bgware

3 thành phần thiết kế "ruột" làm nên một thiết kế logo hoàn hảp

Chúng ta đều hiểu rằng thiết kế logo chuyên nghiệp yêu cầu phải sử dụng cả sự sáng tạo, kinh nghiệm và kỹ thuật.

Dưới đây là 3 thành phần không thể tách rời và luôn phải cân nhắc kỹ khi tạo ra một mẫu logo mới. 

Tip #1: Tông màu và cách thức

Cach thiet ke logo dep

Thiết kế logo công ty phải phản ánh được bạn đang làm công việc gì. Nếu đó là một công ty  tư vấn hay một hãng kế toán, điều đó phải được nhìn ra ngay trên logo. Còn nếu đó là một cửa hàng quà tặng thì không thể nào dùng một mẫu logo cứng nhắc ở ngay lối vào cửa được. 

Một logo có thiết kế nghèo nàn chắc chắn sẽ không nói lên thông điệp gì tới khách hàng và ảnh hưởng không nhỏ tới mục tiêu cũng như lợi nhuận của một công ty. 

Logo của hãng Fexx-mex và Roots & Bulbs là những ví dụ tuyệt diệu cho việc sử dụng sự đơn giản, sang trọng và vẫn hiệu quả của logo trên website. Chúng đại diện rất tốt cho thương hiệu đứng sau mình.

Tip #2: Sử dụng màu sắc

Cach thiet ke logo dep

Một lỗi phổ biến khi thiết kế logo công ty là dùng những màu sắc lòe loẹt mà bạn nghĩ sẽ gây sự chú ý, thực rế nó có tác dụng ngược lại.Nổi bật giữa đám đông là tốt nhưng nếu màu sắc không phản ánh tốt nhất việc kinh doanh của bạn vậy thì hãy thử cách khác.Dùng một màu đơn có thể là một ý tưởng tốt để đi thẳng vào vấn đề. 


Logo với 2 hoặc 3 màu sắc cần phải tạo được sự cân bằng giữa diện mạo đơn giản và tính thẩm mỹ, bắt mắt. Website game online có tên Betsafe dùng màu trắng và đỏ để tạo cân bằng dẹp mắt với logo chuyên nghiệp và ấn tượng. Nó cho phép bạn có thể đạt được những hiệu ứng mong muốn thông qua nhiều cách kết hợp màu khác nhau.

Tip #3: Hình ảnh hoặc chữ

Cach thiet ke logo dep

Quyết định đưa chữ hay hình ảnh vào hoặc kết hợp cả hai là một lựa chọn cá nhân, Như ví dụ bên trên, website công ty này đã tạo được sự cân bằng giữa các thành phần với nhau. 

Phẫn chữ với tông màu tối. Một số hình ảnh đại diện cho sức mạnh và trí tuệ của công ty. Logo sử dụng 1 hoặc 2 cột màu sáng, lấy cảm hứng từ các bông hoa bán chạy nhất. Công ty trang sức Suzi Zutic là ví dụ về phần hình ảnh nổi bật đám đông. 

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây