bgware

35 Kiểu dáng thiết kế web nhà hàng Châu Á (P.4)

Tiếp theo phần 4 giới thiệu hết những kiểu dáng thiết kế web nhà hàng.

China Grill 

china grill asian restaurant website designs thumb thiet ke web nha hang

Trung Quốc Grill có thiết kế website nhà hàng tốt nhất, cung cấp chức năng đặt phòng và đặt vé trực tuyến cũng như thực đơn toàn diện của họ cho khách hàng trực tuyến để duyệt trên. Hơn nữa, thiết kế web sử dụng màu sắc ấm áp, giúp thu hút khách hàng trực tuyến.

Little Sheep 

little sheep asian restaurant website designs thumb thiet ke web nha hang

Khi nói đến lẩu, Little Sheep là tiêu chuẩn. Họ phục vụ hương vị khác nhau của nước canh mặc dù yêu thích dường như là món ăn cay. Nếu bạn đang ở trong các công ty của những người không thể lấy thức ăn cay, nhà hàng sẽ cho phép bạn phân chia nồi của bạn thành hai.

Bombay Brasserie

bombay brasserie asian restaurant website designs thumb thiet ke web nha hang

Nhà hàng Ấn Độ trụ sở tại London này đã phục vụ khán giả thực phẩm cho ba mươi năm. Nhà hàng có mở đường cho các món ăn Ấn Độ, cũng như các món ăn châu Á khác. Những người đang tìm kiếm thức ăn tuyệt vời sẽ tận hưởng một trải nghiệm ăn uống với họ.

Mei Tzu

mei tzu asian website designs3 thumb thiet ke web nha hang

Cung cấp một kết hợp của các món ăn châu Á Pan từ Sushi Rolls, Thái Curry, để Mông Cổ Bò.

Tampopo

tampopo asian restaurant website designs thumb thiet ke web nha hang

Tampopo là một nhà hàng nổi tiếng người Anh phục vụ các món ăn từ Indonesia, Thái Lan, Việt Nam, Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc và Philippines. Họ phục vụ từ nhẹ nhàng, mì ướt át để xào và món cà ri.

R & G Lunge 

r g lounge best restaurant website3 thumb thiet ke web nha hang

Nhà hàng Châu Á này nổi tiếng với muối và hạt tiêu của nó, đó là ngon nhưng lộn xộn. Họ phục vụ vịt quay Bắc Kinh trong phong cách Quảng Đông, cho phép bạn lựa chọn không cho bánh thay vì bánh cho vịt lát giòn của bạn.

Oya 

oya asian restaurant website designs thumb thiet ke web nha hang

Oya là một món ăn ngon thanh lịch mà nằm ở trung tâm của thành phố thủ đô của Hoa Kỳ. Nhà hàng này cung cấp các món ăn Châu Á từ các bộ phận khác nhau của phương Đông. Hơn nữa, các trang thiết kế web nhà hàng cung cấp các đặt phòng đặt vé dễ dàng mà mọi người chắc chắn sẽ tận hưởng.

Matsuhisa 

matsuhisa asian restaurant website designs thumb thiet ke web nha hang

Có thể cho rằng, nhà hàng này là một trong những chuỗi nhà hàng sang trọng nhất trong toàn bộ thế giới. Nhiều món ăn của họ kết hợp các thực phẩm trồng tại địa phương với các loại gia vị và nước sốt truyền thống Nhật Bản. Matsuhisa có 19 địa điểm trên toàn thế giới, trong đó bao gồm Tokyo, London và New York.

Empress Court

empress court best restaurant website thumb thiet ke web nha hang

Nhà hàng Trung Quốc ở Las Vegas là một nhà hàng yêu thích cho những người yêu thích hải sản cũng như những người tìm kiếm các món ăn Quảng Đông.

Tea Palace 

tea place asian restaurant website designs thumb thiet ke web nha hang

Tiệc nhà hàng này là một món ăn Trung Quốc lấy cảm hứng từ các món ăn Trung Quốc và các món ăn tuyệt vời thực phẩm khác ở châu Á. Trang thiết kế web nhà hàng này là khá tương tác, trình bày món ăn của họ với việc sử dụng các hình ảnh.

Rasika 

rasika asian restaurant website designs thumb thiet ke web nha hang

Rasika là một món ăn ở Ấn Độ hiện đại mà giới thiệu các món ăn phương Đông trên một phong cách hiện đại. Món ăn của nó là rất ngon.

Kiku 

kiku asian restaurant website designs thumb thiet ke web nha hang

Tọa lạc tại West End, London, Kiku là phổ biến với các nhân viên của Đại sứ quán của Nhật Bản ở gần đó. Các nhà phê bình cho rằng việc các món ăn và không khí, và sushi chuẩn bị trước thực khách bởi các đầu bếp bậc thầy, làm cho Kiku gần một Tokyo trải nghiệm thật sự.

Tác giả bài viết: Song Linh
Nguồn tin: www.youthedesigner.com
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây