bgware

25 Thiết kế web Responsive ấn tượng năm ( P.4)

Sự gia tăng nhanh chóng của số lượng người sử dụng các thiết bị di động khiến sự cần thiết của việc tối ưu hóa thiết bị di động (responsive) cho các website cũng tăng lên nhanh chóng.

16) The Offshore Partners

15 Thiết kế web Responsive ấn tượng năm 2014

The Offshore Partners là một thiết kế web tuyệt vời với việc sử dụng các yếu tố tối ưu hóa để kể một câu chuyện thông qua các hình ảnh. Trong khi các phiên bản di động của trang web có rất nhiều văn bản để có thể truyền tải được những trải nghiệm về văn hóa và lịch sử của công ty một cách liền mạch, hiệu quả và dễ dàng.

17) Ray's Restaurants

15 Thiết kế web Responsive ấn tượng năm 2014

Ray's Restaurants là một thiết kế website có định hướng hiển thị tối ưu hóa rất tốt và hoàn toàn kết nối được ba địa điểm ăn uống của họ. Điện thoại di động và máy tính bảng cũng có thể xem những hình ảnh thuận tiện và dễ dàng, và trang web là một công cụ tốt để truyền tải thương hiệu và các món ăn tuyệt vời của họ. Một trong những nhược điểm là không thể đặt chỗ trước ở trên cả các trang web điện thoại di động và máy tính để bàn, nhưng ngoài nhược điểm này thì thiết kế web được phát triển tốt và ấn tượng.

18) Blackhouse

15 Thiết kế web Responsive ấn tượng năm 2014

Đơn giản nhưng thanh lịch, thiet ke web Blackhouse là một công cụ tuyệt vời để truyền tải hình ảnh về những món ăn ngon. Với những thiết kế web cơ bản nhưng tạo được hiệu quả cao - tạo ra một trang web nơi mà các món ăn và trải nghiệm được truyền đạt một cách dễ dàng trên trang chủ, người sử dụng có thể dễ dàng truy cập và đặt chỗ hoặc tìm tới nhà hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện. Đặc biệt là có thể tải mọi thứ trên trang web một cách nhanh chóng ở cả máy tính để bàn và điện thoại di động.

19) Flex Studios

15 Thiết kế web Responsive ấn tượng năm 2014

Đây là thiết kế wesite tuyệt vời với công cụ có thể đăng ký lớp học ngay trên trang web Flex Studios. Nằm ở Uni-on Square Thành phố New York, Flex Studios ccung cấp thông tin hữu ích và hình ảnh tuyệt vời của các cơ sở và các lớp học của họ. Trang web này là đặc biệt thú vị trên các thiết bị di động, nơi mà phiên bản tối ưu hóa hình ảnh hơn so với máy tính để bàn. Cả hai phiên bản kết hợp tốt đa phương tiện giúp thiết kế web này trở nên quyến rũ và nổi bật đồng thời cả chức năng và các hình ảnh đẹp.

20) Sonny's BBQ

15 Thiết kế web Responsive ấn tượng năm 2014

Website BBQ Sonny là một ví dụ tuyệt vời của một thiết kế web tối ưu hóa và thiết kế thích hợp tùy theo thiết bị di động hay máy tính để bàn. Các phiên bản máy tính để bàn của trang web tính năng di chuyển hình ảnh, di chuyển đồ họa và tương tác tốt, trong khi CTAs được thiết kế lớn giúp website đưa người dùng đến nơi mình muốn. Ngược lại, các phiên bản điện thoại di động và máy tính bảng của trang web tập trung vào việc người dùng sử dụng các CTAs - bằng cách cung cấp hình ảnh lớn, các nút đơn giản mà người dùng có thể chủ động chỉnh hướng khi đang chạy.

Tác giả bài viết: Bao.Nguyen
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây