bgware

20 ý tưởng logo thời trang truyền cảm hứng cho bạn

Thương hiệu cần có sự quảng bá mạnh mẽ để chiếm lĩnh thị trường và tiếp cận gần hơn với khách hàng tiềm năng.

Mọi ngành công nghiệp đều cần đến các thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp để làm công cụ đẩy mạnh hoạt động kinh doanh của mình. Lĩnh vực thời trang cũng không nằm ngoài số đó. 

Thiết kế logo là một phần nhiệm vụ trong việc xây dựng bộ nhận diện thương hiệu. Một logo thành công phải là sự kết hợp của tính sáng tạo, độc đáo và truyền tải được thông điệp liên quan đến đơn vị mà nó đại diện. Lĩnh vực thời trang lại càng đòi hỏi cao hơn đối với một mẫu logo. Đây là một lĩnh vực của cái đẹp và sự sáng tạo, do đó logo thuộc ngành này cũng phải có những tiêu chí trên. Những người yêu thời trang thường có con mắt thẩm mỹ cao và tinh tế, thậm chí khó tính trong việc lựa chọn nhãn hiệu thời trang nào đó. Bởi vậy một logo đẹp nổi trội hơn so với những cái cùng loại sẽ là một cách gây chú ý với đội ngũ tín đồ thời trang hùng hậu ngoài kia. Đây cũng là cách để một thương hiệu dù lớn hay nhỏ cũng sẽ duy trì được tính cạnh tranh của mình trong ngành công nghiệp thời trang đầy hào quang những cũng lắm khốc liệt. 

Hôm nay chúng tôi sẽ mang tới đây 20 ý tưởng thiết kế logo thuộc lĩnh vực thời trang đầy màu sắc để bạn tham khảo. Tất cả chúng đều được lựa chọn kỹ từ nhiều nguồn có uy tín. Mỗi mẫu logo là một sản phẩm được thiết kế chuyên nghiệp và cẩn thận từ bố cục, cách chọn màu đến font chữ...tất cả nhằm tạo ra hình ảnh hoàn hảo nhất cho thương hiệu mà logo đó đại diện. 

Có một sự giao thoa giữa tính nghệ thuật và thương mại trong cách nhận diện thương hiệu logo này. Chúng vừa là công cụ quảng bá kinh doanh hiệu quả, vừa là kết quả của một quá trình sáng tạo nghệ thuật kỳ công của các chuyên gia thiết kế. Ở ngoài đường phố hay trên internet, hàng ngày bạn có thể bắt gặp vô số mẫu logo của các thương hiệu thời trang lớn nhỏ, thuộc mọi chủng loại và phong cách khác nhau. Có cái rất cầu kỳ, có cái lại mang phong cách tối giản và thanh lịch. Nhưng trước hết chúng tôi sẽ giới thiệu ở đây hôm nay một số mẫu logo mang phong cách đơn giản nhưng ấn tượng. 

1. CamItaly Logo Design Symbol

Cùng khám phá mẫu logo này và xem làm cách nào họ tạo ra hình chiếc áo như vậy.

CamItaly logo design symbol

2. Case FX

Hãy cùng xem tiếp những mẫu logo thời trang đơn giản mà thanh lịch. 

Case FX

3. EVE NY

Một logo không hề cầu kỳ xong về tổng thể nó lại mang đến ấn tượng rất tốt. 

EVE NY

Hãy xem cách logo này được tạo ra bằng những hình dáng rất đơn giản. Chỉ với một chữ cái cách điệu đã đủ làm nên sức sống cho logo này. 

Fashion Logo

5. KK Tag

Thêm một ví dụ nữa về sự đơn giản nhưng sang trọng trong thiết kế logo thời trang. 

KK Tag

6. Linda – High Fashion Designer

 Chiếc móc treo quần áo đã được sử dụng làm chất liệu hình ảnh cho logo của một hãng thời trang. Tuy nó không hề cầu kỳ nhưng lại tạo được ấn tượng sâu sắc với người xem. 

Linda - High Fashion Designer

7. Mistebeauty

Hoạt tiết hình cánh hoa vòng tròn mang lại ấn tượng về sự duyên dáng và tỷ mỷ trong các sản phẩm thời trang của hãng này. 

Mistebeauty

8. Stick In Style

Một mẫu logo khá đơn giản chỉ với thành phần là chữ. Tuy vậy, nhờ sự sáng tạo của chuyên gia thiết kế, chỉ với một điểm nhấn duy nhất cũng đủ làm nên giá trị cho logo này. 

Stick In Style


Còn bây giờ hãy cùng khám phá những logo thời trang lấy cảm hứng từ các loài động vật. Cùng xem cách người ta đưa các con vật trong tự nhiên trở thành biểu tượng của các hãng thời trang như thế nào. 

9. Red Cat

Hình ảnh chú mèo mỏng manh màu đỏ mang lại sự độc đáo và cá tính cho thương hiệu thời trang này. 

Red Cat

10. Concu

Sư tử là một biểu tượng được sử dụng rất nhiều trong các mẫu logo và giờ đây nó lại tiếp tục xuất hiện đầy mê hoặc trong logo của hãng thời trang. 

Concu

11. Gazelle

Một con hươu đầy kiêu hãnh và kiều diễm bước lên logo của một thương hiệu thời trang. 

Gazelle


12. Feodora F

Hình ảnh con bướm yêu kiều là một lựa chọn hoàn hảo để làm biểu tượng trong ngành công nghiệp thời trang. 

Feodora F


Và tiếp theo, chúng ta sẽ đến với những chất liệu khác cũng rất phổ biến trong các mẫu logo thuộc lĩnh vực thời trang. Có thể kể đến là các logo sử dụng toàn bộ là typography, hoặc các hình vẽ đơn giản nhưng sắc nét....

13. Bonanza Offers

Bonanza Offers

14. Book My Looks

Book My Looks

15. Dance Ahead Style™

Dance Ahead Style™


16. Fashion Queen

Fashion Queen

17. Logo Design

Logo Design


18. Logo Lepommedeloveley

Logo Lepommedeloveley


. Stylish Eve

Stylish Eve

20. Vabrika Art

Vabrika Art
Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 1/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây