bgware

3 Cách để xây dựng bộ nhận dạng thương hiệu mạnh

Giá trị thực sự của một bản sắc thương hiệu nằm trong quan điểm của các đối tượng mục tiêu. Nó cho thấy kiến thức của người tiêu dùng về sự tồn tại của thương hiệu và tiếp xúc lặp đi lặp lại của bản sắc thu hút sự chú ý ngay lập tức từ người dân.

Giá trị thực sự của một bộ nhận dạng thương hiệu nằm trong quan điểm của các đối tượng mục tiêu. Nó cho thấy kiến thức của người tiêu dùng về sự tồn tại của thương hiệu và tiếp xúc lặp đi lặp lại của bản sắc thu hút sự chú ý ngay lập tức từ người dân.

Một trong những hình ảnh mà được xem là bản sắc của thương hiệu là trang web của công ty. Mọi người có thể dễ dàng nhận ra như thế nào thương hiệu hoạt động thông qua các chức năng của trang web.

Ưu điểm của một nhận dạng thương hiệu mạnh:
  • Cho thấy đề xuất giá trị độc đáo của bạn và phát triển một lợi thế cạnh tranh trên thị trường.
  • Phản ánh tiếng nói của thương hiệu thông qua tương tác xã hội và tiếp cận cộng đồng.
  • Nâng cao trải nghiệm của người tiêu dùng đối với công ty của bạn thông qua các yếu tố hình ảnh (logo, màu sắc, kiểu chữ, …)
  • Tối đa hóa khả năng của bạn để nâng cao nhận thức và lòng trung thành của thương hiệu với khách hàng của bạn.

Tôi muốn chia sẻ một số lời khuyên về việc làm thế nào bạn có thể cải thiện nhận diện thương hiệu của bạn để đạt được mục tiêu của mình và trở thành một cơ quan trong ngành công nghiệp của bạn. Chúng ta hãy bắt đầu.

1. Tối ưu hóa nội dung của bạn

Niềm tin là “nhà vua” trong việc tiếp thị trong nước và chỉ đạt được bằng cách chứng minh giá trị lớn cho khách hàng.  Hướng dẫn toàn diện, thủ thuật hành động và thông tin hấp dẫn cho uy tín cho thương hiệu của mình và thúc đẩy sự tham gia với những người bạn.
 

Nguyên tắc hàng đầu trong việc tạo ra một nội dung chất lượng cao để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Năm thứ hai sử dụng thử nghiệm để biết nếu trang web của bạn cung cấp một kinh nghiệm đáng nhớ. NavFlow và ClickTest là tốt ở phân tích điều hướng của bạn và tham gia thiết kế. Nén kích thước của hình ảnh của bạn. Giữ mỗi trang dưới 1MB trong tổng số để giữ cho tốc độ tải trang web của bạn nhanh chóng.

Thêm các nút chia sẻ xã hội trên và bên dưới nếp gấp để thúc đẩy việc mua lại các liên kết và chia sẻ. Đừng splatter tất cả các nút chia sẻ của bạn trên mỗi trang duy nhất của trang web của bạn. Nếu không, nó sẽ chỉ cung cấp một trải nghiệm người dùng kém và có thể làm giảm du khách lặp đi lặp lại của bạn.
 
Tạo một bản sắc tiếp cận bằng cách cho phép người đọc để lại ý kiến của họ hoặc gửi email cá nhân cho bạn. Một hướng dẫn đơn giản ở phần cuối của bài viết như "Để lại một bình luận dưới đây" hoặc "Chia sẻ với chúng tôi kinh nghiệm của bạn" sẽ khuyến khích thông tin phản hồi của người dùng.

2. Sử dụng thiết bị trực quan

Việc sử dụng các thiết bị hình ảnh trên trang web của bạn sẽ giúp bạn có được lực kéo hơn và tạo ra một bản sắc đáng kể. Kết hợp các giá trị cốt lõi của bạn để các thuộc tính chung của logo của bạn như màu sắc và hình dạng. Mọi người sẽ tương tác với bạn dựa trên cách họ hiểu logo của bạn. Ý nghĩa khác nhau có thể được thực hiện trên biểu tượng từ các nước khác nhau có quan điểm văn hóa riêng của mình và kinh nghiệm cá nhân.
 

Sử dụng phông chữ và màu sắc bổ sung cho thương hiệu của bạn. Khách hàng của bạn phải có khả năng nắm bắt những gì bạn muốn nói với họ. Chọn một màu sắc văn bản để cải thiện khả năng đọc của người dùng của bạn. Tránh các quảng cáo gây phiền nhiễu mà có thể đánh lạc hướng khách hàng của bạn. Nếu bạn chạy quảng cáo, giữ chúng bên ngoài của khu vực nội dung.

Hãy chú ý đến những gì khách hàng của bạn muốn làm trên trang web của bạn như đăng ký vào blog của bạn, làm cho mua sản phẩm của bạn hoặc liên hệ với bạn để biết thêm về dịch vụ của bạn. Bạn phải quan sát hành vi của khách hàng sử dụng Google Analytics. Xác định các trang đích hàng đầu của bạn để xác định các hoạt động viên tham gia vào hầu hết các trang web của bạn (trang liên hệ, về chúng tôi, vv).

3. Phát triển thị mối quan hệ của bạn

Marketing mối quan hệ là việc sử dụng tài sản thương hiệu để phát triển mối quan hệ lâu dài với các thương hiệu khác (liên minh) và xây dựng mối quan hệ gần gũi hơn với khách hàng. Điều này có thể được nhận thấy ở nhiều thương hiệu uy quyền đó tạo ra tính cách thân thiện để tăng lượng khách hàng tổng thể của họ.
 

Hãy thân thiện với khách hàng của bạn. Sử dụng nền tảng hiệu quả như phương tiện truyền thông xã hội và webinar. Mọi người muốn nhìn thấy người đằng sau công ty của bạn. Nói chuyện với khán giả của bạn và giáo dục họ bằng cách cung cấp miễn phí và hội thảo video hướng dẫn. Kể những câu chuyện và kinh nghiệm của bạn. Nghiên cứu trường hợp là một cách tốt để hiển thị minh bạch và chuyên môn trong lĩnh vực này.

Sử dụng hình ảnh, hoặc thậm chí phải đối mặt với linh vật trong tất cả các kênh tiếp thị. Kết hợp chúng để thương hiệu của bạn một cách vui vẻ và hấp dẫn. Roger  của Moz đã giúp họ thành lập một bản sắc nhận ra rằng đứng ra từ sự cạnh tranh của SEO. Robot cơ khí và khoa học viễn tưởng này được sử dụng để tạo ra một cái móc đáng yêu để có được khách hàng vào công ty của họ. Việc sử dụng các tài sản thương hiệu cho phép thương hiệu của bạn để mở rộng tầm nhìn của bạn trên web và làm cho người dùng của bạn hiểu được sứ mệnh, tầm nhìn cũng như các giá trị cốt lõi của công ty bạn.

Để phát triển các chiến lược xây dựng nhận diện thương hiệu thành công, doanh nghiệp của bạn cần phải nổi bật. Bạn phải nhấn mạnh những gì bạn đã có đối thủ cạnh tranh của bạn không có. Bạn cần phải cho khách hàng của bạn những gì làm cho doanh nghiệp của bạn khác nhau từ các công ty khác. Bạn cần phải phù hợp, chủ động và thông tin với những thông điệp thương hiệu của bạn. Nhận biết thương hiệu và ý định mua hàng liên quan chặt chẽ với xem lặp đi lặp lại và xây dựng thương hiệu phù hợp. Ví dụ, bạn nên khuyến khích người xem quay trở lại trang web của bạn bằng cách thường xuyên cập nhật thông tin và nội dung.
 

Hợp tác với các nhãn hiệu khác mà khách hàng tương tự như bạn. Giữ mối quan hệ của bạn với họ ngày càng tăng kể từ khi họ sẽ được kéo dài truyền bá thương hiệu lâu dài của bạn. Để họ biết thêm về dịch vụ / sản phẩm của bạn bằng cách cho họ giảm giá hoặc các phiên bản miễn phí của những gì bạn có để cung cấp cho họ. Quảng bá thương hiệu khác cũng như thông qua phương tiện truyền thông xã hội và tiếp thị nội dung.

Làm thế nào để bạn phát triển bản sắc thương hiệu của bạn? Những gì bạn nghĩ là những yếu tố chính mà bạn cần để đạt được thành công trong xây dựng thương hiệu? hãy để lại những bình luận của bạn dưới đây.
Tác giả bài viết: Liên Nguyễn
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây