bgware

30 Địa điểm thiết kế website dành cho bạn (P.3)

Phần 3 là những địa điểm tiếp theo.

The Drawar Design Gallery

Các Drawer Design Gallery giới thiệu một số trang thiết kế web đẹp, tốt và sáng tạo nhất. Họ có nhiều hơn 1400 trang web đặc trưng. Họ cũng có một phần mà bạn có thể nhận được thông tin phản hồi về công việc của bạn.

drawar thiet ke web

 

Creattica

Creattica có phòng trưng bày cho tất cả các loại dự án thiết kế, bao gồm cả các trang web CSS và các trang web Flash. Bạn sẽ cần phải đăng ký một tài khoản để gửi bài. Đệ trình thường mất một vài ngày để được xem xét.

creattica thiet ke web

 

Design|Snips

Design | Snips phân loại và các thẻ trình các trang web dựa trên các yếu tố của thiết kế của họ: kiểu chữ, màu nền, hiệu ứng di chuyển, kết cấu, vv Hiện nay có một vài trăm mẫu thiết kế bao gồm. Khi nộp một thiết kế, bạn có để mô tả đoạn mã mà bạn thích, chứ không phải là toàn bộ trang web.

designsnips thiet ke web

 

CSS Fresh Blend

CSS Blend trưng bày các thiết kế CSS tốt nhất hiện có. Các trang web chỉ có thể được duyệt thứ tự thời gian.

cssfreshblend thiet ke web

 

Styleprone

Styleprone là một bộ sưu tập của CSS và các trang web Flash mà chỉ chấp nhận những thiết kế website tốt nhất có sẵn. Các trang web là có thể xem bằng thẻ hoặc ngày, và cũng có một hệ thống đánh giá.

styleprone thiet ke web

 

InspireMix

InspireMix giới thiệu một loạt các loại thiết kế, bao gồm CSS và thiết kế trang web Flash, WordPress chủ đề, và danh mục đầu tư. Ngoài ra còn có các công cụ để chia sẻ các thiết kế mà bạn thích trên Facebook, Twitter, hay Delicious, cũng như một hệ thống đánh giá.

inspiremix thiet ke web

Tác giả bài viết: Song Linh
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây