bgware

25+ thiết kế logo theo phong cách phẳng và hình chồng lên hình độc đáo

Nghệ sỹ không giống những người chỉ cho chúng ta thấy khả năng sáng tạo của con người có thể đạt đến giới hạn nào. Bất kể loại hình nghệ thuật ấy là gì, người nghệ sỹ có thể biến mọi thứ trong vũ trụ thành chất liệu sáng tạo của mình.

Không có biên giới nào cản được sự sáng tạo và nghệ sỹ có năng lực biết mọi thứ tầm thường nhất quanh ta được khoác lên mình diện mạo đầy tính thẩm mỹ.

Các thiết kế logo phẳng vừa thể hiện diện mạo chuyên nghiệp lại vừa thành lịch. Chúng tông rất nổi bật và các công ty luon có yêu cầu rằng logo của họ phải thể hiện được tiếng nói của công ty đó. Người làm thiết kế đôi khi tạo ra những sản phẩm không được sự tán thành của khách hàng bởi khi mọi người cùng sử dụng công nghệ thiết kế giống như cái bạn làm thì logo của bạn sẽ chẳng nổi bật được hơn. Hãy đảm bảo bạn không làm giống như số đông, một người thiết kế phải luôn ghi nhớ điều này khi tạo ra một thiết kế logo theo xu hướng mới.

Những logo sử dụng công nghệ chồng lớp các hình lên nhau tạo ra hiệu ứng về chiều sâu cho logo. Bạn có thể pha trộn màu sắc để miêu tả những điều logo muốn truyền đạt. Một logo có thể tạo ra sự diệu kỳ với một công ty hoặc tổ chức. Nó giống như một người phát ngôn cho một công ty. Logo là nền tảng để xây dựng hình ảnh về một doanh nghiệp hoặc tổ chức, nó phải có sự hấp dẫn và có ý nghĩa để thậm chí một người mới nhìn thấy nó lần đầu cũng có thể hiểu ý nghĩa của logo cũng như công ty/tổ chức mà nó đại diện.

Nếu người thiết kế đưa vào logo quá nhiều chi tiết sẽ tạo ra sự phức tạp trong khi những nội dung cần thiết không được nhấn mạnh và không thể đạt được mục đích của logo. Những điều nhỏ nhặt có thể gây ra tác động lớn. Hôm nay bạn hãy cùng chúng tôi xem 30 thiết kế logo phẳng hiện đại và những ví dụ về logo chồng lớp (overlapped logo)

Ngắm nhìn những mẫu logo trong bộ sưu tập này, chắc chắn chúng sẽ mang lại giá trị nhất định nếu bạn đang nghĩ đến việc xây dựng một dự án thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp

Flat Logo Design

Thiet ke logo dep

Thiet ke logo dep-(2)

Thiet ke logo dep-(3)

Thiet ke logo dep-(4)

Thiet ke logo dep-(5)

Thiet ke logo dep-(6)

Thiet ke logo dep-(7)

Thiet ke logo dep-(8)

Thiet ke logo dep-(9)

Thiet ke logo dep-(10)

Thiet ke logo dep-(11)

Thiet ke logo dep----(2)

Thiet ke logo dep----(3)

Thiet ke logo dep----(5)

Thiet ke logo dep----(6)



Thiet ke logo dep----(8)

Thiet ke logo dep----(1)

Thiet ke logo dep----(4)

 

Overlapped Logo Design

Overlapped-Logo-Design-Examples-2015-(1)

Overlapped-Logo-Design-Examples-2015-(2)

Overlapped-Logo-Design-Examples-2015-(3)

Overlapped-Logo-Design-Examples-2015-(4)Overlapped-Logo-Design-Examples-2015-(5)

Overlapped-Logo-Design-Examples-2015-(6)

Overlapped-Logo-Design-Examples-2015-(7)

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây