bgware

25 Mẫu thiết kế web bán hàng tuyệt vời (P.6)

Phần 6 giới thiệu tiếp về bản mẫu bán hàng cho bạn tham khảo.

6. Find Your Way To Oz

Một thí nghiệm Chrome lấy cảm hứng từ bộ phim Disney sắp tới 'Oz the Great và mạnh mẽ'. UNIT9 đã phát triển những kinh nghiệm này nhập vai với những cảnh 3D được xây dựng hoàn toàn trên WebGL và CSS3.

webdesigntrends20136 thiet ke web ban hang

7. Menta Picante

Peppermint là một studio thiết kế web đa ngành

webdesigntrends20137 thiet ke web ban hang

8. Coffee Surfing illy

Gabriele đã được đi du lịch khắp nơi trên thế giới như Couch Surfer. Bây giờ cuộc hành trình của mình sẽ đưa ông tới gặp gỡ những người mới kể chuyện mới ở phía trước của một tách cà phê, vào mưu cầu hạnh phúc ...

webdesigntrends20138 thiet ke web ban hang

9. i-Creativ

Phòng thu I-CREATIV là một đội ngũ sáng tạo nhỏ của nhà thiết kế web bán hàng và các nhà phát triển web có thể mang lại sự chú ý nhất của mỗi doanh nghiệp. Các nhóm thảo luận, tìm hiểu, phân tích, kế hoạch, tạo, thiết kế, phát triển, chương trình, nguyên nhân, và được hưởng tất cả các thời gian. Sức mạnh của I-CREATIV Studio web là việc xây dựng các dự án hoàn thành - từ khái niệm, những hình ảnh, chụp ảnh để thiết kế web, phát triển web và quảng bá. Studio được phân biệt bởi phong cách của mình và tạo ra các trang web có giải thưởng.

webdesigntrends20139 thiet ke web ban hang

10. Saxum

Saxum thành lập vào năm 2003 bởi Renzi đá lúc đó 25 tuổi, công ty đã phát triển từ khởi đầu khiêm tốn để trở thành một trong những cơ quan truyền thông tiếp thị tích hợp hàng đầu tại Great Plains và một trong 5.000 doanh nghiệp tư nhân phát triển nhanh nhất ở Hoa Kỳ.

webdesigntrends201310 thiet ke web ban hang

11. Chinese New Year

Microsite gồm có một loài rắn bói toán để chào mừng Năm Tỵ 2013.

webdesigntrends201311 thiet ke web ban hang

12. TRÜF Creative

Tạo ra các giải pháp thiết kế thương hiệu hiệu quả và thanh lịch cho các công ty thuộc mọi quy mô, từ khởi động để khởi động thuyết minh.

webdesigntrends201312 thiet ke web ban hang

13. D’Angelico Guitars

Được thành lập bởi huyền thoại lutherie John D'Angelico vào năm 1932, D'Angelico guitar archtop đã được chấp nhận bởi các nghệ sĩ hàng đầu trong ngày. Họ vẫn phổ biến cho đến những năm 70. Bây giờ truyền thuyết là rebor. 

webdesigntrends201313 thiet ke web ban hang

14. Deni Cler Milano – Spring Summer 2013

Trang web thời trang cao cấp mới cho thương hiệu thời trang Deni Cler Milano. Deni Cler là một câu chuyện của 40 năm tốt nhất của phong cách Ý, chất lượng và sang trọng. Phong cách hiện đại ấn tượng tạo đường nét cho mẫu thiết kế web thời trang chuyên nghiệp này trở nên cuốn hút lạ thường.

webdesigntrends201314 thiet ke web ban hang

Tác giả bài viết: Song Linh
Nguồn tin: www.youthedesigner.com
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây