bgware

25 công cụ miễn phí giúp bạn tạo logo online

Nếu bạn là một startup, bạn đang tiết kiệm chi phí thì đây là bài viết giúp ích bạn rất nhiều trong công việc thiết kế logo cho doanh nghiệp khởi nghiệp của bạn.

Logo là một thành phần quan trọng trong hệ thống nhận diện thương hiệu. Nhưng nếu bạn đang có ý thiết kế riêng logo cho nhiều mục đích sử dụng thì đây là hơn 25 công cụ online miễn phí giúp bạn thực hiện nguyện vọng đó. Những website này giúp bạn tạo ra những mẫu logo mà không tốn nhiều thời gian và công sức thiết kế. 

Với công cụ thiết kế logo miễn phí, bạn sẽ tạo ra những sản phẩm một cách nhanh chóng, cả phần chữ lẫn phần hình mà không cần tải bất kỳ phần mềm hoặc yêu cầu kỹ năng cao cấp nào để sử dụng. Hơn thế nữa, bạn cũng không cần login vào những website này để tạo logo. 

Nếu bạn đã thành thục với các phần mềm như Adobe Photoshop, Corel Draw...thì việc tạo logo sẽ càng nhanh chóng hơn. Mọi thứ trở nên thuận tiện và đơn giản hơn rất nhiều với hơn 25 công cụ mà chúng tôi giới thiệu sau đây. 

LogoYes

Nếu bạn không có nhu cầu đi sâu vào bộ nhận diện thương hiệu đẹp mà chỉ quan tâm đến logo thì LogoYes là một gợi ý hàng đầu cho bạn. Công cụ này  giúp bạn tự mình tạo ra logo và các sản phẩm thiết kế cao cấp khác dành cho hoạt động kinh doanh nhỏ trên khắp thế giới. Chất lượng cao cấp của sản phẩm và dễ dàng sử dụng là hai đặc điểm đã làm cho công cụ này trở nên phổ biến với đông đảo người dùng. 

LogoYes

Logo Maker

Logomaker đã ra đời gần một thập kỷ và chất lượng của sản phẩm này đã được xuất hiện trên những tạp chí danh tiếng như The Wall Street Journal, Inc. Magazine hay những giải thưởng như Communication Arts. 

Logo Maker

Cool Text

Phần bóng đổ tạo cho logo của bạn diện mạo ấn tượng và làm cho nó có vẻ mượt mà, chuyên nghiệp hơn. Tuy nhiên chỉ có một vài mẫu logo trên công cụ này là có hiệu ứng bóng đổ. 

Cool Text

Graphic Springs

Công cụ tạo logo chuyên nghiệp giúp bạn dễ dàng thiết kế và tùy chỉnh logo bằng cách chỉnh sửa phần đồ họa, chữ, màu sắc...

Graphic Springs

GRSites

GRSites có thể giúp đơn giản hóa quá trình thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu của bạn thông qua việc tạo ra một logo nhanh chóng và chất lượng.

GRSites

Logo Ease

Trước khi tải logo miễn phí từ phần mềm dưới đây, bạn cần dành ít phút đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng để tiết kiệm thời giàn và tiền bạc cũng như tăng cơ hội thành công trong kinh doanh của bạn. 

Logo Ease

Text Effects

 TextFX là công cụ thiết kế logo miễn phí. Nó giúp bạn tạo những hiệu ứng đẹp mắt cho logo, từ 3D đến Neon. Bạn có thể sử dụng sản phẩm của mình cho bộ nhận diện thương hiệu, poster và website.

Text Effects

Logo Designer Engine

Logo Designer Engine

Wix

Thiết kế nhận diện thương hiệu nói chung và thiết kế logo nói riêng không phải là công việc đơn giản, đặc biệt với chủ những doanh nghiệp nhỏ, những cây viết, những nhà soạn nhạc hoặc đơn thuần chỉ là những người không chuyên về thiết kế web hay thiết kế đồ họa. Nhưng với 7 công cụ đơn giản và miễn phí để thiết kế logo online này thì mọi chuyện lại khác. 

Wix logo maker

Free QR Code Generators

Bạn có thể sử dụng QR code trên website này. Ngoài phiên bản QR code đen và trắng, bạn cũng có thế tạo ra phiên bản với nhiều màu sắc. Hãy đảm bảo là độ tương phản hợp lý và sự kết hợp màu sắc hài hòa. 

Free QR Code Generators

Gambling Vegas

Công cụ thú vị này tạo ra những hiệu ứng chữ độc đáo với 50 ký tự, bạn sẽ kết hợp được theo kiểu AaBbCc DdEeFfGg HhIiJjKk LlMmNnOo PpQqRrSs TtUuVv WwXxYyZz 1234567890 !.;,'( )&@?-)

Gambling Vegas

Creatr

Creatr

Crap Logo Yourself

Crap Logo Yourself

Logo Banner

Với công cụ này, bạn sẽ tạo ra những logo có phong cách giống những banner. 
 

Logo Banner

Web 2.0 Free Logo Generator

Công cụ này nhanh chóng tạo ra mẫu logo đẹp mắt và đầy chuyên nghiệp. Bạn chọn màu nền, font chữ và kích cỡ. Thêm các chi tiết vào mẫu thiết kế để tăng tính độc đáp. Sau đó chọn định dạng PNG, GIF hoặc JPG với DPI từ 72 đến 1200. 

Web 2.0 Free Logo Generator

Facebook, Twitter and Google Logo Maker

Facebook, Twitter and Google Logo Maker

Flickr Logo Makr

Công cụ giúp bạn tạo mẫu logo giống như của flickr. Chỉ cần gõ chữ và ấn Make để ra sản phẩm. 

Flickr Logo Maker

Text Logo Maker

Bạn có thể tạo một logo với những yếu tố như địa chỉ email, link url...

Text Logo Maker

Funny Logo là công cụ miễn phí cho phép biến tên bạn thành một mẫu logo. Bạn chỉ cần gõ tên mình vào khung và chọn phong cách logo để tạo cho mình một mẫu logo vui nhộn.
 
Funny Logo

Online Logo Maker

Online Logo Maker

Vistaprint

Vistaprint

Textcraft

Thiết kế logo hoặc phần chữ cho riêng website của bạn, blog, video, chữ ký diễn đàn, wallpaper, game máy tính...là những tác dụng của công cụ này. 

Textcraft

Logo Garden

Bạn sẽ chỉ mất 8 phút đồng hồ để tạo một logo mới với công cụ này. 

Logo Garden

Hàng ngàn doanh nghiệp và tổ chức đã sử dụng công cụ này để tạo ra những mẫu logo cho đơn vị mình. 

Free 3D Logo

TextGiraffe

Công cụ tạo logo rất đơn giản, không yêu cầu kỹ năng cao cấp gì. 

text Giraffe

Sparklee

Công cụ tạo chữ lấp lánh.

Sparklee

The Free Logo Makers

Sử dụng công cụ này để tạo những mẫu chữ flash lấp lánh cho profile hoặc blog của bạn. Nó rất dễ sử dụng, bạn chỉ cần gõ chữ, chọn phong cách, font, kích cỡ...mà bạn muốn và lấy phần code vào trang web của bạn. 

The Free Logo Makers

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây