bgware

25 website cuộn trang theo chiều ngang nhất định bạn sẽ thích

Dưới đây là 25 thiết kế website sáng tạo có sử dụng kỹ thuật cuộn trang theo chiều ngang đặc biệt ấn tượng

Hầu hết các thiết kế website chuyên nghiệp hiện nay đều chọn phương án cuộn trang theo chiều dọc. Chúng ta đã quá quen thuộc với cách cuộn chuột xuống dưới của một trang dài để duyệt web. Tuy nhiên sự phá cách đã diễn ra khi ngày càng nhiều website lựa chọn kỹ thuật cuộn trang theo chieuf ngang đầy sáng tạo và độc đáo. Nếu bạn đang có ý định gây ấn tượng với người dùng web thì cuộn trang theo chiều ngang chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều. 

Cách làm này phù hợp với mọi lĩnh vực sáng tạo, chẳng hạn như nhiếp ảnh, thiết kế nghệ thuật...nơi mà bạn cần phải giới thiệu rất nhiều bức ảnh một lúc. Trong khi cách thiết kế đơn trang theo chiều dọc vẫn còn đang là xu hướng phổ biến thì sự xuất hiện của kỹ thuật cuộn trang theo chiều ngang trong thiết kế web đã mở thêm một lựa chọn đầy mới mẻ và hào hứng cho cả người thiết kế lẫn những người sử dụng website hàng ngày. Sử dụng kỹ thuật cuộn trang theo chiều ngang mang lại cách thể hiện nội dung mới mẻ và góp phần tạo ra thiết kế website đẹp mắt cũng như mới lạ. Để phù hợp với kỹ thuật này, cách dàn trang của website của có một số thay đổi, thay vì dàn nội dung theo chiều dọc, giờ đây mọi thứ trài ra theo chiều ngang nhưng chắc chắn vẫn đảm bảo tính logic và liền mạch của câu chuyện. 

Cũng giống như cuộn trang theo chiều dọc, kỹ thuật cuộn trang theo chiều ngang cũng có thể được dùng để giúp bạn kể câu chuyện về thương hiệu của mình theo một cách sáng tạo, hoặc đưa người dùng web đến với một số trò chơi online đầy lý thú. Vẫn là động tác cuộn chuột, nhưng thay vì nội dung xuất hiện theo chiều từ trên xuống dưới thì mọi thứ lại đi ra theo hướng từ trái sang phải và con mắt của bạn cũng sẽ đưa theo nội dung đó. Nếu đây là lần đầu tiên bạn gặp kỹ thuật cuộn trang này sau khi đã quá quen với cách cuộn chuột xuống theo truyền thống, dám chắc rằng không ít người sẽ tỏ ra rất thích thú và cuộn đi cuộn lại con chuột vài lần. 

Dưới đây là 25 thiết kế website sáng tạo có sử dụng kỹ thuật cuộn trang theo chiều ngang đặc biệt ấn tượng. Các website này đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau, có thể kể đến như truyền thông, quảng cáo, du lịch, thời trang, website của quỹ bảo vệ thiên nhiên, website cá nhân, portfilio...Rất nhiều ứng dụng cho kỹ thuật độc đáo này. Các website này cũng đến từ nhiều quốc tịch khách nhau, từ Âu đến Á, chứng tỏ sức mạnh của kỹ thuật này đã được công nhận bởi giới thiết kế chuyên nghiệp toàn cầu. Việc đơn giản nhất mà bạn cần làm lúc nào là click chuột vào từng link ẩn trong tiêu đề website và bắt đầu trải nghiệm. Bạn cũng có thể thử nghiệm duyệt web bằng các thiết bị di động để cảm nhận tính thích ứng của các thiết kế này. 

Oh My Gift

scrolling trong thiet ke web 1

Year in Hashtags

scrolling trong thiet ke web 2

Q&H London

scrolling trong thiet ke web 3

 

LORENZO BOCCHI

scrolling trong thiet ke web 4

Louis Ansa

scrolling trong thiet ke web 5

 

Exelum

scrolling trong thiet ke web 6

Roadtrips – South Australia

scrolling trong thiet ke web 7

Moving Islands

scrolling trong thiet ke web 8

Daydream Designs

scrolling trong thiet ke web 9

Mahuna & Mahuna

scrolling trong thiet ke web 10

 

Travel Alberta Trip Planner

scrolling trong thiet ke web 11

Costume National Scents

scrolling trong thiet ke web 12

Lois Jeans Autumn-Winter 2013

scrolling trong thiet ke web 13

Cyril Masson Portfolio v2

scrolling trong thiet ke web 14

House on the Krasina

scrolling trong thiet ke web 15

Quatro Folhas

scrolling trong thiet ke web 16

Ichance

scrolling trong thiet ke web 17

Guillaume JUVENET

scrolling trong thiet ke web 18

Heart of Arctic

scrolling trong thiet ke web 19

WWF

scrolling trong thiet ke web 20

We Make Games

scrolling trong thiet ke web 21

Akita

scrolling trong thiet ke web 22

25 Years of the Internet

scrolling trong thiet ke web 23

ATL

scrolling trong thiet ke web 24

Zack Batsaikhan

scrolling trong thiet ke web 25

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây