bgware

26 landing page hấp dẫn dành riêng cho website game

Tạo ra một trò chơi với cốt truyện hấp dẫn và kỹ xảo mượt mà chưa phải là tất cả, bạn còn cần đến một chiến lược tiếp thị và quảng bá để đưa game đến với công chúng.

Mọi hãng game đều sẽ cần đến một thiết kế website chuyên nghiệp để quảng bá cho sản phẩm sắp ra mắt của mình. Đó vừa là kênh giới thiệu và quảng bá sản phẩm, vừa là nơi bán hàng cho các khách tiềm năng. Nếu đã bỏ công sức tạo ra một sản phẩm game bắt mắt, không có lý do gì họ không đầu tư cho một website quảng bá thật chất lượng. Khi khách hàng tiềm năng nhìn vào website đó, họ cũng sẽ phần nào hình dung ra độ hấp dẫn của sản phẩm, do vậy website là một mắt xích quan trọng trong quảng bá online.

Một thành phần quan trọng đầu tiên mà khách hàng sẽ nhìn vào khi ghé thăm thiết kế website game của bạn chính là landing page. Đây là vị trí rất thuận lợi để quảng bá các hình ảnh mới nhất của sản phẩm với những bức ảnh nền toàn chiều rộng. Đồng thời nội dung các chương trình ưu đãi mới nhất, các sự kiện sắp diễn ra...đều có thể được giới thiệu tại vị trí này. 

Trên các mẫu landing page của website game, thành phần không thể thiếu là các hình nền cỡ lớn minh họa chân thực cho đồ họa trong game. Ngoài ra phải kể đến các thành phần hết sức quan  trọng như nút bấm mạng xã hội để người dùng chia sẻ thông tin cho cộng đồng, hoặc các nút kêu gọi hành động (call to action). Các nút bấm call to action này thường xoay quanh các nội dung là  tải sản phẩm, đặt mua sản phẩm, dùng thử sản phẩm, xem trailer, xem hướng dẫn...Người xem sẽ cảm nhận được đồ họa của game và tính hấp dẫn của nó mặc dù chưa dùng thử sản phẩm game mà mới chỉ dừng bước ở landing page, dĩ nhiên nếu bạn không làm tốt ngay từ đầu lúc khách ghé thăm website thì kết quả là họ sẽ chán nản và bỏ đi trước khi dùng thử game của bạn.

Nếu bạn đang có ý định thiết kế website bán hàng dành cho sản phẩm game hoặc đơn thuần chỉ đang tham khảo các mẫu landing page thuộc chủ đề website game thì đây chính là nơi sẽ giúp ích cho bạn. Bộ sưu tập 26 landing page của các website game dưới đây mang tới nguồn tham khảo phong phú để bạn hiểu thêm về cách người ta quảng bá sản phẩm game thông qua website như thế nào. Bạn sẽ tìm thấy những tựa game thuộc nhiều chủng loại game khác nhau tại bộ sưu tập này: game hành động, game mini, game cho thiếu nhi, game nhập vai...Đồ họa sử dụng cho landing page cũng bám sát ý tưởng của game gốc. Thậm chí bạn có thể chơi thử một số game mini ngay trên landing page. Đây là một cách gây hứng thú cho người dùng và mang lại trải nghiệm ấn tượng cho họ. 

Cheese Please

thiet ke website game cheese

Kingdom Hearts

kingdom hearts square enix thiet ke website game

Babel

babel the king game website

Ridiculous Fishing

ridiculous fishing thiet ke website game

Pokémon

pokemon official thiet ke website game

The Sims

the sims video game thiet ke website game

CrossCode

cross code website hthiet ke website game

Stop The Vom

stop the vom iphone thiet ke website game

Minecraft

game minecraft thiet ke website game

Monument Valley

monument valley thiet ke website game

Sonic the Hedgehog

sonic the hedgehog thiet ke website game

Toybox

toybox game homepage layout

Fruit Ninja

fruit ninja website homepage

Super Meat Boy

super meat boy thiet ke website game

Final Fantasy XIV

final fantasy realm reborn thiet ke website game

Galaktika

galaktika iphone thiet ke website game

Crossy Road

crossy road thiet ke website game

Grand Theft Auto

grand theft auto homepage layout

Zelda

zelda video game website

Illusion Labs

illusion labs wthiet ke website game

Badland Game

badland game website

Vainglory

vainglory thiet ke website game

Dark Souls II

dark souls 2 video thiet ke website game

Animal Crossing

animal crossing thiet ke website game

BIOME

biome thiet ke website game

Darkside Detective

darkside detective thiet ke website game

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây