bgware

30 mẫu website du lịch tuyệt đẹp cho tháng 3/2016

Có một thực tế rằng bạn cần một chủ đề thiết kế website du lịch mà có thể hỗ trợ bất cứ điều gì cho ý tưởng sáng tạo trong website du lịch của bạn. Một trong những lý do tại sao bạn nên sử dụng các mẫu website chuyên nghiệp này là vì chúng dễ dàng để cài đặt, cực kỳ đẹp với màu sắc hấp dẫn, chi tiết và dễ dàng sử dụng, một trong những yếu tố chính để hút khách truy cập.

Ở đây bạn sẽ tìm thấy các chủ đề khác nhau có thể được thích nghi với nhu cầu riêng của bạn, các mẫu thiết kế web du lịch này tất cả đề sử dụng HTML5 / CSS / jQuery và cả phù hợp cho các thiết bị di động, giúp cho du khách của bạn có thể tìm kiếm thông tin trên trang web một cách dễ dàng chỉ với một chiếc smartphone hoặc máy tính bảng.
Các mẫu này đặc biệt phù hợp cho doanh nghiệp resort, khách sạn, du lịch, spa… Tùy thuộc vào những gì bạn có thể chọn trang web du lịch cho riêng mình tốt nhất, không có vấn đề nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu đơn giản và hiện đại hoặc lôi cuốn và hấp dẫn, hỗ trợ bởi tất cả các trình duyệt và được phát triển cho các thiết bị di động. Tất cả những yếu tố trên đều được thể hiện trong bộ sưu tập sau đây của Ngôi Sao Số

1. Trips

2. Revija

3. Traveler

4. Aegean Resort

5. Weleshine Hotel

6. Lets Adventures

7. Ocean View

8. Base

9. Camping Village

10. FlawlesHotel

11. Sailor

12. Rays

13. Brique

14. Yoona

15. Hotec

16. The Place

17. Monarch Resort & Spa

18. Nation Hotel

19. Curvy and Clean

20. World Traveler

21. Travelo

22. Leisure

23. Starhotel

24. Travel Agency

25. Travel

26. Airline Tickets

27. Perfect Destination

28. Our Trav

29. Travel On

30. Hotel Inn


Tác giả bài viết: Quốc Lộc
Nguồn tin: Ngôi Sao Số Group
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây