bgware

35 Kiểu dáng thiết kế web nhà hàng Châu Á (P.3)

Phần 3 giới thiệu tiếp về kiểu dáng thiết kế web nhà hàng ở Châu Á.

Yellowtail Japanese Restaurant & Lounge 

yellowtail japanese restaurant lounge restaurant website thumb thiet ke web nha hang

Xây dựng web nhà hàng mang lại một cảm giác phiêu lưu để ăn ngon hơn, Yellowtail Restaurant & Lounge Nhật Bản cung cấp giàu trí tưởng tượng về các món ăn truyền thống và hiện đại của Nhật Bản.

Lolo Dad’s Brasserie

lolo dads brasserie restaurant website thumb thiet ke web nha hang

 Đây có lẽ là một trong những kinh nghiệm ăn uống tốt nhất ở Philippines, phục vụ khách hàng trong và ngoài nước. Bên cạnh những món ăn Philippines nổi tiếng, họ cũng phục vụ một số món ăn phương Tây với một nét châu Á.

Enjoy Vegetarian Restaurant

enjoy vegetarian restaurant restaurant website design thumb thiet ke web nha hang

Thưởng thức ẩm thực nhà hàng phục vụ các món ăn chay có trách nhiệm với môi trường và mỹ Trung Quốc. Từ trình đơn, bạn sẽ nhìn thấy tên của món ăn được phân loại theo thể loại thịt, như thịt bò Mông Cổ, Kung Pao Chicken, cà tím & Sea Bass. Tuy nhiên, tất cả chúng đều được làm bằng các sản phẩm đậu nành.

Bamboo Club

bamboo club restaurant website design thumb thiet ke web nha hang

Đối với những người yêu thích thực phẩm người muốn trải nghiệm ẩm thực Pan-Asian, nhà hàng này có lẽ là sự lựa chọn tốt nhất. Được đánh giá cao là một trong những nhà hàng tốt nhất châu Á ở Phoenix, Arizona, The Bamboo Club là một điểm thực phẩm yêu thích của các cư dân địa phương.

Thai Palace

thai palace restaurant websites3 thumb thiet ke web nha hang

Bạn sẽ yêu thích hàng Thái này. Thời điểm bạn bước vào, bạn sẽ được chào đón bởi các máy chủ thân thiện và hướng dẫn đến chỗ ngồi thoải mái và cá nhân của bạn. Thực đơn có giá hợp lý, và có một bữa tiệc trưa đặc biệt tuyệt vời cho 8 đô la mà đã bao gồm súp và springroll món khai vị.

Sen Thai Bistro

sen thai bistro restaurant websites thumb thiet ke web nha hang

Sen Thái là một quán rượu nổi tiếng của Thái mà cung cấp các món ăn Thái để những người yêu thích thực phẩm châu Á. Trang web của họ thường được viếng thăm bởi khách hàng quen ăn vì điều hướng dễ dàng và đơn giản của trang web.

Chef Chu 

chef chu asian restaurant website designs thumb thiet ke web nha hang

Được thành lập như là một trong những nhà hàng tốt nhất Trung Quốc của bán đảo, Chef Chu được biết đến trên toàn thế giới cho sáng tạo của mình, hấp dẫn ẩm thực và chủ sở hữu có sức lôi cuốn.

Mama Fu’s 

mama fus asian restaurant website designs3 thumb thiet ke web nha hang

Đó là một ngôi nhà châu Á chuyên phục vụ các món ăn ngon mà mọi người chắc chắn sẽ tiếp tục ăn trở lại. Trang thiết kế website  sử dụng màu sắc độc đáo. Hơn nữa, phương pháp của việc đặt nội dung được tổ chức tốt.

Hamadaya

hamadaya asian restaurant website designs thumb thiet ke web nha hang

Nhà hàng của Nhật Bản này phục vụ các món ăn theo mùa, được nhìn ra một khu vườn Nhật Bản. Hamadaya thường được ưa chuộng bởi các nhà tài chính, nhân vật quan trọng của công ty và các chính trị gia. Các nhà hàng thực sự là không cho mọi người như một bữa ăn trưa điện có chi phí 135 đô la cho mỗi người.

Tác giả bài viết: Song Linh
Nguồn tin: www.youthedesigner.com
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây