dịch vụ có sẵn . Nó là điều cần thiết để bạn nên biết bắt đầu việc thiết kế website khách sạn từ đâu. Dưới đây là một số các trang web khách sạn tốt nhất chúng tôi đã tìm thấy trực tuyến với hy vọng bạn sẽ có được nhiều thông tin hơn trong việc tạo ra một thiết kế website khách sạn sáng tạo và độc đáo cho riêng doanh nghiệp bạn.

Atlantis the Palm – XEM THÔNG TIN

Atlantis-the-Palm

Đây là một trang web khách sạn lớn đẹp, nổi bật và trực quan, sử dụng hình ảnh chuyển động không quá phức tạp để tải ảnh, hãy truy cập trực tuyến thưởng thức phong cảnh của trang web mà không cần bất kỳ một công cụ ảnh nào khác. Dễ dàng xem thông tất cả các phòng trên trang web Atlantis nó còn cho phép người dùng đặt phòng trực tuyến toàn diện một cách dễ dàng.

Hotel Guarda Golf – XEM THÔNG TIN

Hotel-Guarda-Golf

Thiết kế web khách sạn tập trung rất nhiều vào hình ảnh và các tiện nghi được cung cấp bởi khách sạn Guarda Golf. Phương pháp này cho phép du khách biết dịch vụ của họ và giúp họ có được một cảm giác an toàn khi tìm kiếm một nơi để nghỉ ngơi thư giãn khi đi du lịch.

Gale Hotel – XEM THÔNG TIN

Gale-Hotel

Có một số yếu tố để xem xét khi thiết lập và xây dựng trang web khách sạn, và một yếu tố quan trọng là menu đơn giản cho khách hàng trực tuyến. Trang chủ của Gale South Beach Hotel cung cấp điều hướng dễ dàng để hình ảnh khổng lồ của nó cho khách hàng để biết các dịch vụ mà họ cung cấp.

NH Hoteles – XEM THÔNG TIN

NH-Hoteles

Tính năng đa phương tiện của nó cho phép khách hàng trực tuyến dễ dàng đặt phòng trực tuyến . Hơn nữa, họ cung cấp thông tin chính xác và có liên quan mà khách hàng cần bất cứ khi nào họ quyết định đặt phòng.

MGM Grand– XEM THÔNG TIN

MGM-Grand

Được biết đến như một trong những khách sạn nổi tiếng nhất trên toàn thế giới, đây là một trong những trang web khách sạn cho phép khách hàng trực tuyến và thường xuyên cập nhật thông tin từ các trang web và mạng xã hội phổ biến như Twitter và Facebook.

Albert Hotel Riga – XEM THÔNG TIN

Albert-Hotel-Riga

Về cơ bản, mục tiêu của tất cả các khách sạn trên thế giới là thị trường quốc tế. Mặc dù tiếng Anh là ngôn ngữ nói chung giữa các nước khác nhau, một số khách sạn như Albert đang sử dụng một số ngôn ngữ để phục vụ nhu cầu của khách hàng là không tốt theo định hướng với ngôn ngữ tiếng Anh.

Grand Hotel Tremezzo – XEM THÔNG TIN

Grand-Hotel-Tremezzo

Trang web của khách sạn năm sao này tập trung vào việc điều hướng dễ dàng và cho phép đặt phòng toàn diện. Hơn nữa, nó cũng chứa một biểu tượng thời tiết cho khách hàng biết điều kiện thời tiết xung quanh khu vực.

Pasazas – XEM THÔNG TIN

Pasazas

Bên cạnh việc bố trí trang web đơn giản trong thiết kế, trang web này cung cấp cho khách hàng thông tin khách sạn, và cho phép khách hàng đóng góp ý kiến ​​của khách sạn cho họ có một thông tin phản hồi về các dịch vụ mà họ cung cấp.

Aquardens – XEM THÔNG TIN

Aquardens

Trang web của nhà hàng Ý này tập trung rất nhiều vào các chuyển hướng rõ ràng tạo cho khách hàng sự thoải mái khi xem thông tin. Nó có tính năng đặt phòng toàn diện và liên kết đến các dịch vụ cung cấp và cho phép khách hàng đóng góp ý kiến về sự hài lòng của họ.

Capella Singapore – XEM THÔNG TIN

Capella-Singapore

Khách sạn sáu sao ở Singapore này cung cấp một số tiện nghi như trung tâm spa và phòng hội nghị, cũng như du lịch trên biển và tour du lịch do họ tạo ra. Sự đơn giản của trang web cho phép khách hàng đặt chỗ dễ dàng.

Hotel Missoni – XEM THÔNG TIN

Hotel-Missoni

Trang web của khách sạn này sử dụng màu sắc ấm áp để tạo một cảm giác ấm cúng cho du khách trực tuyến. Trang web của khách sạn Missoni là một trong những trang web khách sạn tốt nhất do sự độc đáo của nó.

41hotel – XEM THÔNG TIN

41hotel

Giải thưởng sự lựa chọn từ khách du lịch TripAdvisor năm 2012, 41 hotel cung cấp tính năng tuyệt vời cho khách hàng của họ cảm thấy rằng họ sẽ thoải mái trong ngôi nhà của khách sạn. Hơn nữa, sự sang trọng của thiết kế trang web cho phép khách hàng xem rất nhiều hình ảnh và thông tin về khách sạn.

Alexander Hotels – XEM THÔNG TIN

Alexander-Hotels

Đây là một trong những trang web khách sạn sử dụng các yếu tố độc đáo trong việc thu hút khách hàng trực tuyến. Nó cho phép khách hàng xem thông tin một cách đơn giản trong thiết kế cũng như chức năng dễ dàng đặt phòng. Trang web này sử dụng một số hình ảnh mô tả những kỳ quan của khách sạn.

Banyan Tree – XEM THÔNG TIN

Bayan-Tree

Trang web này thu hút rất nhiều vào hình ảnh về điểm tham quan của khách sạn để thu hút sự chú ý của người xem trực tuyến. Hầu hết các khách hàng xem xét trang web khách sạn với những hình ảnh như Banyan Tree vì nó tạo động lực giúp khách hàng quyết định xem họ sẽ đặt phòng hay không.

Bauer Venezia – XEM THÔNG TIN

Bauer-Venezia

Trang web khách sạn sử dụng đa ngôn ngữ này trên màu sắc tươi sáng và rực rỡ phù hợp với đặc điểm là khách sạn. Hơn nữa, nó cung cấp thông tin toàn diện cho phép người đọc khám phá các tính năng của khách sạn trực tuyến này.

Bellagio – XEM THÔNG TIN

Bellagio

Bellagio là một trong những trang web khách sạn nổi tiếng trên toàn thế giới vì sự thanh lịch và phong cách của nó. Rất nhiều nhân vật nổi tiếng đã thường xuyên thực hiện đặt phòng ở khách sạn này.

Villa Pierrefleur – XEM THÔNG TIN

Villa-Pierrefleur

Một trang web khách sạn sử dụng đa ngôn ngữ và thể hiện một cảm giác cổ điển cho khách hàng của họ bằng cách trình bày các tiện ích cổ điển cũng như khách hàng trực tuyến chắc chắn sẽ tận hưởng được cảm giác cổ kính khi vào trang web.

Christophe Harbour – XEM THÔNG TIN

Christophe-Harbour

Christophe Harbour là một khách sạn sang trọng ở Caribbean cung cấp một cảm giác tinh xảo thanh lịch mà khách hàng muốn cảm thấy tại một thời điểm họ truy cập vào trang web. Hơn nữa, những bức ảnh trên trang chủ với cách bố trí thông tin tạo thêm hương vị cho trang web.

Hilton – XEM THÔNG TIN

Hilton

Khách sạn Hilton có lẽ là một trong những khách sạn đẹp nhất trên thế giới. Nó có tất cả những yếu tố mà một trang web khách sạn hoàn hảo phải có - thông tin trực quan hấp dẫn, cập nhật mạng xã hội, dễ dàng về chức năng và những thông tin chi tiết về phòng ốc mà khách hàng cần.

Hotel Arcaluinoe – MORE INFO

Hotel-Arcaluinoe

Các bức ảnh được trình bày trên trang web này là các điểm tham quan nổi tiếng trong khách sạn của họ để thu hút chú ý của khách hàng. Hơn nữa, việc lựa chọn màu sắc bổ sung rất tốt về bố cục của trang web.

Hotel Dion – XEM THÔNG TIN

Hotel-Dion

Khách sạn sang trọng ở Đài Loan này cung cấp dịch vụ khách sạn và chỗ ở cho cả khách hàng trong và ngoài nước. Hơn nữa, các trang web có một số ngôn ngữ cho sự tiện lợi của khách hàng.

Hotel Grand Pacific – XEM THÔNG TIN

Hotel-Grand-Pacific

Đây có lẽ là trang web khách sạn tốt nhất bởi vì nó trình bày dễ sử dụng, cũng như chuyển hướng vấn đề gì. Hơn nữa, việc lựa chọn màu sắc thực sự là một bổ sung tốt trên các thiết kế trang web.

Hiranoya – XEM THÔNG TIN

Hiranoya

Điều gì làm cho trang web của khách sạn này thú vị là mặc dù nó dành riêng cho khách hàng tại Nhật Bản, trang web có thêm ngôn ngữ cho các khách hàng quốc tế của mình thông qua việc sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh trong các trang web.

Bozi Oko – XEM THÔNG TIN

Bozi-Oko

Trang web này cung cấp một trong những khách sạn sang trọng tại Cộng Hòa Séc. Nó sử dụng hình ảnh chụp ảnh của khách sạn, cũng như tiện nghi của khách sạn để khách hàng có được một ý tưởng về dịch vụ khách sạn cung cấp. Một khi bạn di chuyển con chuột của bạn, bạn chắc chắn sẽ ngạc nhiên!

Hotel Terra Jackson Hole – XEM THÔNG TIN

Hotel-Terra-Jackson-Hole

Trang web của khách sạn này tương tác cho phép đi qua các tính năng và tiện nghi một cách dễ dàng. Một tính năng hấp dẫn trong các trang web là theo dõi thời tiết được cập nhật trên trang chủ, để khách hàng biết điều kiện thời tiết của khu vực này.

Neutralia – XEM THÔNG TIN

Neutralia

Neutralia là một trong những trang web khách sạn nổi tiếng ở châu Âu cung cấp chỗ ở khách sạn chất lượng cho khách hàng trên khắp lục địa. Sự đơn giản trong cách bố trí trang web và cho phép dễ dàng chuyển hướng của nó cho phép khách hàng tham khảo các tiện nghi đặc trưng trên trang web.

Jumeirah – XEM THÔNG TIN

Jumeirah

Trang web Jumeirah chứa tất cả các yếu tố được xem xét trong việc thiết lập trang web khách sạn tốt nhất. Bên cạnh thực tế rằng đó là trực quan hấp dẫn cho người xem trực tuyến, khía cạnh đa ngôn ngữ của nó làm cho khách sạn sang trọng ở Trung Đông đạt ra bởi khách hàng quốc tế trên toàn thế giới.

Kahala Resort – XEM THÔNG TIN

Kahala-Resort

Kalaha Resort là 1 khách sạn sang trọng ở trung tâm của quần đảo Hawaii. Rất nhiều khách du lịch trong nước và khách hàng quốc tế đang bị cuốn hút với thiết kế trang web vì tính đơn giản và dễ dàng để điều hướng.

Lion Sands – XEM THÔNG TIN

Lion-Sands

Lion Sands là một khách sạn sang trọng , họ cho phép khách hàng xem các khu nghỉ mát ngoài dịch vụ khách sạn có. Khách hàng chắc chắn sẽ được xem và thưởng thức các động vật hoang dã trong khuôn viên của khu nghỉ mát.

Tsapakis Hotel – XEM THÔNG TIN

Tsapakis-Hotel

Tsapakis là một khách sạn tại Đức với các dịch vụ thân thiện với môi trường cho phép khách hàng của họ cảm thấy thoải mái và tránh xa sự hối hả và nhộn nhịp đường phố trong các khu đô thị.

Leonia – XEM THÔNG TIN

Leonia

Leonia là một khách sạn sang trọng và khu nghỉ mát tại Ấn Độ, phục vụ khách hàng trong và ngoài nước khác nhau trên thế giới. Đây là một trong những trang web khách sạn tập trung rất nhiều vào trình bày hình ảnh các dịch vụ mà khách sạn cung cấp cho khách hàng.

Mansion Hotel – XEM THÔNG TIN

Mansion-Hotel

Khách sạn này sử dụng các phương pháp hiện đại của thiết kế bố trí trang web của mình, dễ dàng chuyển hướng khách hàng để họ thực hiện việc đặt phòng trực tuyến. Hơn nữa, nó có tính năng tiện nghi với việc sử dụng các liên kết tương tác của nó.

New York Palace – XEM THÔNG TIN

New-York-Palace

New York Palace là một trong những trang web phổ biến nhất trong các quốc gia cung cấp tiện nghi tuyệt vời với giá cả tốt mà khách hàng chắc chắn sẽ muốn đặt phòng. Tính năng đa ngôn ngữ của nó cho phép họ tiếp cận với những khách hàng quốc tế trên toàn thế giới.

Palazzo Las Vegas – XEM THÔNG TIN

Palazzo-Las-Vegas

Trang web của khách sạn này tập trung rất nhiều vào sự đơn giản. Trang web chứa các tính năng tương tác giữa các khách hàng và các trung tâm hỗ trợ khách hàng trực tuyến. Điều này làm cho Palazzo trở thành một trong những khách sạn đẳng cấp thế giới ở Las Vegas.

Peninsula – XEM THÔNG TIN

Peninsula

Khách sạn tại bán đảo này là một trong những chuỗi khách sạn nổi tiếng nhất trên toàn thế giới, trong đó phục vụ khách hàng quốc tế từ khắp nơi khác nhau trên thế giới. Một tính năng thú vị của các trang web của họ là nó có một clip đa phương tiện khuyến khích khách hàng đặt chỗ trực tuyến.

Lời kết:


Trên đây là một số phong cách thiết kế website từ các khách sạn hàng đầu trên thế giới. Việt Nam là một nước với số lượng khách sạn không nhỏ, hy vọng bài viết này sẽ giúp các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực khách sạn có được thêm thông tin bổ ích khi xây dựng website khách sạn của mình thật tốt. Hoặc khách hàng có thể tham khảo thêm giải pháp thiết kế web khách sạn của NGÔI SAO SỐ.

Tác giả bài viết: thewall
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây