bgware

26 mẫu Website tốt nhất cho cảm hứng nhà thiết kế (P.1)

Nếu như bạn là một Designer thì một mẫu thiết kế Website để bạn trưng bày tác phẩm là điều cần thiết. Một trang Web được thiết kế tốt sẽ giúp bạn quảng bá được thương hiệu cá nhân và tìm được nhiều dự án tuyệt vời.

Nếu như bạn quá bận rộn với công việc thì bạn hãy chọn một mẫu thiết kế trong danh sách dưới đây để làm ý tưởng cho trang Web trưng bày sản phẩm của bạn.

Dorsey

Dorsey là một bản thiết kế web bao gồm Menu điều hướng nằm ở bên trái còn tác phẩm thì nằm ở bên phải. Trang Web có một số đặc điểm nổi bật khi tìm kiếm thông tin, bạn sẽ thấy thanh mũi tên trái phải và biểu tượng sẽ xuất hiện tùy thuộc vào vị trí con trỏ chuột. Điều này cho phép khách hàng điều hướng thông qua hình ảnh trên trang trang Web một cách dễ dàng.

Wave

Với nhiều màu sắc hấp dẫn đậm phong cách cá nhân, bản thiet ke này sẽ làm nổi bật tác phẩm của bạn. Wave được xây dựng nhằm mục đích tạo một trang hiển thị bắt mắt cho tác phẩm. Bên cạnh đó, Website tương thích tốt với các thiết bị di động và cung cấp đa dạng phong cách bố cục với nhiều tùy chọn trình bày nội dung.

Marble

Nếu như bạn tự tin với các tác phẩm của mình và muốn chia sẽ với mọi người thì đây là một lựa chọn không tồi, nó không phải là thiết kế website giá rẻ , nó là tốt cho bạn. Marble là trang Web tuyệt vời khi hiển thị trên di động, bố cục của trang Web sẽ rút gọn lại cho phù hợp với diện tích của màn hình. Vì vậy, người sử dụng có thể tìm kiếm sản phẩm nhanh chóng , dễ dàng. 

Recital

Bản thiết kế này có thể tùy chỉnh để phù hợp với từng dự án. Nó đi kèm với một bảng quản trị mà bạn có thể thay đổi màu sắc, Font chữ…Bên cạnh đó, trang Web cung cấp cho bạn hơn 100 bộ icon, tùy chỉnh màu sắc, thanh trượt và nhiều hơn thế nữa.

Trail

Trail là một bản thiết kế Website  với một thanh trượt màn hình để giới thiệu sản phẩm, phía bên trái là menu điều hướng đơn giản, các khoảng trắng chỉ xuất hiện khi cần thiết.

The Curator

Điều đặc biệt của bản thiết kế này là nó cung cấp cho bạn khả năng để giới thiệu tác phẩm nghệ thuật của bạn theo thứ tự thời gian. Điều này giúp trang Web trình bày sản phẩm độc đáo và bắt mắt. Hình ảnh thu nhỏ được trình bày theo chiều ngang, người dùng có thể di chuyển qua lại bằng cách sử dụng thời gian tương tác ở dưới cùng của trang.Bạn có thể ứng dụng để xây dựng một mẫu thiết kế web du lịch tuyệt vời.

Wright

Bản thiết kế này đặt tác phẩm của bạn làm nền chính của trang , chỉ một phần nhỏ phía trên cho thanh tiêu đề và phía dưới cho logo, thanh điều hướng…

Elegant

Được xây dựng bởi việc kéo thả các thanh công cụ, điều này có nghĩa là bạn không cần phải biết quá nhiều kỹ thuật để sử dụng được bản thiết kế này. Hơn nữa trang Web có thể tùy chỉnh để thích hợp với Blog, Web thiết kế, tạp chí và  cửa hàng online.

Carajillo

Mẫu thiết kế sử dụng hình ảnh lớn để làm nền và phía trên là logo đặt cạnh các menu điều hướng, việc này sẽ tạo ra sự thu hút cho người xem. Bộ sưu tập được bố trí xen kẽ nhiều khoảng trắng để làm nổi bật không gian.

Klasik

Klasik cung cấp hơn 300 font cho bạn sử dụng. Bản thiết kế này tương thích với các thiết bị di động, sự khôn khéo trong điều chỉnh có thể tạo ra một mẫu thiết kế web tuyệt đẹp. Chúc bạn thành công !


Tác giả bài viết: Nguyễn Ngọc Hữu Huy
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây