bgware

35 Mẫu thiết kế giúp bạn tạo nên một thương hiệu hoàn hảo (P.2)

Phần 2 là những mẫu thiết kế nhận diện thương hiệu tiếp theo để giúp bạn có thêm nguồn cảm hứng sáng tạo phong phú hơn.

Altreforme bởi Jekyll & Hyde

thiet ke nhan dien thuong hieu

Altreforme bởi Jekyll & Hyde đã làm rung động đến quá trình công nghệ cao và nó có một sự hài hòa phù hợp khi làm việc. Bởi nhận được nhiều nhất từ các tông bảng màu đen và trắng, các nhà thiết kế bộ nhận diện thương hiệu được quản lý để sử dụng độ tương phản và một sức hấp dẫn sang trọng phù hợp với màu của một công ty. Một số lượng đáng kể không gian trắng làm tăng cường tác động.

Các dự án xây dựng thương hiệu khác nhau của Ebru Yildiz

thiet ke nhan dien thuong hieu

Các tác giả cho thấy tại đây có một số dự án yêu thích. Bạn có thể tìm thấy giải pháp đơn sắc mà chỉ cần dựa vào cảm giác có thể dễ dàng nhận biết và cẩn thận sắp xếp nội dung; một thiết kế web sôi động đó là dựa trên màu đậm; ví dụ với letterpress cảm ứng hoặc ảnh nền. Tất cả đều có một chất lượng cao và sự chú ý tỉ mỉ đến từng chi tiết.

Salon Ziba xây dựng thương hiệu bởi Martin Fitzpatrick

thiet ke nhan dien thuong hieu

Các nghệ sĩ khéo léo sử dụng một số phong cách phù hợp với các font chữ để tạo ra một nền tảng ban đầu và chức năng của nó. Mặc dù dự án là mục tiêu của một khán giả nữ, nhưng không có trang trí lãng phí, có thể đánh mất đi. Các bảng màu chính cũng khá trung tính và phổ biến.

Chọn Miriello bản sắc

thiet ke nhan dien thuong hieu

Đây là một lựa chọn các dự án nhận diện thương hiệu. Từ năng động và sống động đến thanh lịch và tinh tế, các nghệ sĩ đã có một cơ hội để làm việc trong các lĩnh vực khác nhau. Ở đây, bạn sẽ tìm thấy một số giải pháp thú vị mà có thể cung cấp cho bạn một lời khuyên hữu ích. Một trong số đó cho thấy một cái nhìn hiện đại và đương đại trong khi những người khác thích lợi ích bắt nguồn từ phong cách retro.

B&R

thiet ke nhan dien thuong hieu

B & R là một công ty chuyên nghiệp sử dụng thủ công tinh tế. Nó chiếu ánh sáng vào công ty bằng một cách mà làm mắt làm hài lòng đơn giản. Mặc dù các mặt hàng văn phòng phẩm không thể tự hào về sự xuất hiện ấn tượng hay màu tuyệt đẹp, tuy nhiên cách tiếp cận cụ thể là tối giản mang lại cho nó một cảm nhận và tách nó ra khỏi những người khác. Các tác giả chỉ sử dụng các yếu tố quan trọng như logo và thông tin liên lạc.

Norton bởi các thương hiệu di chuyển

thiet ke nhan dien thuong hieu

Thiết kế lên thông tin một cách thông minh và hấp dẫn. Tất cả mọi thứ được sắp xếp gọn gàng và bắt mắt. Nhóm nghiên cứu sử dụng khả năng của kiểu chữ để đặt trọng tâm vào dữ liệu cần thiết mà không làm ảnh hưởng thiết kế. Màu đen, đỏ và trắng là ba tông màu chính được sử dụng để đáp ứng hình ảnh của công ty và tạo ra một thẩm mỹ phù hợp.

ITI

thiet ke nhan dien thuong hieu

ITI với màu sắc tươi sáng mà một hình dạng khá phức tạp. Nhiều không gian màu trắng, vibe hình học, và thông thường sắp xếp let chương trình tự do, đa dạng và rất lớn tiềm năng vốn có để một công ty. Mỗi mục có vẻ thân thiện và một chút vui tươi.

Moller / Holm bởi Jesse Mallon

thiet ke nhan dien thuong hieu

Moller / Holm bởi Jesse Mallon là một bằng chứng sống động về điều đó. Các tác giả cho thấy làm thế nào để tận dụng lợi thế của các thách thức màu đỏ và lạm dụng màu trắng và tạo ra một thiết kế bộ nhận diện thương hiệu xuất sắc phản ánh di sản và có một liên lạc của sang trọng.

Tác giả bài viết: Song Linh
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây