bgware

25 thiết kế trang web hay nhất của ban nhạc và nhạc sĩ nghệ sĩ quốc tế

Các trang web nghệ sĩ, ca sĩ ban nhạc hay đơn giản chỉ là cá nhân thường mang một phong cách sắc thái riêng không giống như những trang web khác. Nằm trong chuỗi seri giới thiệu các trang web của mình.

Các trang web nghệ sĩ, ca sĩ ban nhạc hay đơn giản chỉ là cá nhân thường mang một phong cách sắc thái riêng không giống như những trang web khác. Nằm trong chuỗi seri giới thiệu các trang web của mình. Hôm nay NGÔI SAO SỐ tiếp tục giới thiệu đến bạn đọc 25 thiết kế trang web dành cho nghệ sĩ, ca sĩ, ban nhạc hoặc đơn giản chỉ là một cá nhân xuất chúng. Đây có thể là kênh thông tin hữu ích cho bạn trước khi quyết định thiết kế trang web dành cho riêng mình.

Chris Cornell

Một nền màu xanh mềm mại với một bức ảnh lớn phù hợp với trang bìa của album mới nhất.

Chris Cornell


 

Alan Jackson

Một chút bố trí phong cách blog có các bài viết gần đây, với tour diễn sắp tới hiển thị trên trang chủ. Và thêm một quảng cáo lớn cho album hiện tại.

Alan Jackson


 

Darryl Worley

Trang web của Darryl sử dụng gỗ và vải làm nền + một bức ảnh lớn trên trang chủ về anh ấy.

Darryl Worley


 

Justin Timberlake

Trang web của Justin Timberlake là rất nhiều khác biệt so với hầu hết các nhạc sĩ hay ban nhạc khác. Nó có nhiều tin tức như một tạp chí và được bố trí phong cách. Đó là một thiết kế trang web đẹp mà không làm theo xu hướng hiện tại của các website nghệ sĩ ca sĩ khác.

Justin Timberlake


 

Anthony Hamilton

Trang web Anthony Hamilton có một cấu trúc nền đẹp và màu sắc rực rỡ. Video, âm thanh, và đăng ký email newsletter cũng được làm nổi bật trên trang chủ.

Anthony Hamilton

 

Francesca Battistelli

Trang web Francesca Battistelli đầy màu sắc và sáng tạo. Việc sử dụng màu sắc, kết cấu và đồ họa hài hòa làm cho nó thật sự nổi bật. Sử dụngmột số Font chữ cho cảm giác vẽ tay tạo nên dấu ấn riêng cho web.

Francesca Battistelli


 

Rocket Club

Rocket Club’s  là trang web có cấu trúc nền, hình ảnh tiêu đề lớn của ban nhạc cũng nổi bật.

Rocket Club


 

U2

U2′s là trang web có một phong cách tạp chí với hình thu nhỏ khác nhau "nổi bật", dẫn đến nhiều nội dung và video.

U2


 

Daughtry

Daughtry’s là trang web sử dụng một hình nền kích thước lớn rộng full màn hình, cộng với một hình ảnh nhạt của ban nhạc. Một đoạn video được hiển thị và cùng với một số bài hát nổi bật của họ.

Daughtry


 

Death Cab for Cutie

Trang web của Death Cab for Cutie cho một cảm giác cổ điển. Cách bố trí cũng là một chút khác thường và khá thú vị đủ để tạo tò mò cho bạn muốn khám phá.

Death Cab for Cutie


 

Jake Owen

Yếu tố chính trên trang chủ của Jake Owen là video nhạc. Thiết kế trang web được xây dựng phù hợp với video xung quanh và với một bức ảnh lớn của Jake bên trái. Trang web này cũng sử dụng và bố trí kết cấu tốt.

Jake Owen


 

Zac Brown Band

Zac Brown Band sử dụng nền tối và một hình ảnh tiêu đề lớn để tạo ấn tượng ngay khi người truy cập vào web.

Zac Brown Band


 

Brad Paisely

Trang web của Brad Paisley sử dụng nền tảng đầy màu sắc với một số chi tiết được vẽ tạo một đường chân trời trên trang web. Trang web cũng có một blog kiểu cảm giác với phần tin tức mới nhất là khu vực nội dung nổi bật nhất.

Brad Paisely


 

Darius Rucker

Darius Rucker là trang web sử dụng một ảnh nền lớn. Bao gồm nhiều tin tức và tour lưu diễn mới nhất hiển thị trên trang chủ, thêm một block nghe nhạc cho phép bạn nhe các bản nhạc mới nhất của anh ấy.

Darius Rucker


 

Madonna

Trang chủ của Madonna có một cửa sổ pop nghệ thuật lấy cảm hứng từ hình ảnh, với một số hiệu ứng splatter đầy màu sắc. Video được hiển thị phía trước và trung tâm tạo ngay ấn tượng ban đầu khi truy cập.

Madonna


 

The Specials

Website của Specials có một bố cục đơn giản. Nó bao gồm các biểu tượng, một hình ảnh ban nhạc, và một trình đơn menu dọc. Nhiều nội dung nằm bên dưới. Thiết kế này cho ta cảm giác dễ chịu không quá màu mè.

The Specials


 

Jason Aldean

Trang web của Jason Aldean sử dụng một hình nền lớn và các biểu tượng menu, hình ảnh và video được hiển thị nổi bật, và tin tức mới nhất.

Jason Aldean


 

Maxwell

Trang chủ của Maxwell là chủ yếu là một hình ảnh hồ sơ cá nhân. Một menu nằm phía trên cùng cho bạn nhiều thông tin hơn, anh ấy thích sự đơn giản?

Maxwell


 

Jason Mraz

Jason là trang web thú vị sử dụng cách vẽ tay và một số hiệu ứng bắt mắt.

Jason Mraz


 

Rascal Flatts

Trang chủ của Rascal Flatts sử dụng hình ảnh lớn, và một quảng cáo cho album mới. Một block nghe nhạc cho phép bạn nghe bài hát của nhóm.

Rascal Flatts


 

Tim McGraw

Trang web của Tim McGraw có ảnh nền lớn cùng với một quảng cáo cho album sắp tới.

Tim McGraw


 

David Cook

Trang web của David Cook sử dụng một phông chữ mang phong cách grunge và một cấu trúc nền sáng. Album mới được hiển thị ở chân trang, một bức ảnh của David là điều đầu tiên bạn nhìn thấy trên các trang web.

David Cook
 

Mat Kearney

Trang web Mat Kearney sử dụng một bức ảnh lớn làm nền cho các tiêu đề. Album mới được hiển thị trong các tiêu đề cùng với hình ảnh và tin tức được bố trí hợp lý.

Mat Kearney


 

Jennifer Hudson

Trang web của Jennifer Hudson sử dụng tone màu đen một trắng, ngoại trừ một số văn bản màu tím. Sự tương phản tất nhiên sẽ giúp nó nổi bật và làm cho thiết kế thêm độc đáo hơn.

Jennifer Hudson


 

Kellie Pickler

Trang web Kellie Pickler cũng sử dụng một cách tiếp cận tương tự với màu hồng trên màu đen và trắng. Tiêu đề bao gồm một bức ảnh, với các thông tin truyền thông, tin tức và thông tin các tour lưu diễn.

Kellie Pickler



 

Tác giả bài viết: TheWall
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây