bgware

35 Mẫu thiết kế giúp bạn tạo nên một thương hiệu hoàn hảo (P.4)

Bạn đã biết đến 35 mẫu thiết kế giúp bạn tạo nên một thương hiệu hoàn hảo hay chưa. Hãy ghé qua bài viết này và bạn sẽ thấy điều đó.

Creavisa bởi anagrama

thiet ke nhan dien thuong hieu

Creavisa bởi anagrama tránh quá tải cho người sử dụng quá nhiều bản sao hoặc quá nhiều yếu tố trang trí. Tuy nhiên, dự án vẫn có vẻ áp đảo vì màu tím phong phú sử dụng như là một màu cơ bản. Nó đánh dấu tất cả các mục của bản sắc thương hiệu và chi phí dự án với một cảm giác tinh tế của động lực. Tuy nhiên, các nhãn hiệu hàng hóa đó bao gồm một kính vạn hoa của màu sắc cũng như bản màu trắng trái ngược với nó và thu hút sự chú ý.

Bone Daddy bởi Matchbox

thiet ke nhan dien thuong hieu

Các nhóm nghiên cứu cần để thể hiện một bầu không khí của nhà hàng BBQ Texas mà nổi tiếng với tình yêu của mình cho nghệ thuật dân gian miền Nam và rung cảm funky. Bằng cách kết hợp kết cấu bằng gỗ, yếu tố thủ công bằng tay, màu sắc đậm, kết cấu thô và minh họa tinh tế, nó được quản lý để đạt được mục tiêu của nó, tiêm một số không khí trong lành vào công ty nhận diện và lưu lại di sản và truyền thống.

Kultur Fest Valen

thiet ke nhan dien thuong hieu

Kultur Fest Valen trông tươi, sắc nét và đầy năng lượng. Màu vàng sáng làm phong phú thêm dự án với tích cực và làm cho nó phát ra vui vẻ và thú vị. Logo theo phong cách vẽ hình và hình minh họa tương ứng với cảm ứng mang phong cách grunge thêm kháng cáo thành thị.

Deichmanske library

thiet ke nha dien thuong hieu

Cải tiến sắc thương hiệu cho thư viện Deichmanske là nhằm mục đích phản ánh nhiều mặt của tổ chức. Logo của nó là một hình dạng hình học 3D đa diện phức tạp đó thúc đẩy vài màu sắc. Có một số biến thể của đa diện phức tạp này được sử dụng để làm phong phú thêm các thiết kế web của các mặt hàng văn phòng phẩm với ý nghĩa. Gọn gàng cấu trúc nội dung và tiêu đề rõ ràng cũng đi với các ý tưởng.

BWG Brand Development bởi Mash Creative

thiet ke nhan dien thuong hieu

Ở đây mọi chi tiết có vị trí và bối cảnh của nó. Dự án toát lên một hình ảnh về độ tin cậy, mức độ nghiêm trọng và tiềm năng. Nhóm nghiên cứu đã áp dụng nhiều giải pháp thú vị để chuyển đổi một tập sách 40 trang vào một đọc giải trí và thú vị.

thiet ke nha dien thuong hieu

Couscous bởi Gergana Le Coq

thiet ke nhan dien thuong hieu

Couscous bởi Gergana Le Coq có một nền tảng ban đầu và phong phú với một twist. Các nghệ sĩ sử dụng kiểu chữ để trang trí, không chỉ để hiển thị danh hiệu mà còn để tạo ra một mô hình chính. Với một yếu tố xa hoa như vậy, một số tiền hào phóng không gian trắng chỉ đơn giản là quan trọng để tiết kiệm người xem từ những sự nhầm lẫn.

Umbrella nhận dạng bởi MyORB

thiet ke nha dien thuong hieu

Cũng giống như các ví dụ trước, các mô hình phức tạp được sử dụng cho bộ nền này. Nó tạo ra sự thẩm mỹ tinh tế và thiết lập giai điệu trang trí công phu và tinh tế. Nó là một hình trừu tượng của chiếc ô. Phù hợp với màu ánh sáng và bố trí truyền thống của một bản sao cung cấp cho khách hàng tiềm năng với một trải nghiệm thú vị.

The Story Unfolds

thiet ke nhan dien thuong hieu

Nhóm nghiên cứu đã có động lực từ một quá trình nghiên cứu. Ý tưởng này được đưa vào cuộc sống với sự giúp đỡ của các mô hình hình học mà lý tưởng pha trộn, centerpieces chữ in chứng minh rằng khẩu hiệu và dữ liệu trong một cách độc đáo, và minh họa sơ sài và thực tế tuyệt đẹp.

Luxembourg và Dayan bởi Watson

thiet ke nhan dien thuong hieu

Hầu như dòng chữ cực nhỏ được bao quanh bởi một tấn của không gian màu trắng là một đặc điểm đặc trưng của mỗi mockup. Nó trang bị cho các dự án với một cảm giác tinh tế và độc quyền. Các màu tốt cho ra một kiểu chữ đặc biệt mà trông dễ đọc ở bất kỳ kích thước và cách tiếp cận tối thiểu hiện tinh thần của công ty.

Nạp năng lượng bởi Maxime Quoilin

thiet ke nhan dien thuong hieu

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu của Valens Maxime Quoilin trung vào nước và giọt hình dạng. Vì vậy, như bạn có thể đoán bảng chính là dựa vào sắc thái của màu xanh. Màu trắng được sử dụng như một màu thứ cấp để thêm độ tươi. Các nghệ sĩ đã tạo nên tất cả những yếu tố không thể thiếu từ logo đến áp phích quảng cáo mà hoàn toàn tuân theo các chủ đề.

Gochisou Identity bởi Yaegerwerks

thiet ke nhan dien thuong hieu

Màu đỏ được cho là phát triển một cảm giác ngon miệng, các thiết kế web của một dự án dành riêng cho nhà hàng Nhật Bản cụ thể là giai điệu này. Các nhãn hiệu hàng hóa là một giải thích thú vị và thông minh của một khách hàng. Màu, cảm giác mở ra và loại hình xử lý các kinh nghiệm sử dụng hài hòa.

RW Modern Corporate Identity bởi Reclameworks

thiet ke nhan dien thuong hieu

RW Modern Corporate Identity bởi Reclameworks đã được thực hiện với kinh doanh sáng tạo trong tâm trí để nó có một sự xuất hiện tinh vi và phức tạp để đáp ứng các đối tượng mục tiêu. Hình nền trừu tượng có một sự rung cảm nghệ cao và thêm vào tính hiện đại. Sự tín nhiệm xanh lá cây và màu xanh nhanh, tăng trưởng, và cân bằng cũng như thiết lập một bầu không khí thân thiện.

Lời kết

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu ban đầu có thể quảng bá hình ảnh của một tổ chức, nâng khả năng to lớn cho một sự khởi đầu và làm cho các doanh nghiệp phát triển mạnh. Bản sắc công ty chuyên nghiệp luôn luôn gợi lên sự tin tưởng. Càng nhiều điều bạn đánh dấu với công ty của logo, thương hiệu màu và khẩu hiệu / phương châm, sẽ tạo cơ hội nhiều hơn nên bạn sẽ phải giành chiến thắng trên khách hàng và phát triển các mối quan hệ lành mạnh.
Tác giả bài viết: Song Linh
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây