bgware

30 Địa điểm thiết kế website dành cho bạn (P.1)

Những địa điểm thiết kế web tuyệt vời cho bạn.

Đôi khi bạn hoàn thành một dự án thiết kế web và bạn đang thực sự tự hào về kết quả. Có lẽ đó là một dự án cá nhân, hoặc khách hàng đưa cho bạn toàn quyền kiểm soát sáng tạo. Dù vậy, bạn biết đó là một số công việc tốt nhất mà bạn đã từng làm, và bạn muốn thế giới nhìn thấy nó.

Bên cạnh đó thêm nó vào danh mục đầu tư của bạn hoặc gửi ra một Tweet về nó, có hàng chục phòng trưng bày thiết kế web hiện có để hiển thị ra công việc của bạn. Tất cả những đặc trưng trong bài viết này là miễn phí để trình bày, và tất cả đều cầu kỳ về các trang web những gì họ chấp nhận, vì vậy bạn có thể yên tâm rằng bạn sẽ chỉ được hiển thị bên cạnh các thiết kế chất lượng cao khác.

Nếu bạn có phòng trưng bày thiết kế yêu thích khác, xin vui lòng chia sẻ chúng trong khu vực ý kiến dưới đây ...

GENERAL DESIGN GALLERIES

Các phòng trưng bày thiết kế ở đây chấp nhận tất cả các loại của các trang web. Một số chỉ có thể chấp nhận các trang web CSS, nhưng những người khác cũng chấp nhận các trang web dựa trên Flash. Hầu hết các yêu cầu hợp lệ, cũng như kháng cáo hình ảnh xuất sắc. Trong khi có hàng chục trang web gallery trên mạng, những đặc trưng dưới đây là một số tốt nhất. Hãy chia sẻ yêu thích của bạn (cho dù là đặc trưng ở đây hay không) trong các ý kiến.

BestWebGallery

BestWebGallery được chạy bởi Nick La, anh chàng đằng sau N.Design Studio và Web Designer Wall. Trang web phải là về mặt kỹ thuật, làm hài lòng thị giác và sáng tạo để có thể được xem xét để đưa. Có một loại đa dạng tốt nhất gồm: blog, CSS, Flash, Minh họa và danh mục đầu tư. 

bestwebgallery thiet ke web

 

CSS Elite

Có tiêu chuẩn khá cơ bản để đưa: trang web của bạn phải có CSS hợp lệ và cung cấp một "trải nghiệm thú vị", và nó không thể là thư rác. Bạn cũng phải nộp thêm các trang chủ, không trang trong. Các trang web được phân loại dựa trên cả hai loại trang web (công ty, trường cao đẳng & đại học, vv) và các đặc điểm thiết kế nào đó (sạch, tối, đầy màu sắc, vv).

csselite thiet ke web

Unmatchedstyle

Unmatchedstyle có hơn 200 trang thiết kế website tuyệt vời. Khách thăm có thể đánh giá các trang web trên thang điểm từ 1 đến 10. Có một tùy chỉnh tìm kiếm của Google trên trang web, nhưng nếu không có cách nào thực sự để duyệt trừ thứ tự thời gian. 

unmatchedstyle thiet ke web

 

Site Inspire

SiteInspire có hơn 1700 trang web trong bộ sưu tập của họ, tất cả có thể duyệt theo chủ đề hoặc phong cách. Họ cũng có một "lựa chọn" phần, đó là những lựa chọn biên tập cho các ví dụ thiết kế tốt nhất hiện có.

siteinspire thiet ke web

Tác giả bài viết: Song Linh
Nguồn tin: www.youthedesigner.com
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây