bgware

35 business card tối giản nhờ cách dập chữ trắng không dùng mực (P.1)

Dưới đây là một số hình ảnh của công nghệ in dập chìm/nổi trên các tấm business card trắng và hoàn toàn không dùng mực tin. Các đường nét và chữ viết vẫn hoàn toàn sắc nét và dễ đọc mặc dù chỉ toàn một màu trắng và không dùng mực in khác.

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu  minimalist (tối giản) là phong cách thiết kế được ưa chuộng từ lâu và dự đoán sẽ còn tiếp tục được sử dụng trong tương lai lâu dài. Dạo một vòng trên internet, chúng ta dễ dàng bắt gặp những thiết kế business card đơn giản nhưng rất độc đáo và ấn tượng. Có rất nhiều cách tối giản hóa những mẫu thiết kế mà vẫn đảm bảo tính thông tin và tính thẩm mỹ của sản phẩm. Ai có thể không yêu thích những thiết kế theo phong cách này bởi sự gọn gàng, tươi mới và đơn giản của nó. 

Phong cách thiết kế tối giản đã có chỗ đứng vững vàng trong thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp và lĩnh vực marketing. hôm nay chúng ta sẽ cùng khám phá 35 ví dụ tuyệt đẹp của những tấm business card trắng sử dụng kỹ thuật in không dùng mực. Những tấm business card này mang lại sự tối giản theo đúng nghĩa đen của nó. Kỹ thuật in ấn không dùng mực mang lại ấn tượng mới lạ khi kết hợp với công nghệ in dập nổi hoặc dập chìm. 

Bạn có biết sự khác biệt giữa hai kỹ thuật in này? In nổi thường được dùng ở phần đầu của các chất liệu như giấy, card, gỗ...) trên các chứng chỉ hoặc văn bằng. Nó được dập bằng khuôn và không dùng mực in. Ngược lai, dập chìm thường được làm ở đáy của tờ giấy hoặc tấm card, tạo ra những nét in chìm sâu và cũng không dùng mực. 

Dưới đây là một số hình ảnh của công nghệ in dập chìm/nổi trên các tấm business card trắng và hoàn toàn không dùng mực tin. Các đường nét và chữ viết vẫn hoàn toàn sắc nét và dễ đọc mặc dù chỉ toàn một màu trắng và không dùng mực in khác. 

01: Henry and Company White Business Card

Được thiết kế bởi Ferreira Design Company, business card được in dập nổi với nhiều lớp. Đây là một ví dụ tuyệt vời của nghệ thuật thiết kế và in ấn trong thiết kế bộ nhận diện thương hiệu công ty.  

thiet ke business card toi gian

02: Matthew Del Degan Business Card

Tấm danh thiếp mới của Del Degan làm ta liên tưởng tới một bánh xà phòng hoặc thẻ khóa cửa, nó gợi nhớ đến tấm card như một vật thể tự nhiên hơn là một hình ảnh 2D mang thông tin.Tuy nhiên đừng làm rơi nó vào bồn tắm nhé!

blind-deboss thiet ke business card toi gian

03: Kelly Kerwich Graphic Design Business card

Một bộ danh thiếp đơn giản, gọn gàng và thanh lịch với hình dáng vuông vức. Đây là thiết kế của một chuyên gia người Ba Lan. 

square-emboss thiet ke business card toi gian

04: Simon Laliberté Business Cards

Tác phẩm này thuộc về một nghệ sỹ thiết kế đồ họa.Sự đơn giản tuyệt đối nhưng vô cùng ấn tượng bởi dòng chữ đậm đà khổ lớn.

inkless-letterpress-white thiet ke business card toi gian

05: Letterpressed Thank You Card

Đây là một tấm Thank You card được in không dùng mực với một số họa tiết trang trí dập nổi. 

blind-emboss-thank-you thiet ke business card toi gian

06: Sancy & Regent designed by OK-RM

Được tạo ra bởi studio độc lập có tên OK-RM, mẫu business card dưới đây dành cho chuỗi bán lẻ đá quý. Nó là sự kết hợp của phong cách cổ điển, sang trọng và tinh tế trong từng đường nét.

simple-blind-emboss thiet ke business card toi gian

07: Bennett Family Foundation’s Letterpress Business Card

Mỗi yếu tố trong mẫu danh thiếp in dập nổi này đều mang lại ấn tượng đáng nhớ ngay từ phút đầu tiên. 

letterpress-blind-emboss thiet ke business card toi gian

08: Jacob Ward’s Blind (inkless) Letterpress Business Card

Thiết kế mà bạn đang thấy được tạo ra bởi Jacob Ward. Phần chữ đậm đà được dập nổi ấn tượng và mạnh mẽ trên nền trắng phía trước, trong khi mặt còn lại chỉ in bằng mực đen một số thông tin liên hệ cần thiết. 

white-inkless-business thiet ke business card toi gian

09: Tone-on-tone white and black inks

Sử dụng stock trắng 220lb Crane Lettra, tấm card trắng này được in dập nổi với một chút màu bạc. 

blind-emboss-business thiet ke business card toi gian

10: Effective Capital

Mẫu  business card xinh xắn này là một phần trong thiết kế bộ nhận diện thương hiệu sáng tạo của hãng đầu tư “Effective Capital”. Tấm danh thiếp có những hình dập nổi theo các khổi hình học khác nhau. 

embossed-pattern-business thiet ke business card toi gian

11: Letterpress business card

Thiết kế business card mới màu trắng thanh lịch và kỹ thuật in dập nổi rất thành công. Bạn để ý thấy viền ngoài của nó có màu vàng khá nhẹ nhàng và bắt mắt. 

deep-white-inkless thiet ke business card toi gian

12: Trancendence Letterpress Business Cards

Một thiết kế đặc biệt tối giản với kỹ thuật in dập nổi không dùng mực.

clean-business-card-design

13: Letterpress Business Cards for Petel/Ostrikov

white-blind-emboss thiet ke business card toi gian

14: Thick Blind Embossed Business Card

Được thiết kế bởi hãng Danah Nassief Design, tấm danh thiếp này không sử dụng mực in nhưng ơhaanf viền được tô màu tím nhạt, cùng với đó là một chiếc phong bì có màu tím tương tự. 

thick thiet ke business card toi gian

15: ProjectiOne Business Cards

Một thiết kế business card gọn gàng và đơn giản dành cho Projectione. 

inkless-letterpress-business thiet ke business card toi gian

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây